Căn hộ One verandah quận 2 – Nơi giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái nhất trong không gian sống đẳng cấp

Dự án khu căn hộ chung cư cao One verandah quận 2 đang dần hoàn thiện và cho ra mắt thị trường bất động sản trong thời gian sắp tới. Hiện tại dự án đang được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản săn lùng đặt chỗ để chọn mua những căn hộ với vị trí đẹp nhất tại dự án.

Trong thời gian sắp tới, thành phố Hồ Chí Minh sẽ đón nhận một diện mạo hoàn toàn mới.

Theo Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh, có hai đồ án quy hoạch chính sẽ định hình nên diện mạo khu vực cho trung tâm TP Hồ Chí Minh nằm dọc theo sông Sài Gòn.

Vị trí dự án căn hộ Verandah Quận 2, nằm dọc theo sông Sài Gòn.

Đó là, đồ án quy hoạch xây dựng khu đô thị mới Thủ Thiêm ( nằm tại bờ Đông ) và đồ án quy hoạch khu trung tâm hiện hữu mở rộng với diện tích 930ha – bao gồm một phần quận Bình Thạnh, một phần quận 4 và toàn bộ quận 1, quận 3 ( thuộc khu bờ Tây ).

Chính quyền thành phố đã lựa chọn cách phát triển đô thị dọc bờ sông Sài Gòn như thế là nhằm tạo nên sự cân bằng giữa phát triển đô thị và bảo tồn – phát triển những khu đất cảng ( sau khi di dời ) là để giảm tải đầu tư dành cho khu trung tâm lịch sử – khu biệt thự quận 3, dọc đường Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn,…

Phía bờ Tây sông Sài Gòn những ngày này cũng đang rất hối hả, tấp nập với nhiều dự án đô thị mới thuộc quy hoạch Khu dân cư đa chức năng Ba Son, Tân Cảng Sài Gòn. Đang được xây dựng ồ ạt là khu dân cư Vinhomes và tòa tháp Landmark cao nhất Đông Nam Á. Đây sẽ là điểm nhấn mới, biểu tượng mới của TP.Hồ Chí Minh trong tương lai, khi khu đô thị, tòa tháp hình thành.

Căn hộ One verandah quận 2 sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa so với các dự án khác tại khu vực

Căn hộ One Verandah tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi với 4 mặt tiền đường: Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và đường số 103 – TML ven sông Sài Gòn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, bạn có thể dễ dàng kết nối với bất kì tuyến đường huyết mạch nào trong thành phố để kết nối đến các quận, các tỉnh thành lân cận chỉ trong vòng vài chục phút di chuyển.

Các liên kết vùng tại dự án Verandah do Mapletree làm chủ đầu tư.

Không dừng lại ở đó, từ dự án One Verandah, cư dân có thể nhanh chóng di chuyện tới những khu vực xung quanh một cách dễ dàng như: 5 phút để kết nối đến khu đô thị Thủ Thiêm; khu dân cư An Phú An Khánh; khu dân cư Cát Lái; 7 phút để kết nối cầu Phú Mỹ; 10 phút để kết nối đến trung tâm quận 1; mất khoảng 20 phút đến trung tâm quận 7, sân bay Tân Sơn Nhất,… Cư dân sinh sống sẽ không phải lo lắng về vấn đề kẹt xe, tắt đường hàng ngày nữa.

Tiện ích hiện đại, đẳng cấp đáng ganh tỵ tại Căn hộ One verandah quận 2

Tiện ích dịch vụ là một điểm không thể thiếu ở mỗi dự án bất động sản nhà ở. Với khát vọng mãnh liệt là đem tới cho các khách hàng của mình một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất, chủ đầu tư Mepletree đã đầu tư mạnh tay vào hệ thống tiện ích nội khu tại dự án để dành những điều tốt đẹp nhất cho cư dân.

Những tiện ích nổi bật có thể kể đến đó là : Bể bơi tràn rộng rãi; Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị hiện đại; Công viên cây xanh mát mẻ; Khu thể thao, giải trí; Hệ thống an ninh 24/24;…

Dự án Varanda quận 2 sẽ chính thức mở bán vào 11/2017 với đầy đủ tiện ích nội khu hấp dẫn.

Ngoài ra, xung quanh dự án còn có rất nhiều những tiện ích đặc biệt khác nhau như: Hệ thống cửa hàng thức ăn, nhà trẻ, trường học, bệnh viện, các nhà hàng cao cấp, quán bar, khu BBQ ngoài trời, khu vui chơi thể thao,… Tất cả đều được tích hợp để tạo nên hệ thống tiện ích hoàn hảo nhất.

Chất lượng căn hộ cao cấp mà Căn hộ One verandah quận 2 hiện đang sở hữu

Không chỉ chú trọng về không gian, chất lượng các căn hộ cũng là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng mà khách hàng mong muốn nhận được từ những căn hộ mà mình lựa chọn.

Các Căn hộ One verandah quận 2 đều được thiết kế linh hoạt với đa dạng các loại diện tích khác nhau mang theo 4 xu hướng phong cách thiết kế mới mà khách hàng đang rất quân tâm đó là: hiện đại, cổ điển, trang nhã và đương đại.

Căn hộ mẫu dự án One verandah với nội thất bên trong mỗi căn hộ tại đều được chủ đầu tư sử dụng những vật liệu hiện đại và bền vững.

Những căn hộ tại One verandah quận 2 sẽ có từ 2-3 phòng ngủ, được thiết kế phong cách hiện đại và sang trọng mang lại cho gia đình bạn khoảng không gian sống thoải mái nhất cùng những trải nghiệm về dịch vụ thú vị.

Tất cả những nội thất bên trong mỗi căn hộ tại One verandah quận 2 đều được chủ đầu tư sử dụng những vật liệu hiện đại và bền vững nhất với mong muốn mang đến cho cư dân những sản phẩm hoàn hảo nhất đên từng đường nét, chi tiết.