Căn hộ cao cấp Q2 Thảo Điền Fraser phù hợp với các đối tượng khách hàng nào. Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc nhé.

Người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam, hay Việt Kiều đều là đối tượng khách hàng phù hợp của dự án Fraser q2 Thảo Điền.

Phường Thảo Điền quận 2 được biết đến như là một nơi có môi trường sống trong lành, đáng chú ý đây là nơi tập hợp những dự án thu hút người Việt và người nước ngoài có thu nhập cao, là sự tuyệt vời cho ai muốn tìm được một căn hộ lý tưởng để xây dựng mái ấm hoặc đầu tư rất thuận tiện.

Không gian sông lý tưởng và tiện nghi ưu việt của dự án căn hộ cao cấp quận 2

Cư dân sinh sống tạị căn hộ Fraser q2 Thảo Điền sẽ được tận hưởng một không gian thoáng đãng và năng động với hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp.

Cuộc sống an lành, hoàn mĩ tại căn hộ cao cấp Fraser q2 Thảo Điền.

Hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng thức dậy, cư dân sống ở căn hộ cao cấp Fraser Q2 Thảo Điền sẽ được đón ánh nắng đầu tiên rọi vào cửa sổ, một làn gió mát, sau đó vươn vai thư giản bằng một vài động tác thể dục nhẹ, ngắm nhìn quang cảnh xung quanh cuộc sống còn gì tuyệt vời bằng. Chào ngày mới bằng tâm trạng thư giãn, sãng khoái sẽ tăng sự tập trung và tính sáng tạo của bạn trong công việc, giúp bạn gặt hái được những thành công trong sự nghiệp.

Kết thúc một ngày làm việc căng thẳng bạn có thể đăng kí một thẻ thành viên ở phòng tập Gym “trên không ” hiện đại. Đây là phòng Gym trên không đầu tiên ở Việt Nam, bao quanh là tường kính trong suốt, được thiết kế như treo phía trên hồ bơi và khu Spa – thủy là liệu pháp làm giảm đi cái nóng miền nhiệt đới.

Bể bơi vô cực tại dự án căn hộ cao cấp Fraser q2 Thảo Điền

Nạn cũng có thể cảm nhận sự thư thái bằng việc đọc một Vài cuốn sách mình yêu thích, ngồi thiền hay chỉ nằm thư giãn trong không gianngập tràn sắc xanh của cỏ cây tại Fraser q2 Thảo Điền.

Những tiện nghi tuyệt vời mà dự án căn hộ cao cấp Q2 Thảo Điền Fraser mang đến cho khách hàng.

Cư dân tại Fraser q2 Thảo Điền sẽ được hưởng thụ một cuộc sống tiện nghi hiện đại với những tiện ích ưu việt ngay trong đại sảnh của khu căn hộ. Bao gồm: sảnh tiếp khách, thang máy xoắn ốc đặc trưng, khu vui chơi dưới nước, thủy cảnh, hồ thư giãn, thủy liệu pháp mát xa thư giãn, ghế thư giãn dưới nước, sảnh chờ tại hồ, khu vực chờ cho phụ huynh, khu vực vui chơi vượt chướng ngại vật cho trẻ em…

Ngoài ra còn có những tiện ích hấp dẫn khác như: phòng tập Gym trên không lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, khu BBQ và tiệc nướng ngoài trời, sân khấu hiện đại, phòng đa chức năng, góc sân vườn, khu tập dưỡng sinh, trung tâm thể thao đa năng, góc thư giãn trên cao, trạm ngỉ chân, quầy bar, khu vườn treo, khu đọc sách trong nhà, thư viện mini, clb chim cảnh dành cho những người yêu chim, phòng tập yoga đón bình minh…

Không gian sống xanh thoáng mát, yên bình chính là điểm nhấn độc đáo mà Căn hộ cao cấp Q2 Thảo Điền Fraser đem lại.

Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn bất động sản nào? Có tiềm lực ntn?

Frasers Property chính là một thương hiệu quốc tế của Frasers Centrepoint Limted(FCL) có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất và nhà ở mang tiêu chuẩn quốc tế như chung cư phức hợp ở Úc, Trung Quốc, Thái Lan và vương quốc Anh.

Để chứng minh quy định chuẩn dịch vụ vượt trội, kỹ năng thực thi xây dựng dự án hàng đầu và mọi giúp sức vì môi trường, FCL đã được vinh hạnh đón nhận nhiều giải thưởng và chứng nhận trong nước và quốc tế.

Vị trí vàng của dự án sẽ mang đến cho khách hàng tiện ích gì?

Dự án căn hộ cao cấp Fraser q2 Thảo Điền là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp được tập đoàn An Dương Thảo Điền hợp tác với đơn vị Fraser Centrepoint (Singapore) phát triển tại mặt tiền nút giao thông Võ Trường Toản thuộc phường Thảo Điền quận 2 tp. HCM. Vị trí của dự án còn nằm ngay tại ngay tại nhà ga An Phú (nhà ga số 7) của tuyến Giao Thông sắt đô thị Bến Thành – Suôi Tiên đang dần hình thành, nên bạn và gia đình chỉ mất 8 phút để vào Mật Độ Đông Dân Cư quận 1 và Một Vài quận lân cận khác chỉ tầm 10 – 20 phút.

Dự án Fraser q2 Thảo Điền sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại quận 2

Ngoài ra, từ Căn hộ cao cấp Q2 Thảo Điền Tới sông Tp.Hcm chỉ tầm 246m, như thế có thể nói, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng mát với nắng gió tự nhiên từ bên ngoài.

Các mốc thời gian quan trọng và giá bán căn hộ của dự án Fraser q2 Thảo Điền.

Dự kiến vào cuối tháng 7 đầu tháng 8/2017, căn hộ cao cấp Q2 Thảo Điền Fraser chính thức ra mắt thị trường nhà đất với mức giá trung bình khoảng 3000$/m2. Với những tiện nghi ưu việt, thiết kế đẳng cấp và vị trí vàng thì đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãy đến với Fraser q2 Thảo Điền để nâng tầm đẳng cấp và hưởng thụ một cuộc sống thoải mái tiện nghi!

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/