TOP 3 mẫu cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp và cách bài trí

Đặt cây hoa giả trang trí trong nhà không chỉ làm cho không gian trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn mà còn đem lại nhiều lợi ích về phong thủy. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ giới thiệu đến [...]

Đặt cây hoa giả trang trí trong nhà không chỉ làm cho không gian trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn mà còn đem lại nhiều lợi ích về phong thủy. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 mẫu hoa giả đẹp và cách bài trí chúng phù hợp, cùng tham khảo nhé.

1. TOP 3 mẫu cây hoa giả trang trí trong nhà được yêu thích nhất

1.1. Hoa lụa

Cây hoa giả trang trí trong nhà làm từ lụa là mẫu hoa cao cấp được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Nhắc đến chất liệu lụa chúng ta thường nghĩ ngay đến những bộ trang phục quyền quý của tầng lớp thượng lưu thời xưa. Sở dĩ nó được yêu thích như vậy là nhờ vẻ đẹp mềm mại, tinh tế mang lại cho không gian sự sang trọng, thời thượng. Hơn nữa màu sắc hoa lụa cũng rất tự nhiên, nhờ đó mà tính thẩm mĩ của chúng cũng được nâng cao, tạo vẻ đẹp chân thực, sống động.

cây hoa giả trang trí trong nhà

Cây hoa giả trang trí trong nhà làm từ lụa

Ngoài ra cây hoa giả trang trí trong nhà làm từ lụa còn có một số ưu điểm khác như:

  • Không cần tốn công chăm sóc, từ đó giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể
  • Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, nhờ vậy mà giúp người dùng tiết kiệm được chi phí thay hoa mới.
  • An toàn cho sức khỏe người dùng

1.2. Hoa sáp

Sáp cũng là một trong những chất liệu làm cây hoa giả trang trí trong nhà rất được yêu thích. Những năm gần đây việc sử dụng hoa sáp để làm phụ kiện và quà tặng đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Mẫu hoa giả này không chỉ có vẻ đẹp mềm mại, chân thực mà còn có mùi thơm nồng nàn đặc trưng của chất liệu sáp, đây là ưu điểm làm người dùng rất thích thú.

cây hoa giả trang trí trong nhà

Chậu hoa sáp đẹp

Không chỉ thế, cây hoa giả trang trí trong nhà làm từ chât liệu sáp còn có nhiều ưu điểm như:

  • Giúp người dùng tiết kiệm thời gian do không cần chăm sóc nhiều, chỉ cần bảo quản tránh nước và tránh ánh năng mặt trời là hoa sẽ luôn bền đẹp như mới
  • Giúp người dùng tiết kiệm thời gian vì hoa sáp có giá bán rẻ
  • Độ bền khá cao
  • Đem lại cho không gian vẻ đẹp trẻ trung và cũng không kém phần sang trọng
  • Có thể làm quà tặng đặc biệt cho người thân, bạn bè

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

1.3. Hoa cao su

Để làm cho không gian thêm sang trọng có nhiều người đã lựa chọn cho mình những mẫu cây hoa giả trang trí trong nhà làm từ chất liệu cao su. Đây là chất liệu không còn xa lạ với chúng ta khi nó được ứng dụng quá phổ biến trong cuộc sống thường ngày. Hoa cao su cũng có vẻ đẹp tự nhiên không hề kém cạnh những mẫu hoa bên trên vì thế mà nó đang ngày càng được yêu thích trên thị trường các loại hoa giả hiện nay.

Cây hoa giả trang trí trong nhà làm từ cao su đẹp

Những ưu điểm khác của mẫu cây hoa giả trang trí trong nhà làm từ chất liệu cao su là:

  • Tốt cho sức khỏe người dùng
  • Tiết kiệm thời gian hiệu quả do không cần tốn nhiều công chăm sóc và bảo quản
  • Tiết kiệm chi phí bởi người dùng không cần thay hoa mới thường xuyên mà có thể sử dụng hoa cao su trong thời gian dài
  • Độ bền cao

