Về vị trí của dự án chung cư Eco Green Sài Gòn có gì đặc biệt ?

Dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM. Vị trí dự án Eco Green Sài Gòn được đánh giá rất cao vì tiềm năng phát triển. Dự án nằm giữ tâm điểm của 3 khu đô thị lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh là: Trung tâm TP ( Quận 1), khu đô thị Nam Sài Gòn ( Phú Mỹ Hưng) và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Vị trí dự án Eco Green Sài Gòn được giới chuyên gia đánh giá rất cao vì nằm giữa tâm điểm của 3 khu độ thị lớn nhất TP.HCM bao gồm: Khu trung tâm hiện hữu ( Quận 1), Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực này chỉ 5 – 10 phút. Đây là ưu điểm vượt trội mà không có nhiều dự án có được.

Toàn cảnh dự án căn hộ Eco Green Xuân Mai Quận 7 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Hiện tại, UBND TP đang di dời Cảng Khánh Hội Quận 4 để triển khai Khu chức năng Nhà Rồng – Khánh Hội với diện tích 35 hecta. Dự án phát triển sản phẩm thương mại, dịch vụ và căn hộ. Đồng thời UBND TP cũng đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng để mở rộng và nâng cấp đường Nguyễn Tất Thành. Điều này giúp cư dân Eco Green dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố.

Đồng thời, dự án Eco Green Sài Gòn nằm kế cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cư dân chỉ mất 2,5 km tương đương với 5 phút để di chuyển về PMH. Tại đây, cư dân được thừa hưởng những tiện ích cao cấp như: Crescent Mall, Vivo City. Các trường đại học và bệnh viện quốc tế như: Rmit, FV, Tim Tâm Đức,..

Về tiện ích thì dự án chung cư Eco Green Sài Gòn có những gì nổi trội

Trong các dự án nhà ở thì tiện ích luôn chiếm vai trò vô cùng quan trọng và là yếu tố mà hầu hết mọi khách hàng đều muốn tìm hiểu trước khi chọn nơi để ở. Hệ thống tiện ích tạidự án chung cư Eco Green Sài Gòn được nhiều người đánh giá cao bởi nó có thể mang đến cho cư dân cuộc sống cao cấp nhất, thoải mái nhất. Hệ thống tiện ích Các tiện ích tại khuôn viên của dự án chính là một yếu tố đặc biệt, thôi thúc khách hàng lựa chọn nơi đây để an cư, đầu tư. Trong bài viết này sẽ là những hạng mục tiện ích dịch vụ hiện đại được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao. Đồng thời giúp đem lại một cuộc sống cao cấp nhất cho mọi đối tượng khách hàng như:

  • Công viên rợp bóng cây xanh, đường đi bộ nằm dọc và uốn lượn theo những tòa căn hộ. Nếu bạn có ở tại tòa nào thì bạn cũng sẽ được mảng xanh bao bọc để có thể tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành.

Không gian xanh bao quanh dự án Eco Green Sài Gòn

  • Hệ thống trong tâm thương mại, trung tâm mua sắm, siêu thị sẽ là nơi để cư dân thỏa sức tham quan mua sắm để lựa chọn những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống. Hơn nữa tại ngay trong nội khu dự án còn có rạp chiếu phim, khu vui chơi,… vào cuối tuần hay lễ tết.
  • Khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao, khu đi bộ, phòng tập gym,… sẽ là nơi cư dân luyện tập, rèn luyện mỗi ngày.
  • Khu thư giãn, giải trí như thư viện, phòng đọc sách, khu spa, sauna, hệ thống café sân vườn, nhà hàng, phòng sinh hoạt chung, khu nước BBQ ngoài trời,… sẽ mang đến cho cư dân cảm giác như khu nghỉ dưỡng hiện đại.

Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp chỉ có tại Eco Green Sài Gòn

Về giá cả, liêu dự án chung cư Eco Green Sài Gòn có mang tới một giá cả cạnh tranh ?

Thị trường bất động sản ở toàn quốc nói chung và khu Nam Sài Gòn nói riêng ngày càng có dấu hiệu tăng lên. Chính vì thế việc tìm kiếm dự án căn hộ cao cấp, chất lượng, giá tốt và phù hợp luôn dược rất nhiều khách hàng tìm kiếm, săn lùng. Những dự án này không chỉ được sử dụng để an cư mà nó còn là kênh đầu tư sinh lời cực lý tưởng dành cho những nhà đầu tư.

Trước sự xuất hiện của dự án Eco Green của Xuân Mai Corp tại quận 7 thì đã có rất nhiều khách hàng phân vân liệu có nên bỏ tiền để sở hữu căn hộ này hay không. Bởi thực tế họ phải bỏ ra khoảng 1-2 tỷ đồng – đây là số tiền không hề nhỏ để mua một căn hộ. Do đó mà trước khi đưa ra quyết định, bạn sẽ phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin về dự án.

Sự xuất hiện của Eco Green Sài Gòn khiến cho khách hàng trở nên sốt sắng hơn trong lựa chọn

Chính thức động thổ vào cuối tháng 1/2018, Eco Green Sài Gòn Xuân Mai vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và xây dựng theo đúng tiến độ. Diện tích toàn bộ dự án là 14ha với mất độ xây dựng chỉ khoảng 24%, còn lại là hệ thống tiện ích, không gian xanh của dự án. Eco Green mang đến cho cư dân khá nhiều sự lựa chọn với các căn hộ có diện tích từ 47m2 đến 119m2 với khoảng 200 căn Officetel cùng 4.000 căn hộ chung cư cao cấp.

dự án chung cư Eco Green Sài Gòn có mức giá bán chỉ trên dưới 2 tỷ/căn hộ và chdir khoảng 1 tỷ/căn Officetel. Đây là mức giá không quá đắt so với vị trí, thiết kế, tiện ích với những dự án khác trong khu vực. Mức giá này khá phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của các khách hàng mua nhà để an cư hoặc đầu tư để sinh lời sau này. Hơn thế nữa, dự án thuộc khu vực đang phát triển của TP.HCM, chính vì thế mà tiềm năng phát triển cũng như tiềm năng tăng giá trị chắc chắn sẽ tăng mạnh trong những năm tới.