Bật mí bạn cách trang trí phòng ngủ bình dân đẹp, hiện đại

Trang trí phòng ngủ bình dân tưởng chừng không thể mà lại dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn đang có nhu cầu trang trí cho không gian sống của mình thêm nổi bật và ấn [...]

Trang trí phòng ngủ bình dân tưởng chừng không thể mà lại dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn đang có nhu cầu trang trí cho không gian sống của mình thêm nổi bật và ấn tượng? Để NoithatXHome.vn gợi ý đến bạn một vài ý tưởng trang trí qua bài viết dưới đây nhé!

1. Xu hướng trang trí phòng ngủ bình dân

Trang trí phòng ngủ bình dân

Trang trí phòng ngủ bình dân cho không gian thêm ấn tượng, tươi mới

Dù là không gian phòng ngủ chung cư hay nhà phố, to hay nhỏ thì không thể bỏ qua những bước trang trí nhỏ cho không gian phòng ngủ thêm xinh xắn và ấn tượng. Sở hữu một không gian phòng riêng được thiết kế, bài trí mang đậm phong cách cá tính riêng của mình trước hết sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. Tại nơi đây bạn có thể tự do bộc lộ những cá tính, cảm xúc của mình một cách chân thật và tự do nhất.

Vậy nên trang trí phòng ngủ bình dân như thế nào? Vì là trang trí phòng ngủ bình dân nên các thiết kế phòng ngủ đơn giản thường theo phong cách hiện đại để mang đến sự hài hòa và phù hợp cho không gian, tối ưu chi phí hiệu quả cho gia chủ.

2. Những ý tưởng trang trí phòng ngủ bình dân đẹp

2.1. Giường ngủ

Trang trí phòng ngủ bình dân

Giường ngủ là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu khi thiết kế nội thất phòng ngủ

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Để trang trí phòng ngủ bình dân đẹp thì giường ngủ chính là sản phẩm nội thất quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải chú ý đến. Các sản phẩm giường ngủ hiện đại ngày nay thường được làm chủ yếu với chất liệu bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp cho sản phẩm chắc chắn, có độ bền cao.

Giường ngủ thường được đặt ở trọng tâm căn phòng, đầu giường đặt sát tường. Những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ thì bạn nên đặt giường ở sát tường, hoặc lựa chọn thiết kế sập giường để tạo cảm giác rộng thoáng cho căn phòng.

2.2. Tủ quần áo

Trang trí phòng ngủ bình dân

Tủ quần áo thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn

Tủ quần áo là không gian để lưu trữ quần áo hay các phụ kiện tư trang hàng ngày cho không gian thêm gọn gàng và ngăn nắp. Các thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ bình dân thường là những mẫu tủ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn để giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả. Thiết kế tủ quần áo của lùa hiện nay là xu hướng được nhiều người hướng đến lựa chọn bởi tính tiện lợi và giúp tiết kiệm không gian mở cửa.

2.3. Bàn kệ phòng ngủ

Trang trí phòng ngủ bình dân

Thiết kế bàn kệ treo tường cho không gian thêm nhỏ gọn

Để hoàn thiện nội thất trang trí phòng ngủ bình dân không thể bỏ qua những sản phẩm bàn kệ phòng ngủ. Phòng ngủ của các nàng sẽ không thể thiếu những mẫu tủ bàn trang điểm xinh xắn với các thiết kế tủ treo tường, bàn giấu giương nhỏ gọn vừa tiện lợi vừa tối ưu không gian. Còn đối với không gian phòng ngủ của các anh chàng thì là những thiết kế bàn làm việc đơn giản, hiện đại để phục vụ nhu cầu làm việc tại nhà tiện lợi.

2.4. Màu sơn tường

Trang trí phòng ngủ bình dân

Sơn tường màu trắng cho không gian thêm rộng mở, mang lại sự hài hòa, trang nhã cho căn phòng

Các gam màu sáng và trung tính luôn là lựa chọn được nhiều người hướng đến lựa chọn cho không gian phòng thêm rộng mở và thanh thoát. Gam màu sáng cũng giúp cho việc trang trí phòng ngủ bình dân trở nên đơn giản hơn, dễ dàng kết hợp các phụ kiện trang trí nhà.

