Căn hộ Kingdom 101 quận 10 nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất khu vực.

Dự án căn hộ Kingdom 101 được chính thức khởi công xây dựng vào ngày 29/09/20017 bởi bởi chủ đầu tư danh tiếng công ty cổ phần phát triển đô thị Đông Dương và các đối tác uy tín như Coteccons, Vietbank… Tại tại số 334 Tô Hiến Thành quận 10 thành phố Hồ Chí Minh.đây là một vị trí vô cùng chiến lược và đắc địa mà bất kể một dự án bất động sản nào cũng đều mong có được.

Quận 10 của thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là một trong những khu vực đông đúc và sầm uất bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh, ở khu vực này có nhiều hoạt động quan trọng về kinh tế và chính trị thường xuyên được tổ chức. Nhưng hiện tại quỹ đất sạch của quận 10 đang ngày càng cạn kiệt. Trong khi đó diện tích xây dựng của dự án Kingdom 101 quận 10 lại lên đến 33.635m2, đây quả thực là một may mắn rất lớn đối với dự án và cả chủ đầu tư.

kingdom hoa lâm

Căn hộ Kingdom 101 Quận 10 do chủ đầu tư Đông Dương thuộc tập đoàn Hoa Lâm làm chủ đầu tư.

Không chỉ là khu vực trọng điểm về kinh tế, vị trí mà dự án căn hộ Kingdom 101 quận 10 đang tọa lạc còn rất thuận tiện về mặt giao thông, do liền kề dự án là nhiều tuyến đường huyết mạch như: Tuyến đường Bắc Hải, đường Tô Hiến Thành, đường Ba Tháng Hai, đường Thành Thái, đường Lý Thường Kiệt, đường Sư Vạn Hạnh. Với hệ thống giao thông như vậy cư dân có thể dễ dàng di chuyển sang các khu vực trung tâm khác bao gồm quận 5, 3, 1, 2, 4, 6, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình… Để về Quận 7 Phú Mỹ Hưng, quãng đường cũng không quá xa, chỉ 5.2 km.

Đặc biệt với vị trí trung tâm sầm uất như vậy dự án Kingdom 101 quận 10 được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đáng ngưỡng mộ. Bao quanh dự án là hệ thống giáo dục từ tiểu học đến đại học với chất lượng đều đạt chuẩn quốc tế, hệ thống bệnh viện hiện đại với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,….

Dự án được kiến tạo bởi chủ đầu tư và các đối tác danh tiếng bậc nhất.

Thời buổi kinh tế thị trường khó khăn, để có một số tiền lớn để mua một căn hộ hạng sang là điều không mấy dễ dàng chính vì vậy trước khi quyết định đầu tư vào một dự án nào đó, cần tìm hiểu thật kĩ về chủ đầu tư và các đối tác của họ. “Chọn mặt để gửi vàng” là một điều cực kì quan trọng, bởi vì một chủ đầu tư tốt thì chất lượng công trình và các chính sách hỗ trợ cũng sẽ tốt.

Chủ đầu tư công ty cổ phần phát triển đô thị Đông Dương thuộc tập đoàn Hoa Lâm và những đối tác hợp tác xây dựng dự án căn hộ Kingdom 101 quận 10 đều là những đơn vị uy tín, chất lượng bậc nhất hiện nay.

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào dự án Kingdom 101 quận 10 thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chủ đầu tư công ty cổ phần phát triển đô thị Đông Dương. Đây là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư và xây dựng. Hợp tác cùng với công ty cổ phần phát triển đô thị Đông Dương còn có các đối tác uy tín như Coteccons, Vietbank…

Đối với đơn vị nhận thầu xây dựng dự án của công ty Coteccons là một trong những đơn vị xây dựng uy tín bậc nhất nắm trong tay nhiều công trình lớn như: Vinpearl Hạ Long, SC Vivo City, Làng Pháp – Bà Nà Hill…Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nhắc đến Vietbank thì chắc không còn xa lạ nữa, đây là một trong những ngân hàng uy tín, chất lượng hàng đầu nước ta. Nếu bạn quyết định đầu tư vào dự án bạn có thể sẽ nhận được hỗ trợ vay số tiền lên đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất rất ưu đãi, được thanh toán trong vòng 20 năm.

Dự án được trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại.

Không chỉ dừng lại ở việc thừa kế chuỗi hệ thống tiện ích ngoại khu đáng ngưỡng mộ, chủ đầu tư đã cho tiến hành cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu rất hiện đại.

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đa dạng là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của dự án căn hộ Kingdom 101 quận 10.

  • Đến với dự án bạn sẽ được đắm mình trong hồ bơi skyview tràn bờ đạt chuẩn dành cho cả người lớn và trẻ em, là một trong những địa điểm lý tưởng để thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
  • Trung tâm thương mại hạng sang, shophouse, thiêu thị mini với nhiều mặt hàng đa dạng sẽ là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ mua sắm.
  • Sân chơi trẻ em là địa điểm vui chơi lý tưởng cho trẻ em vào các dịp cuối tuần.
  • Phòng tập Gym, Spa, Yoga với nhiều thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Bệnh viện quốc tế, hệ thống ngân hàng siêu thị hiện đại trong khuôn viên dự án
  • Công viên cảnh quan đài phun nước rộng 1 ha, khu sinh hoạt cộng đồng là nơi kết nối cư dân trong nội khu.
  • Đặc biệt còn gì tuyệt vời hơn được đi dạo trên con đường trải đầy cây xanh và bóng mát.
  • Hệ thống an ninh luôn được đảm bảo 24/24 với đội ngũ an ninh và camera hiện đại.

Dự án căn hộ Kingdom 101 quả thực là một dự án mà bạn không nên bỏ qua, hứa hẹn đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình của bạn.