Thị trường bất động sản Nha Trang – đón đầu những xu hướng đầu tư mới nhất cả khách hàng

 

Là dự án được xây dựng theo mô hình căn hộ khách sạn hạng sang, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế,panorama Nha Trang như một biểu tượng mới của sự đẳng cấp, tôn vinh phong cách sống thượng lưu của chủ nhân trong tương lai, đồng thời mang tới một cuộc sống tiện nghi 5 sao với chuỗi dịch vụ từ nghỉ dưỡng tới giải trí và ẩm thực phong phú. Đây sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn cho du khách đến nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dự án này còn là một kênh đầu tư hoàn hảo với nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà quý khách hàng, quý nhà đầu tư khó lòng bỏ qua.

 

Vị trí kim cương khẳng định giá trị của condotel panorama Nha Trang

 

Dự án Panorama nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang là 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, được ví như lẵng hoa rực rỡ bên bờ Biển Đông với thời tiết thuận hòa, mát mẻ, quanh năm ấm áp. Chính vì thế nên Nha Trang luôn là lựa chọn số 1, lý tưởng, an toàn cho du khách trên khắp cả nước và quốc tế muốn đến Việt Nam.

Panorama sở hữu một vị trí đắc địa, “có một không hai”, nằm ngay tại trái tim thành phố Nha Trang, đối diện quảng trường 2/4 và tháp Trầm Hương, chỉ cách bãi biển thơ mộng Trần Phú gần 50m. Nằm đối diện với quảng trường 2/4, địa điểm tổ chức các lễ hội văn hóa, nghệ thuật, điểm bắn pháo hoa ngày lễ tết.

Các nhà đầu tư chi mạnh tay với phân khúc nghỉ dưỡng tại Nha Trang

 

Panorama Nha Trang giống như một viên kim cương lấp lánh giữa lòng thành phố xinh đẹp mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng.

 

Sở hữu vị trí kim cương bậc nhất nên giao thông kết nối từ dự án Panorama đến các điểm du lịch của Nha Trang vô cùng thuận lợi, du khách chỉ mất khoảng 5 phút lái xe tới khu trung tâm và 30 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Tháp Trầm Hương nổi tiếng chỉ 100m. Trong tương lai, nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí sẽ được xây dựng quanh khu vực này, đem lại tiềm năng phát triển cũng như giá trị đầu tư lớn.

Với thiết kế hình elip độc đáo, panorama Nha Trang sở hữu vị trí “Kim Cương” 4 mặt tiền sầm uất và view biển trực diện – hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng cuộc sống sang trọng đẳng cấp nơi phố biển của Nha Trang nói riêng và cả Việt Nam nói chung, bên cạnh đó sẽ mang lại một cơ hội “vàng” siêu lợi nhuận cho những nhà đầu tư thông thái nhất.

 

Với tiện ích thời thượng và ấn tượng, panorama Nha Trang hấp dẫn rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng

 

Không chỉ có thế mạnh về vị trí địa lý, panorama Nha Trang còn sở hữu những điểm mạnh cực kỳ sáng giá và lôi cuốn bởi hệ thống dịch vụ đủ đầy, sang trọng bậc nhất nơi đây.

Xứng đáng là một trong những dự án tầm cỡ bậc nhất phố biển, nơi hội tụ những khách hàng thượng lưu, codotel NhaTrang được chủ đầu tư trang bị hàng loạt dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. Từ các căn hộ khách sạn NhaTrang, khách hàng có thể thu vào tầm mắt trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh và nét hiện đại của thành phố biển đang trên đà phát triển này. Các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao cho khách cư trú tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi thoải mái nhất.

Và cũng lần đầu tiên tại Việt Nam, một bể bơi đáy kính trong suốt, độc đáo đã được xuất hiện tại Panaroma Nha Trang. Bể bơi rộng 700m2, kết nối tháp A và tháp B bao gồm cả phần bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, thiết kế độc đáo uốn lượn lấy cảm hứng từ bờ biển Nha Trang tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, khi đến với Panorama Nha Trang du khách sẽ có cơ hội được tham gia những buổi Party trên Skybar tại tầng 39 của tòa nhà, hòa mình vào không gian âm nhạc, ánh sáng lấp lánh vô cùng sôi động, địa điểm ngắm nhìn toàn cảnh có cả biển và núi của thành phố biển xinh đẹp này.

Lộ diện yếu tố “kich cầu” cho thị trường bất động sản nha trang

 

Panorama là biểu tượng mới về kiến trúc cũng như đẳng cấp tiện ích giải trí 5 sao

 

Với 6 tầng trung tâm thương mại, bạn có thể đắm mình thư giãn trong không gian của phòng Spa sang trọng, hay hòa mình vào phòng tập Gym hiện đại bậc nhất thành phố,… Không những vậy với vị trí trung tâm thành phố, đây hứa hẹn sẽ là trung tâm mua sắm với các cửa hàng thời trang thương hiệu quốc tế và các nhà hàng ẩm thực sang trọng.

Hơn nữa, tầm view 360 độ bao quát toàn thành phố Nha Trang từ non cao tỏa ra biển lớn. Sở hữu vị thế đỉnh cao, Panorama Nha Trang sẽ đưa bạn qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: khoảnh khắc đón ánh bình minh đầu tiên của biển đến giây phút ngắm ánh hoàng hôn rực rỡ lúc chiều tà đều thỏa mãn mọi giác quan của du khách

 

Panorama Nha Trang – miền đất hứa cho các nhà đầu tư thông minh

 

Sự bùng nổ về du lịch cùng đà tăng trưởng ấn tượng đang khiến Nha Trang trở thành miền đất hứa, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hết sức mới mẻ. Sự góp mặt sôi động của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đang biến Nha Trang thay da đổi thịt từng ngày, không chỉ thu hút đầu tư mà còn là nơi định cư lâu dài…Đây cũng chính là cơ hội lớn cho Panorama Nha Trang – tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại đẳng cấp, với mức giá chỉ từ 450 triệu đồng.

Bất động sản Nha Trang với những chuyển biến tích cực

Vị trí trung tâm của trung tâm, thương hiệu chủ đầu tư uy tín cùng mức giá vô cùng hấp dẫn, điều này phần nào lý giải tại sao dự án Panorama Nha Trang nói chung và chính sách mở bán Panorama Nha Trang nói riêng đang là những từ khóa hot nhất hiện nay.

Đặc biệt, chỉ cách bãi biển Nha Trang khoảng 50m, lại có tầm view trực diện hướng biển nên dự án được thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu quanh năm mát mẻ và không gian sống thoáng đãng. Đây chính là những điều kiện vô cùng lí tưởng cho dự án nghỉ dưỡng.

Hứa hẹn trong tương lai dự án panorama Nha Trang sẽ là địa điểm lưu trú được nhiều khách du lịch lựa chọn. Đồng thời, ưu thế này cũng chính là những điều kiện đảm bảo khả năng tiếp tục tăng giá bất động sản của các dự án khác trong tương lai.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/