Thảo Điền Green Quận 2 là BĐS đặc biệt khu Thảo Điền, nơi đây được coi là dự án dành cho những người giàu có của TP HCM. Không chỉ được đánh giá cao về quy mô, chất lượng và quy hoạch hạ tầng mà dự án cũng sở hữu những tiện ích nổi bật. Do vậy, ​​trong tương sẽ dần trở thành vị trí phát triển nhất khu vực và cũng sẽ là biểu tượng của khu vực đó. Do vậy, việc đầu tư không những giúp dân cư dễ dàng có cho mình một căn nhà ở đắt giá mà còn có khả năng đem lại giá trị cao.

Thảo Điền Green được đánh giá cao về quy mô, chất lượng và quy hoạch hạ tầng, sở hữu những tiện ích nổi bật

Để nắm rõ hơn thông tin về căn hộ Thảo Điền Green Quận 2, hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin về dự án dưới đây về dự án nhé!

Quy hoạch tổng thể Dự án Căn hộ Quận 2 Thảo Điền Green Towers

Dự án căn hộ chung cư Quận 2 Thảo Điền Green Towers không những mang đến không gian đẳng cấp, phong cách hiện đại mà còn giúp dân cư cảm thấy thoải mái và thân thiện để có những khoảng không gian thư thái nghỉ dưỡng. Theo báo cáo, tại Thảo Điền Green Towers có 6 căn penhouse và 270 căn hộ có thể cung cấp đầy đủ cho nhu cầu của khách hàng.

Thảo Điền Green Towers mang đến không gian đẳng cấp, phong cách hiện đại

Ngoài việc tạo ra một không gian mang phong cách hiện đại, Thảo Điện Green Towers còn tạo ra một không gian xanh đặc biệt được CĐT SIC lưu ý tới. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa không gian sinh hoạt với các mảng xanh chắc chắn sẽ mang lại cho dân cư cuộc sống hiện đại và hoàn hảo.

Quy hoạch tổng quan Dự án Thảo Điền Quận 2 Green Towers:

Không gian hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Tên

Thảo Điền Quận 2 Green Towers

Vị trí

Số 192 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM

CĐT

Công ty CP Đầu tư BĐS SIC

ĐV thi công

Central Cons

Diện tích xây dựng

5000 m2

Loại hình

Căn hộ cao cấp

Quy mô

25 tầng nổi và 2 tầng hầm:

  • 270 căn hộ thường 2 PN

  • 6 căn penhouse

Tiện ích nội khu

Công viên

Phòng GYM

Hồ bơi

Thế giới ẩm thực

Phòng khám

Quảng trường

Hình thức sở hữu

Sổ hồng vĩnh viễn

Thời gian hoàn thành

Dự kiến Quý 2 năm 2021

Cơ sở hạ tầng xung quanh căn hộ Quận 2 đắt giá Sài thành này có gì?

Quận 2 đã có những thay đổi lớn sau khi được tách ra khỏi quận Thủ Đức về cơ sở hạ tầng. Do vậy quận 2 là một khu vực tốt nhất thành phố bởi các chuyên gia đánh giá.

Không chỉ với việc đánh giá bằng giấy bút mà còn được minh chứng trong những năm gần đây một số dự án đã được xây dựng như Empire City Thủ Thiêm, Khu đô thị Thủ Thiêm, Biệt thự Phố Đông,… Căn hộ chung cư cao cấp Quận 2 luôn được các nhà đầu tư mong chờ bất kể dự án nào xây dựng nên

Thảo Điền Green có vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông được quy hoạch và liên kết với các tuyến được huyết mạch của TP

Với một loạt hệ thống giao thông được xây dựng như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kết nối TP với Vũng Tàu, trục Metro từ Bến Thành đến Quận 9 thông qua Quận 2 sẽ được đưa vào hoạt động.

