Hà Đô Centrosa Garden Với Hệ Thống Tiện Ích Sống Đẳng Cấp Giữa Lòng Quận 10

Mái ấm không đơn giản chỉ là nơi trú mưa trú nắng, đi về sau mỗi phút giây mệt mỏi công việc, nơi có gia đình. Mái ấm đồng hành cùng những giây phút thăng hoa của cuộc sống, là nơi chủ nhân căn hộ cảm nhận được không khí thư giãn nhất.

Đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu, với mong muốn con người được sống hưởng thụ nhất, nhà đầu tư đã cho xây dựng dự án Hà Đô Centrosa Garden.

Chọn Hà Đô Centrosa Garden làm nơi an cư lạc nghiệp, bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng một không gian sống tuyệt vời, một môi trường sống hoàn mỹ.

tien ich dang cap tai ha do centrosa gardenHado Centrosa Garden xứng tầm căn hộ đẳng cấp giữa lòng Saigon

Một dự án muốn đẳng cấp, hiện đại đáp ứng yêu cầu chủ nhân, thì ắt hẳn nhà đầu tư dự án đó phải vững mạnh. Hà Đô Centrosa Garden là một dự án căn hộ cao cấp như vậy:

Hà Đô Centrosa Garden, dự án quy mô được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Hà Đô (HDG). Hà Đô được xếp là một trong mười nhà đầu tư nổi bật bật, tiêu biểu bậc nhất của năm 2016. Có thể kể đến một số dự án của nhà đầu tư này: khu khách sạn kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp Bảo Đại Nha Trang, Hà Đô Parkview, Hà Đô Villas, chung cư Hà Đô tại Nguyễn Văn Công, Gò Vấp.. Đây đều là những dự án nhận được sự quan tâm của giới bất động sản, được chọn lựa làm nơi xây dựng tổ ấm.

Thiết kế của dự án: ý tưởng xuất phát từ Savills Việt Nam, kiến trúc bởi Surbana( Singapore) và thiết kế căn hộ từ công ty Pháp: Architype. Có thể thấy được sự đầu tư lớn của chủ đầu tư để đảm bảo một căn hộ tuyệt vời nhất cho cư dân.

Ngoài ra, dự án còn được đảm bảo từ ngân hàng uy tín: ngân hàng Quân Đội (MBB).

Hà Đô Centrosa Garden – trung tâm quận 10, tiện ích vô cùng cho chủ nhân:

Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc tại 200, đường 3 tháng 2, phường 12, địa bàn của quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là một vị trí trung tâm, bạn hoàn toàn dễ dàng kết nối với các trung tâm khác, di chuyển đến các quận trong thành phố vô cùng thuận tiện:

Bạn có thể dễ dàng thâm nhập vào các tuyến đường quan trọng như: đường Cao Thắng, đường Cách mạng tháng Tám bởi nơi dự án xây dựng là mặt tiền đường 3/2. 7 phút để đến quận 1, Phú Nhuận quận 3, 5 phút đến ngay trung tâm quận 11.

Hơn thế nơi đây chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 6,1km, hoàn toàn thuận tiện cho cư dân di chuyển ra sân bay để đi công tác hay đi du lịch.

Tiện nghi sống hiện đại nhưng lại thân thiện với môi trường. Hãy cùng khám phá” không gian xanh “ Hà Đô Centrosa Garden:

Hà Đô Centrosa Garden được xây dựng với tỉ lệ 36 %, phần còn lại được dùng để trồng cây xanh, trồng hoa, tạo một môi trường thiên nhiên trong lành, đảm bảo nguồn không khí tự nhiên cho cư dân sinh sống.

nhung gia tri vuot troi tai ha do centrosa garden10 giá trị vàng hoàn hảo chỉ có tại Hà Đô Centrosa Garden

Thiết kế Hà Đô Centrosa Garden là thiết kế hòa mình cùng sắc xanh của thiên nhiên. Ngay từ cái tên dự án, khách hàng có thể phần nào hiểu được về lối xây dựng này: Garden. Hà Đô Centrosa Garden là khu căn hộ cao cấp với 3 khu block: block Orchid, block Jasmine, block Iris. Đây đều là tên của những loài hoa cao quý với ý nghĩa về một cuộc sống tốt đẹp, mang hy vọng về một tương lai tươi sáng. Với khu Orchid và khu Jasmine, mỗi khu sẽ gồm 2 tháp căn hộ, block Iris với 4 tháp căn hộ. Đặc biệt nếu lựa chọn sống tại block Jasmine, cuộc sống của cư dân sẽ càng đẳng cấp hơn bởi: lối thiết kế chỉ từ 9 đến 11 căn hộ/ tầng, mỗi căn đều được đảm bảo hướng view đẹp. Thêm vào đó còn có hồ bơi trên không, vườn treo trên không hiện đại.

Đi kèm với sự xanh mát của thiên nhiên sẽ là sự hiện đại trong tiện ích nội khu mà cư dân sinh sống tại đây có thể cảm nhận được. Vào những dịp cuối tuần, nghỉ lễ, hồ bơi tràn bờ hay khu vực BBQ thoáng đãng là một lựa chọn cho chủ nhân căn hộ. Bạn có thể có những giây phút thư giãn, vui vẻ bên bạn bè, gia đình, vừa hướng tầm nhìn về vẻ đẹp của thành phố về đêm.

Không chỉ hiện đại trong thiết kế tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu ở Hà Đô Centrosa Garden cũng vô cùng đa dạng:

Từ khu căn hộ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, ga số 2 Metro hay trung tâm thương mại BigC Tô Hiến Thành.

Xung quanh nơi khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc, bạn có thể dễ dàng đến các khu bệnh viện như: bệnh viện nhi đồng 1, bệnh viện Bình Dân, viện nhân dân 115…

Các trường học quốc tế, với trang thiết bị hiện đại, phương pháp giáo dục tiên tiến là môi trường học tập, vui chơi, tạo điều kiện cho trẻ phát triển lành mạnh: trường quốc tế Việt Úc, trung tâm Anh ngữ Việt Úc, nhà hát thiếu nhi quận 10.

Công viên Lê Thị Riêng, công viên Hòa Bình…., địa điểm thích hợp dạo chơi, tản bộ, hít thở không khí trong lành.

Cuộc sống sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được hưởng thụ những tiện ích đa dạng, hạng sang, được sống với đúng giá trị của nó. Hãy đến Centrosa Garden để cảm nhận.

>>>>>Xem chi tiết bảng giá tại: http://xaydungxhome.vn/ha-do-centrosa-garden.html