2. Cách đặt cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp

2.1. Phòng khách

Phòng khách là nơi dùng để tiếp đãi khách quý hoặc là không gian để cả gia đình quây quần mỗi tối hoặc mỗi cuối tuần. Vì vậy nơi này cần được trang hoàng thật đẹp và cây hoa giả trang trí trong nhà sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể đặt hoa, cây giả trang trí để bàn trà, trên tủ trang trí cạnh ghế sofa hoặc trên kệ tivi đều rất phù hợp.

cây hoa giả trang trí trong nhà

Đặt cây hoa giả trên bàn trà

2.2. Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh tuyệt đối để đảm bảo giấc ngủ cũng như sức khỏe cho người dùng. Vì thế bạn có thể đặt hoa giả trên tủ trang trí cạnh đầu giường hoặc đặt trên bàn trang điểm, bàn làm việc. Ngoài ra khi chọn hoa hoặc cây giả trang trí phòng ngủ, bạn cũng nên cân nhắc chọn những mẫu có màu sắc nhẹ nhàng để có được không gian thư giãn lý tưởng nhất.

cây hoa giả trang trí trong nhà

Đặt hoa giả trang trí trên tủ đầu giường

2.3. Phòng ăn

Đã đặt cây hoa giả trang trí trong nhà thì không thể nào bỏ qua không gian phòng ăn. một chậu hoa giả ở chính giữa bàn ăn hoặc trên tủ rượu, tủ bếp không chỉ khiến cho căn phòng của bạn có thêm điểm nhấn ấn tượng mà còn giúp không khí thêm ấm cúng, đem lại cho gia đình bạn những phút giây quây quần hạnh phúc.

cây hoa giả trang trí trong nhà

Đặt cây hoa giả ở giữa bàn ăn

3. Một số lưu ý đặt cây hoa giả trong nhà chuẩn phong thủy

3.1. Đặt ở cửa ra vào

Theo các chuyên gia phong thủy, cửa ra vào là nơi đón nguồn năng lượng chính của ngôi nhà. Vì thế nếu đặt cây hoa giả trang trí trong nhà thì người dùng có thể cân nhắc đến vị trí này để thu hút được nhiều may mắn cho mình và các thành viên trong gia đình. Một chậu hoa lớn đặt sát cửa hoặc một vài chậu hoa nhỏ đặt trên tủ giày đều rất phù hợp, vừa đảm bảo thẩm mĩ lại tốt cho phong thủy.

cây hoa giả trang trí trong nhà

Đặt chậu hoa giả trên tủ giày

 

NƠI BÁN TỦ GIÀY

 

3.2. Đặt ở góc bếp

Các loại cây hoa giả trang trí trong nhà có thể tạo ra năng lượng tích cực. Theo phong thủy, phòng bếp là nơi tiền tài đổ về. Vì thế đặt một chậu hoa trong góc bếp sẽ là cách bài trí tuyệt vời vừa đảm bảo các yếu tố phong thủy vừa thanh lọc không khí rất tốt.

cây hoa giả trang trí trong nhà

Đặt lọ hoa ở góc bếp

3.3. Đặt trên bàn làm việc

Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng nếu muốn công việc làm ăn, kinh doanh được thuận lợi, gặp nhiều may mắn thì nên đặt một chậu cây hoặc hoa trên bàn làm việc. Bởi hoa và cây giả Decor giả có tác dụng làm cho không gian thêm sinh động, bớt nhàm chán hơn nữa còn giúp thu hút tài lộc, mang lại những cơ hội về đường công danh, sự nghiệp.

cây hoa giả trang trí trong nhà

Đặt hoa trên bàn làm việc giúp gia chủ gặp may mắn trong công việc

Xem thêm: TOP 4 mẫu hoa giả trang trí hcm đẹp mê ly

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu lọ, hoa giả chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất, chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu lọ, hoa giả đẹp, phụ kiện trang trí mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn sản phẩm nội thất nhà ở, văn phòng chất lượng, được đánh giá cao. Nhờ tinh thần tiếp thu và học hỏi không ngừng kết hợp với sự chuyên nghiệp, tận tậm của mình đơn vị đang từng bước khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

cây hoa giả trang trí trong nhà

Mẫu cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là TOP 3 mẫu cây hoa giả trang trí trong nhà đẹp và cách bài trí chúng hợp phong thủy. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu hoa giả ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


239 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24