Ý tưởng trang trí nội thất căn hộ với vải jean độc đáo, sáng tạo

(Gotrangtri.vn) Bạn có biết vải jean giờ đây không chỉ còn ứng dụng phổ biến trong ngành may mặc nữa mà chúng còn được sử dụng trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất vô cùng cá tính. [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn có biết vải jean giờ đây không chỉ còn ứng dụng phổ biến trong ngành may mặc nữa mà chúng còn được sử dụng trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nội thất vô cùng cá tính.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu những ý tưởng trang trí nội thất căn hộ với vải jean trong bài viết này bạn nhé!

1. Trang trí nội thất với vải jean: ghế ngồi

Vải jean là chất liệu vải cotton đặc biệt và chúng hoàn toàn có thể được sử dụng để trang trí cho những món đồ trong không gian nội thất của bạn. Những chiếc ghế ngồi được bao phủ bằng vải jean mang phong cách cá tính, độc đáo nên thường được những bạn trẻ yêu thích và ứng dụng trong trang trí nhà cửa của mình.

Và đặc biệt, bạn có thể sử dụng những bộ quần áo vải jean cũ không sử dụng đến nữa để làm đồ trang trí cho căn hộ. Hoặc nếu không, sử dụng sơn màu vải jean cũng là 1 ý tưởng tuyệt vời cho những món đồ của bạn để truyền cảm hứng sáng tạo và thể hiện những cá tính của bản thân.

Những chiếc ghế ngồi độc đáo này có vẻ đẹp rất sáng tạo để bạn có được khu vực tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng cuộc sống đấy!

2. Trang trí nội thất với vải jean: vỏ gối trang trí

Những người sành điệu về vải jean luôn có những ý tưởng mới mẻ và phá cách về việc tận dụng chất liệu này để làm mới không gian sống của mình.Và những chiếc gối tựa sofa chính là một trong những ý tưởng như vậy.

Nhiều người đã tận dụng những chiếc quần, áo jean yêu thích của mình khi không còn sử dụng nữa để làm những chiếc gối sofa đơn giản nhưng đẹp mắt và đặt chúng trong phòng khách của mình.

Bạn cũng có thể tạo hoa văn cho những chiếc gối này bằng óc sáng tạo và trí tưởng tượng của mình đấy. Hãy phát huy tối đa khả năng của mình qua những ý tưởng thiết kế bạn nhé!

3. Trang trí nội thất với vải jean: những món đồ trang trí trong không gian

Tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể ứng dụng vải jean nhiều hơn vào trang trí nhà cửa với những món đồ nội thất và phụ kiện khác nhau. Đó có thể là những tấm thảm trải sàn, những chiếc rèm cửa sổ hay thậm chí là những mảng tường nhà.

Những tấm thảm jean này sẽ thật tuyệt vời khi được đặt trong gian bếp hay cửa phòng tắm của bạn đấy!

Hay một không gian được bao phủ với màu sắc của vải jean cũng là ý tưởng không tồi đâu nhé!

Qua bài viết này, Go Home hi vọng bạn đã có cho mình những cách tận dụng vải jean và ứng dụng chúng 1 cách triệt để và sáng tạo trong trang trí nội thất cho căn hộ của mình. Chúc bạn thành công và có được không gian sống như mơ ước!


340 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24