Nhà phố Swan Park là một sản phẩm bên cạnh biêt thự đáng để khách hàng lựa chọn làm nơi an cư và đầu tư hàng đầu tại thị trường BĐS Nhơn Trạch – Đồng Nai.

Nhà phố Swan Park được chủ đầu tư là tập đoàn CFLD Group đến từ Hồng Kông. Đây là một tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới, chuyên vận hành, phát triển loại hình sản phẩm thành phố công nghiệp trên toàn thế giới.

Trong bài viết này, bất động sản Express xin được đưa ra những nguyên nhân, lý do khiến sản phẩm nhà phố trở thành kênh đầu tư hàng đầu tại khu vực này như vậy

Mức giá bán tốt nhất trong đợt mở bán đầu đối với mọi đối tượng khách hàng

Chủ đầu tư – tập đoàn CFLD Group của dự án Swan Park đã đưa ra chính sách, giá bán ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trong đợt mở bán đầu tiên. Với sản phẩm nhà phố thương mại shophouse với mức giá bán từ 2 – 4 tỷ đồng/ căn; biệt thự là 5 tỉ đồng/ căn.

Nhà phố thương mại Swan Park có mức giá chỉ từ 1.9 tỷ đồng/ căn

Quy hoạch hiện đại, theo tiêu chuẩn mới

Dự án Swan Park có quy mô lớn, bên cạnh đó là cơ sở vật chất đầy đủ, đa dạng loại hình sản phẩm đều đã được hoàn thiện giúp cho cư dân chỉ cần đến an cư và tận hưởng một cuộc sống cao cấp nhất.

Tiến độ thanh toán linh hoạt và nhẹ nhàng

Chính sách thanh toán chủ đầu tư đưa ra rất phù hợp với giới đầu tư. Quy trình thanh toán nhẹ nhàng và kéo dài trong thời gian năm giúp khách hàng có thời gian huy động vốn.

Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng trong tương lai

Swan Park có vị trí tọa lạc tại ngay trung tâm của Nhơn Trạch, vị trí này được đánh giá là đắc địa tại khu phía Đông Sài Gòn. Đồng thời là khu vực trọng điểm của cả Đông Nam Bộ. Chính nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân tương lai của dự án sẽ có thuận lợi nhất định về mặt giao thông; có khả năng kết nối dễ dàng tới các tuyến đường huyết mạch trong khu vực và trọng điểm phía Nam.

Swan Park sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu tai Đồng Nai

Swan Park sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu tai Đồng Nai

Với dự án cầu Cát Lái sẽ hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong thời gian tới sẽ giúp hoàn thành khả năng kết nối giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh tới Đồng Nai, đồng thời giúp cho giá trị bất động sản của khu vực này sẽ gia tăng cao khi cơ sở hạ tầng được hoàn thiện.

Bên cạnh đó, việc dự án nằm ngay gần các khu công nghiệp lớn của Nhơn Trạch với tổng diện tích lên tới 3.000 ha ở phía Đông chỉ cách 4 kkm; khu công nghiệp Ông Kèo có diện tích 856 ha ở phía Nam với khoảng cách 9 km.

Tuyến đường vành đai 3 giúp kết nối giữa các tuyến giao thông như: QL13; QL22; đường cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương; đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây giúp thúc đẩy kinh tế – xã hội phát triển quanh khu vực bên cạnh tuyến đường này.

Sân bay quốc tế Long Thành hiện đại, đẳng cấp

Dự án Sân bay Quốc tế Long Thành được chính phủ phê duyệt xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và chỉ cách dự án khoảng 15km.

Từ các yếu tố về hạ tầng trên, có thể khẳng định rằng, Nhơn Trạch chính là một địa điểm lý tưởng để phát triển về mọi mặt, thành vùng kinh tế trọng điểm phía Nam trong thời gian tới.

Tiện Ích Đẳng Cấp Và Hiện Đại

Swan Park cũng giống như người anh em của mình đi trước Swan Bay đã được chủ đầu tư triển khai xây dựng trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, với đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn ngang tầm với quốc tế. Đảm bảo đem lại phong cách sống lành mạnh; an toàn – an ninh cho mọi cư dân tại đây.

Cuộc sống đỉnh cao dành cho cư dân Swan Park với chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo

Bên cạnh đó với môi trường sống xanh trong lành, có nhiều tiện nghi đa dạng bao gồm: khu thể thao; văn hóa; khu cộng đồng; các trường học trong nước và quốc tế; trung tâm mua sắm; cà phê; khu giải trí nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu về cuộc sống năng động của cư dân.

Thiết kế hiện đại, độc đáo

Nhà phố tại dự án Swan Park được thiết kế theo lối hiện đại, phong cách Châu Âu. Khi hoàn thiện, sản phẩm được trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng giúp cho cuộc sống của gia đình bạn được đáp ứng cao nhất.