Không nên chọn các màu sơn đậm, quá nổi bật, chói lóa vừa tạo cảm giác bí bách vừa gây mất mĩ quan cho căn phòng.

2.5. Thảm trải sàn

Trang trí phòng ngủ bình dân

Sử dụng thảm trải sàn trang trí

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Sử dụng thảm trải sàn sẽ giúp cho không gian phòng của bạn trở nên ấm cúng và đậm màu cá tính hơn. Hiện nay có nhiều mẫu thảm trải sàn sử dụng được cho cả mùa hè và mùa đông nên bạn không phải lo lắng sẽ gây cảm giác bí bách nóng bức vào mùa hè.

Thảm trải sàn chính là lựa chọn lý tưởng trang trí phòng ngủ bình dân của bạn thêm sang trọng và hoàn hảo hơn.

2.6. Bình hoa trang trí

Trang trí phòng ngủ bình dân

Bình hoa để bàn trang trí phòng ngủ đẹp

Dù là trang trí phòng ngủ bình dân cho các cô nàng/ anh càng độc thân hay của những cặp vợ chồng thì hoa trang trí vẫn luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ và nguồn năng lượng tích cực cho cả không gian.

Lấp đầy không gian với hương thơm ngào ngạt, hoa trang trí đem lại cho người cảm giác thoải mái, thư thái nhất có thể.

2.7.  Cây trang trí

Trang trí phòng ngủ bình dân

Không gian phòng thêm tươi mới và tràn đầy sức sống với cây xanh

Khi trang trí phòng ngủ bình dân có ban công thì cây xanh sẽ là một ý tưởng cực kì hấp dẫn, giúp thổi hồn cho căn phòng một nguồn năng lượng tươi mới, ngập tràn sắc xanh hay những vẻ đẹp muôn màu của thiên nhiên, sự sống.

Nếu bạn là người khá bận rộn và không có thời gian chăm sóc cây thì thay vì sử dụng cây tươi bạn có thể chọn các mẫu cây giả như thật để trang trí cho không gian sống của mình thêm ấn tượng.

2.8. Ánh sáng phòng

Ánh sáng phòng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong trang trí phòng ngủ bình dân hay bất cứ không gian phòng ngủ nào khác.

Trang trí phòng ngủ bình dân

Ánh sáng là yếu tố đặc biệt quan trọng khi trang trí phòng ngủ bình dân

Ánh sáng phòng thì gồm 2 nguồn ánh sáng chính là ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Các phòng ngủ có ban công hay cửa sổ sẽ giúp bạn tận dụng được nguồn sáng thiên nhiên, lấp đầy năng lượng cho căn phòng và bắt đầu cho một ngày mới vui tươi.

Tuy nhiên cũng có nhiều thiết kế phòng ngủ đơn giản, bình dân không có cửa sổ và ban công. Lúc này nguồn ánh sáng tự nhiên không thể tận dụng được. Thay vào đó bạn các nguồn ánh sáng nhân tạo lại được chú trọng trong thiết kế hơn. Xu hướng thiết kế đèn led âm trần được nhiều người hướng đến nhằm cung cấp ánh sáng đủ đến mọi không gian và mang lại mỹ quan cho căn phòng thêm cuốn hút, hoàn mỹ.

Xem thêm: Tham khảo cách trang trí phòng ngủ theo phong cách cổ điển sang trọng

3. Lời kết

Trên đây NoithatXHome.vn đã gợi ý đến bạn “tất tần tật” các ý tưởng để trang trí phòng ngủ bình dân đẹp, cuốn hút. Ghé tham gian hàng của NoithatXHome.vn để cập nhật cho không gian sống hiện đại của mình thêm hoàn hảo với các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí cực xinh, cực đẹp và chất lượng ngay nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi. Chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


161 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24