HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

Dự Án Homeland Lotus Riverside được hình thành với đa dạng loại hình sản phẩm hiện đại nằm ven sông Cổ...

Giới Thiệu Dự Án

HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Dự Án Homeland Lotus Riverside – siêu dự án nổi bật như một đóa hoa sen ven sông Cổ Cò tọa lạc tại nơi được mệnh danh là tuyến đường thủy rộng rãi, đẹp nhất. Sự kết nối kéo dài từ Đà Nẵng – Hội An. Homeland Lotus Riveside ra đời đã gây ra cơn sốt lớn cho các nhà đầu tư đã có kinh nghiệm lâu năm trong đầu tư nhà đất tại khu vực này.

Vị trí của dự án nằm ngay trên trục giao thông chính của cung đường Hội An- Đà Nẵng nên đã thu hút được đông đảo nhà đầu tư, du khách bởi màu sắc xanh của thiên nhiên.

Cùng với đó, nơi tọa lạc của dự án còn nằm ngay khu vực kết nối của hàng loạt khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp nên hứa hẹn sẽ là một trong những khu vực chiến lược phát triển du lịch Đà Nẵng vốn từ xưa đã được mệnh danh là ngành du lịch và nghỉ dưỡng.

Chính bởi thế mà KĐT Homeland Lotus Riverside đã thu hút đông đảo nhà đầu tư về vị trí tọa lạc thuận lợi, các tiện ích dịch vụ an sinh đi kèm theo như: bãi biển; khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng; sân golf hiện đại; khu vui chơi giải trí;…

THÔNG TIN DỰ ÁN HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

THÔNG TIN DỰ ÁN HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

  • Dự án: Homeland Lotus Riverside
  • Vị trí: Phường Điện Ngọc - TX Điện Bàn – Tỉnh Quảng Nam
  • Tổng diện tích: 12 ha
  • Loại hình sản phẩm: khu căn hộ; đất nền
  • Diện tích công viên sống xanh: 1 ha
  • Chủ đầu tư: MB Group + Dana Homeland Group
  • Tổng vốn đầu tư: 500 tỷ đồng
  • Diện tích sản phẩm: 100m2 - 120m2 - 200m2
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Dự án Homeland Lotus Riverside nằm ngay tại trung tâm của khu Nam Đà Nẵng – Bắc Quảng Nam. Nơi đây có tiềm năng phát triển du lịch thuộc vào hàng bậc nhất miền Trung trong thời điểm hiện nay.

Với lợi thế nằm ngay mặt tiền Sông Cổ cò nên cư dân của dự án có không gian môi trường sống xanh trong lành, dễ dàng kết nối tới các điểm du lịch trong khu vực trong phạm vi chỉ vài km như: Cocobay – tổ hợp du lịch lớn nhất khu vực Đông Nam Á; sân golf; BRG Đà Nẵng; bãi biển nổi tiếng;…

Ngoài ra, trong phạm vi chỉ 3km là hàng loạt các tiện ích khác như: Làng đại học Đà Nẵng; Cao Đẳng Tâm Trí; Chợ Điện Dương; KCN Điện Nam Điện Ngọc;…

15km từ dự án tới trung tâm TP Đà Nẵng

8km tới Hội An

4km từ dự án tới với Làng đại học Đà Nẵng

2km để di chuyển, tiếp cận với Sân Golf Montgomerie links
 HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

6 lý do nên chọn đầu tư HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

ly do 1
Dự Án Homeland Lotus Riverside có vị trí tọa lạc chiến lược tại ngay trung tâm khu Nam Đà Nẵng phát triển nhanh chóng, đây là khu vực năng đọng thuộc hàng bậc nhất, thuận tiện cho việc đi lại liên kết vùng.
ly do 2
Cư dân của dự án may mắn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, hiện hữu, đa dạng chức năng phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân về mọi mặt, hứa hẹn mang lại chất lượng cuộc sống tối ưu cho cư dân khi an sinh tại nơi đây.
ly do 3
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi nằm ngay đối diện với bãi biển Đà Nẵng – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Cùng với đó là được ôm trọn bởi hai sân golf rộng lớn xanh mát uốn lượn.
ly do 4
Dự án được trang bị hàng loạt tiện ích dịch vụ nhằm đem lại cuộc sống chuẩn chất lượng 5 sao cho mọi khách hàng. Và không thể thiếu là hàng loạt tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
ly do 5
Các sản phẩm của dự án có diện tích rộng lớn, đa dạng, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu của mình với mức giá bán hấp dẫn, được CĐT hỗ trợ vay vốn tốt nhất.
ly do 6
Phong cách thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu đã giúp hình thành mô hình thu nhỏ, trở thành một tuyệt phẩm kiến trúc tại ngay giữa lòng khu Nam Đà Nẵng, sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho mọi cư dân.