Giá trị của BĐS luôn đi liền với hệ thống cơ sở hạ tầng. Do vậy, với việc Thảo Điền được đầu tư giúp cho hạ tầng kỹ thuật và xã hội cũng được phát triển chóng mặt. Sự đầu tư của các tập đoàn lớn vào các dự án ở Quận 2 càng tăng cao. Với việc các khu vực thuộc Quận 2 đều có các khu đô thị được đặt ngay bên cạnh các tiện ích quốc tế, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại,…

Quận 2 đều có các khu đô thị được đặt ngay bên cạnh các tiện ích quốc tế, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại,

Với những ưu điểm này mà số lượng người mua căn hộ chung cư Quận 2 tăng nhanh, đẩy mạnh nền kinh tế của khu vực lên cao. Nhưng cũng phải nhắc đến vấn đề cơ sở hạ tầng không đáp ứng đủ nhu cầu của các gia đình.

Các điểm nhấn xung quanh Thảo Điền Quận 2 Green Towers như sau:

  • Cao tốc TP. HCM – Dầu Giây

  • Đại lộ Mai Chí Thọ

  • Xa lộ Hà Nội

  • Hầm Thủ Thiêm

  • Cảng Cát Lái

  • Đường vành đai

  • ...

Vì sao dự án căn hộ Quận 2 này lại trở thành tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng làm việc, officetel và trung tâm thương mại đắt giá?

Dù Thảo Điền Quận 2 Green với rất ít thông tin được công bố, nhưng nó vẫn mang đến sức hấp dẫn với các tin tức và hạng mục đã được tiết lộ. Với việc được quy hoạch là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc thì hẳn dự án sẽ là một sản phẩm khó cưỡng với các nhà đầu tư hay cư dân.

CĐT không chỉ chú trọng từng chi tiết mang đến phong cách sống hiện đại mà còn mang đến không gian xanh hài hòa với thiên nhiên. Theo batdongsanexpress đánh giá, với khối lượng các sản phẩm được cung cấp sẽ không đủ với nhu cầu của cư dân, nhưng nó lại giúp các tiện ích nội khu hay không gian sống xanh được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Các tiện ích nội khu trọng điểm như:

  • Cổng chào: Thiết kế phong cách hiện đại, sảnh đón với hệ thống an ninh bảo mật và sang trọng.

  • Công viên trung tâm là không gian xanh và đa sắc màu cùng với không khí thoáng đãng ngay cạnh sông Sài Gòn.

  • Khu giải trí dành cho các cư dân nhỏ tuổi là nơi để các bé thỏa sức sáng tạo và năng động.

  • Khu thể dục thể thao dành cho người cao tuổi

  • Tiện ích hồ bơi rộng và đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe

  • Hệ thống nhà hàng cao cấp

  • Trung tâm thương mại

Tiện ích nội khu đầy đủ và sáng tạo giúp không gian sống trở nên đáng sống hơn trong lòng Green Towers

Thiết kế Căn hộ Thảo Điền Green được tối ưu hóa, tăng cường không gian xanh.

Thảo Điền Quận 2 Green với phong cách thiết kế hòa hợp giữa không gian bên trong với màu xanh bên ngoài giúp cho không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn. Cung cấp ra cho thị trường 270 căn thường chủ yếu là loại 2PN và 6 căn penthouse tạo nên môi trường sống thoáng đãng không gây cảm giác chật trội và bí bách.

Thảo Điền Quận 2 Greenvới phong cách thiết kế hòa hợp giữa không gian bên trong với màu xanh giúp không gian trở nên thoáng đãng

Lời kết ! Thông qua bài viết này quý khách hàng có thể nắm được thông tin cơ bản về chung cư Thảo Điền Green, hiểu rõ được quy hoạch tổng thể và tổng quan về tiện ích nổi bật tại Thảo Điền Green, hy vọng bài viết này mang đến thông tin bổ ích cho bạn có thể lựa chọn được 1 căn hộ ưng ý .

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại:https://xaydungxhome.vn/