Khu Nam đảo Ngọc Phú Quốc hiện đang đón cơ hội phát triển nhanh chóng, đột phá khi chủ trương về việc thành lập phường An Thới, TP Phú Quốc đã được trình lên. Theo đó, Dự án Sun Grand City An Thới  cũng sẽ được hưởng lợi rất nhiều.  

 Khu Nam đảo Phú Quốc – thỏi nam châm thu hút du khách

 An Thới được biết tới là một nơi phát triển sau thị trấn Dương Đông. Tuy nhiên, nơi đây có điều kiện phát triển bền vững và nhanh chóng khi có quỹ đất khá rộng lớn tới 27km2. Số lượng dân cư tại nơi đây chỉ băng 1/3 của thị trấn Dương Đông. Bởi thế mà khu vực này chưa phải đối diện với các vấn đề như: quá tải hạ tầng; sự ô nhiễm môi trường; có điều kiện hơn để quy hoạch các KĐT hiện đại.Khu vực này ngoài có dư địa để phát triển KĐT thì còn là nơi sở hữu hàng loạt thế mạnh trong phát triển du lịch.  

Không bỏ lỡ cơ hội đó, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mặt Trời Sungroup Trong khoảng thời gian 5 năm qua đã theo đuổi chiến lược thâm canh để hình thành nên một hệ sinh thái tại khu Nam đảo với trọng tâm là thị trấn An Thới khi nơi đây hội tụ tới 50 dự án du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi và giải trí cũng như thị trường BĐS cao cấp. Nhờ thế mà diện mạo của khu vực trung tâm du lịch với tầm cỡ khu vực đã được hình thành.

Khoảng thàng 8 vừa qua, Phú Quốc đón nhận tin vui khi nơi đây đã trình lên UBND tỉnh Kiên Giang trình lên Chính phủ đề án lập TP Phú Quốc là thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam.

Cùng với đó, thị trấn An Thới sẽ cùng với Dương Đông được quy hoạch, nâng cấp lên thành phường trở thành cảng biển đạt tiêu chuẩn quốc tế; là nơi hội tụ các KCN nhẹ; các trung tâm du lịch; văn hóa nổi danh thu hút khách du lịch của địa phương.

Trong khoảng thời gian tới, phường An Thới sẽ thu hút đông đảo cư dân tới nơi đây sinh sống, làm việc; kinh doanh sinh lời. Theo như dự báo tới năm 2030 thì An Thới sẽ quy tụ với khoảng 70 nghìn dân cư, cao cấp 3 lần so với hiện nay. Quá trình đô thị hóa cũng như lượng dân số gia tăng sẽ tạo đà cho sự phát triển đô thị cho thị trường địa ốc và đặc biệt là tại như KĐT tại khu vực trung tâm An Thới với quy hoạch bài bản theo mô hình đô thị kiểu mẫu.

Thị trường BĐS được hưởng lợi

Dự án Sun Grand City An Thới được Sungroup cho ra mắt thị trường vào đúng thời điểm thị trấn An Thới lên phường. Đây chính là dự án hội tụ hàng loạt những lợi thế dành cho mọi khách hàng, nhà đầu tư với sản phẩm shophouse hội tụ 4 giá trị cốt lõi bao gồm: Giá trị cao cấp sở hữu – giá trị trong kinh doanh – giá trị tiềm năng gia tăng theo thời gian – giá trị được cộng hưởng từ hệ sinh thái.

Các sản phẩm của dự án có thiết kế rộng rãi, mặt tiền tới 8m, có chiều cao 5 tầng cùng diện tích sử dụng lên tới 600m2. Các căn shophouse này nằm ngay tại khu vực lõi trung tâm của đô thị An Thới, đây là tâm điểm giao thoa của hai bờ Đông – Tây của hệ sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng của CĐT Sun Group đang hình thành tại khu Nam đảo. Shophouse Sun Grand City New An Thoi bởi thế đã đón trọn dòng du khách tới nghỉ dưỡng tại các tổ hợp lưu trú đẳng cấp tại Bãi Kem và tại Mũi Ông  Đội. Kể cả những du khách khi tới trải nghiệm tại quần thể cáp treo An Thới. lưu trú tại các căn shophouse shophouse Primavera nổi bật bởi phong cách Địa Trung Hải đẹp mắt.

 Vì thế, khách hàng sở hữu shophouse tại Sun Grand City An Thới ngoài việc an cư lập nghiệp lâu dài thì còn được tận hưởng nhịp sống của thành phố du lịch hoạt động không nghỉ. Đem lại cơ hội đầu tư – kinh doanh với hàng loạt các dịch vu lưu trú - ẩm thực – mua sắm – chăm sóc sức khỏe;…

Thông tin về kênh đầu tư hấp dẫn này quý khách hàng vui lòng liên hệ Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Express Uy Tín để nhận tư vấn chi tiết nhất!