Yếu tố tạo không gian phòng khách thượng lưu cho gia đình Việt

(Gotrangtri.vn) Một không gian phòng khách thượng lưu, thể hiện được giá trị và đẳng cấp của gia chủ là điều mong muốn của nhiều khách hàng. Vậy những yếu tố nào sẽ tạo không một không gian như vậy [...]

(NoithatXHome.vn) Một không gian phòng khách thượng lưu, thể hiện được giá trị và đẳng cấp của gia chủ là điều mong muốn của nhiều khách hàng. Vậy những yếu tố nào sẽ tạo không một không gian như vậy trong căn hộ của bạn?

Hãy khám những yếu tố đó trong bài viết dưới đây của chuyên trang Portfolio bạn nhé!

1. Yếu tố tạo nên không gian phòng khách thượng lưu: đồ nội thất

Những món đồ nội thất là yếu tố quan trọng và có tính ảnh hưởng lớn nhất đến không gian nội thất phòng khách của bạn. Một phòng khách thượng lưu không có nghĩa là tất cả những món đồ đều đắt đỏ mà chúng chỉ cần phù hợp với không gian và phong cách mà gia chủ muốn hướng đến.

Đặc biệt, sự đơn giản trong thiết kế những đồ nội thất này cần được ưu tiên để chúng có thể toát lên vẻ đẹp sâu từ bên trong, từ công năng và giá trị sử dụng mà chúng mang lại chứ không chỉ là vẻ đẹp bề ngoài nữa.

Khi lựa chọn nội thất cho những không gian này, bạn cần chú trọng hơn cả đến chất liệu của chúng, sau đó mới đến kiểu dáng, phong cách và màu sắc.

Những gam màu trầm với chất liệu tự nhiên, đường nét mạnh mẽ, chắc chắn là gợi ý mà bạn có thể tham khảo cho những thiết kế của mình như sofa, bàn trà tiện dụng và kệ tivi.

Xem thêm bài viết:

2. Yếu tố tạo nên không gian phòng khách thượng lưu: các thiết bị điện tử

Một phòng khách thượng lưu thì không thể thiếu sự hiện diện của những thiết bị điện tử tiên tiến, hiện đại. Đó có thể là chiếc tivi OLED signature W siêu mỏng của LG xuất hiện trên bức tường phòng khách của bạn.

Với chiếc tivi này, bạn vừa có thể sở hữu được 1 thiết bị giải trí đỉnh cao, lại vừa có được 1 không gian tuyệt mỹ với sự chân thực.

3. Yếu tố tạo nên không gian phòng khách thượng lưu: cách trang trí

Và một yếu tố cũng không thể thiếu khác trong những phòng khách đẳng cấp đó chính là những phụ kiện trang trí.

Những món đồ được chế tác tinh xảo và khéo léo vừa thể hiện được gu thẩm mỹ cao của gia chủ, lại vừa khẳng định được đẳng cấp thượng lưu của căn phòng.

Những chiếc đèn trang trí độc đáo, những mảng tường với đá cẩm thạch được treo các khung tranh phong thủy nhất định sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ về sự sang trọng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Hay đôi khi, chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp cũng có thể giúp không gian của bạn thêm phần đẳng cấp.

Bạn nên sử dụng những gam màu trầm bởi chúng mang tính thời thượng, hiện đại, có khả năng tạo chiều sâu. Đây cũng là tông màu được lựa chọn là xu hướng trong thiết kế nội thất những năm gần đây.

Gotrangtri hi vọng rằng, qua bài viết về những yếu tố tạo không gian phòng khách thượng lưu cho các gia đình Việt này, bạn đã có cho mình những cơ sở để có thể thiết kế căn hộ của mình thật sang trọng và đẳng cấp.

Chúc bạn thành công với ý tưởng của mình!

(Nguồn tham khảo: http://designs.vn)


184 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24