Tiện ích ngoại khu

Nhờ lợi thế về vị trí nằm ngay gần sông nên dự án Homeland Lotus Riverside đã được bao phủ bởi hàng loạt các tiện ích dịch vụ về du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam đã bố trí hợp lý xung quanh là tuyến đường hội tụ các dự án 5 sao bao gồm: Sân golf Montgomerie Links Viet Nam; Sân Golf BDG Đà Nẵng; Khu giải trí Cocobay; Bãi Biển Thống Nhất, Hà My, Viêm Đông; KCN Điện Nam Điện Ngọc; Chợ Điện Dương; UBND Điện Dương; Resort Nam Hải

Tiện ích Nội Khu

Dự án Homeland Lotus Riverside đã sở hữu cho mình hàng loạt các hạng mục tiện ích dịch vụ ngay nội khu nổi bật như: TTTM; chuỗi nhà phố; shophouse thương mại; công viên nội khu; chợ dân sinh; siêu thị mini; nhà thờ; khu vui chơi trẻ em;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
YOGA
YOGA
SPA
SPA

Mặt Bằng HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Dự án Homeland Lotus Riverside có tổng diện tích 12 ha cung cấp sản phẩm chính là khu căn hộ; đất nền. Điểm nhấn nổi bật của dự án đó chính là diện tích rộng lớn dành cho hệ thống cây xanh, không gian sống bố trí hàng loạt tiện ích dịch vụ đem lại cuộc sống thư giãn, thoải mái cho mọi cư dân.

Có thể thấy rằng hiếm có dự án nào tại khu vực Sông Cổ Cò được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư chú ý, trau chuốt và quan tâm tới hàng loạt tiện ích sống như tại nơi đây.

Mặt Bằng Chi Tiết HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Dự Án Homeland Lotus Riverside đã cung cấp 500 nền đất với diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính như sau: 100m2 - 120m2 - 300m2.

Homeland Lotus Riverside hướng tới những khách hàng là giới thượng lưu, tiên phong trong mang lại không gian sống hoàn mỹ cùng vị trí tọa lạc; góc độ, yếu tố vượng phong thủy của sông hồ và đặc biệt là nằm trogn bãi biển được nhận định là đẹp nhất hành tinh.

CĐT với tầm ngắm chiến lược của mình cùng kế hoạch hoàn thiện đã hình thành một kiệt tác lý tưởng, vượng sinh khí mang lại sự huyết mạch cho sự sống đã vinh danh, khẳng định vị thế của giới thượng lưu.

Thiết Kế HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Dự Án Homeland Lotus Riverside đã được đánh giá là có tiềm năng sinh lời vàng, đã được bố trí nằm trải dài bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng với tiềm năng du lịch phát triển nhanh chóng.

Khu đô thị nổi bật như một tuyệt tác kiến trúc thu nhỏ của châu Âu mang hơi hướng hiện đại đã được định hướng trở thành khu phức hợp ngay giữa lòng khu Nam Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao hàng đầu khu vực miền Trung. Dự án xứng đáng là một lựa chọn lý tưởng cho mọi cư dân không thể bỏ qua.

Sự tinh tế trong từng nét thiết kế, cùng với đó là sự tối giản giúp đem lại góc nhìn rộng rãi, thoáng đãng ra sông Cổ Cò. Nội thất thiết kế của dự án đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn tiện nghi 5 sao giúp kiến tạo diện mạo mới cho toàn khu vực Nam Đà Nẵng.

KHU BẾP
KHU BẾP
LÔ GIA
LÔ GIA
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán HOMELAND LOTUS RIVERSIDE

icon line

Dự Án Homeland Lotus Riverside với nhiều loại hình sản phẩm nên mức giá bán cũng đa dạng khác nhau như:

+ Nền tại các tuyến đường có thiết kế rộng 7,5m có giá bán từ 8.7 – 10.5 triệu đồng/m2

+ Đường 10m5: giá bán 11 – 12 triệu đồng/m2

+ Đường 15m5: 12 – 13.5 triệu đồng/m2

Khách hàng chỉ cần đặt chỗ với 50-100 triệu đồng/nền (sẽ được hoàn lại khi không giao dịch), được nhận mức chiết khấu lên tới 8%; có chính sách thanh toán linh hoạt chia thành từng đợt nhỏ.

Câu hỏi thường gặp
HOMELAND LOTUS RIVERSIDE
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích sản phẩm: 100m2 - 120m2 - 200m2
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: khu căn hộ; đất nền
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 12 ha
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Phường Điện Ngọc - TX Điện Bàn – Tỉnh Quảng Nam

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24