Nhà phố Melosa Gardenđem đến sự tiện nghi, hiện đại, không gian sống cùng với các tiện ích mang đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt là hồ bơi tràn tại Singapore, tháp nước 9 tầng mà chẳng có dự án biệt thự nào có được.

Nhà phố Melosa Garden hồ bơi tràn – Một xu thế mới

Hồ bơi tràn có ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, view nhìn thoáng mát, đẹp, tiêu chuẩn kỹ thuật cao, nâng cao sức khỏe cho cư dân… Ngoài ra, hồ bơi có thêm một ưu điểm nữa đó là mặt nước yên tĩnh, nhẹ nhàng và không có gợn sóng. Nhìn từ trên xuống mặt hồ phẳng lặng như chiếc gương soi nhờ vào hệ thống nước tràn.

nha-pho-melosa-garden-voi-ho-boi-tran

Hồ bơi tràn

Với mong muốn xây dựng một dự án có phong cách sông hiện đại và đẳng cấp. Chủ đầu tư Melosa Garden luôn chú trọng vào tính thẩm mỹ tiện ích và chất lượng của dự án. Đối với bất kỳ một dự án nào thì hồ bơi tràn là điểm nhấn không thể thiếu.

Hồ bơi thác 9 tầng – Điểm nhấn của dự án nhà phố Melosa Garden

Đây là điểm nhấn độc đáo nhất của toàn bộ dự án Melosa Garden. Lấy cảm hứng từ hình ảnh thác nước nhận tạo ở khu dân cư cao cấp tại Singapore. Hồ bơi được thiết kế với 9 bậc thang khá cao, có vòi phun và hệ thống nước sạch ở phí dưới hồ. Dân cư nơi đây sẽ được đắm mình vào những dòng nước mát mẻ, thả hồn mình bơi theo nước. Cùng gia đình vui đùa bên nhau, chơi những trò chơi dưới nước. Lãng mạn hơn một chút là những ly rượu vang bên hồ – là sự thư giãn tuyệt vời nhất cho cư dân.

Đối diện căn hộ của bạn là hình ảnh một hồ bơi tuyệt đẹp với sự có mặt của hồ tràn, đài phun nước 9 tầng mang lại sự mát mẻ hòa quyện với thiên nhiên và không gian sống xanh tại đây.

Bên canh hồ bơi tràn 9 tầng là những tiện ích cao cấp nhất đi kèm, tạo nên một dự án nhà phố biệt thự hoàn hảo nhất. Khu rèn luyện sức khỏe như sân chơi tennis, phòng tập gym – đó là những môn thể thao không thể không kể đến với trang thiết bị hiện đại có ngay trong nội khu của dự án Melosa Garden. Hơn nữa đây cũng là một trong những cơ hội để các gia đình giao lưu cùng với nhau, góp phần tạo sự nhộn nhịp cho cuộc sống tại khu dân cư.

nha-pho-melosa-garden-tien-ich-dang-cap

Melosa Garden – tiện ích đẳng cấp

Công viên, trung tâm vui chơi trẻ em là những gì gia đình bạn cần. Công viên là nơi dạo mát mỗi buổi chiều, nói chuyện nô đùa với nhau và bên cạnh đó là khu vui chơi trẻ em thõa mãn thú ham vui của những đứa trẻ. Thích nghi với môi trường sống mới là điều bố mẹ mong muốn nhất với con trẻ.

Siêu thị tiện ích phục vụ nhu cầu hằng ngày cho gia đình với những thực phẩm tươi mát được nhập về từng ngày. Gần căn hộ sẽ là một thuận lợi lớn tránh đi xa.

Xung quanh đó là một mảng xanh rộng lớn, dự án được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên. Hồ bơi tràn 9 tầng sẽ thu hút nhiều khách hàng đến với Melosa Garden đồng thời đây là địa điểm lý tưởng nhất để những nhà doanh nhân thành đạt, những người kinh doanh bất động sản đầu tư vào thị trường bất động sản, là nơi đầu tư sinh lời chỉ trong một thời gian ngắn.