Bàn làm việc giám đốc – Vị thế người lãnh đạo

Là một trong những dòng sản phẩm nội thất cao cấp, việc chọn mua bàn làm việc giám đốc chưa bao giờ là đơn giản. Bởi bàn làm việc giám đốc không đơn thuần là nơi làm việc của [...]

Là một trong những dòng sản phẩm nội thất cao cấp, việc chọn mua bàn làm việc giám đốc chưa bao giờ là đơn giản. Bởi bàn làm việc giám đốc không đơn thuần là nơi làm việc của nhà lãnh đạo mà còn thể hiện sự quyền lực và phong cách của người đứng đầu. Dưới đây là những lưu ý cần thiết để chọn mua bàn làm việc giám đốc cao cấp chất lượng, cùng tham khảo nhé!

Bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc cao cấp – Vị thế người lãnh đạo

Phòng làm việc của giám đốc có vai trò quan trọng và được coi là bộ mặt của cả công ty nên các thiết kế nội thất nơi đây luôn được chú trọng, quan tâm. Và chắc chắn bàn giám đốc là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Bàn làm việc giám đốc sẽ là điểm nhìn đánh giá đầu tiên của các đối tác khách hàng và ký kết các hợp đồng quan trọng của công ty.

Những mẫu bàn làm việc giám đốc không những phải đảm bảo hỗ trợ công việc tiện lợi và thoải mái nhất mà còn phải thể hiện được sự sang trọng, chuyên nghiệp, đẳng cấp và sự uy nghiêm của cương vị nhà lãnh đạo.

1. Những mẫu bàn làm việc giám đốc phổ biến hiện nay

Bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc thiết kế hiện đại, sang trọng

Bàn làm việc giám đốc luôn được thiết kế riêng biệt về cả kích thước, màu sắc và kiểu dáng. Các sản phẩm bàn giám đốc trên thị trường hiện nay phổ biến với nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn hình chữ nhật, bàn hình chữ L. Tùy thuộc vào từng không gian, sở thích mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn làm việc sao cho phù hợp.

1.1. Bàn giám đốc hình chữ nhật

Bàn làm việc giám đốc

Mẫu bàn giám đốc hiện đại hình chữ nhật phù hợp nhiều không gian

Các mẫu bàn làm việc giám đốc cao cấp hình chữ nhật được ưa chuộng với kiểu dáng đơn giản, kích thước phù hợp với nhiều không gian. Bàn được thiết kế với mặt bàn rộng cùng các hộc tủ hai bên để bạn có thể dễ dàng đựng các tài liệu, giấy tờ hay những đồ dùng quan trọng gọn gàng hơn.

Loại bàn này có thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực lớn cho sản phẩm có độ bền cao. Ở một số mẫu bàn còn được thiết kế thêm miếng lót cao su giúp cho việc di chuyển dễ dàng và thuận lợi hơn.

1.2. Bàn giám đốc hình chữ L

Bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên hình chữ L thiết kế đơn giản

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Bàn giám đốc hình chữ L là loại bàn hiện đang được sử dụng phổ biến hiện nay bởi thiết kế mới lạ và sang trọng. Bàn được thiết kế một bên là bàn làm việc chính kết hợp với bàn làm việc phụ với các ngăn đựng tài liệu, giấy tờ quan trọng bên dưới.

Bàn làm việc chữ L có không gian sử dụng rộng rãi gấp 2 lần so với chiếc bàn bình thường nên phù hợp với những không gian phòng làm việc rộng rãi.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu bàn làm việc của giám đốc phổ biến hiện nay

2. Những lưu ý khi mua bàn làm việc giám đốc

2.1. Chất liệu bàn làm việc giám đốc

Chất liệu là yếu tố đặc biệt quan trọng khi lựa chọn bàn làm việc cho giám đốc. Một chiếc bàn làm việc lý tưởng cho giám đốc phải được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chống nước, chống trầy xước hiệu quả.

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên:

Bàn làm việc giám đốc

Bàn giám đốc cao cấp chất liệu gỗ hương tự nhiên

Bàn làm việc giám đốc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với đường vân nổi bật, màu gỗ đặc trưng giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Không những được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, bàn giám đốc gỗ tự nhiên còn được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi độ bền, chắc chắn trong thiết kế và khả năng chịu lực tốt.

Thiết kế chắc chắn và được xử lý, tẩm sấy kĩ lưỡng các sản phẩm bàn giám đốc gỗ tự nhiên có độ bền lâu dài cùng với thời gian, tuổi thọ sản phẩm lên đến 30 – 40 năm.

Một số loại gỗ tự nhiên thường sử dụng trong thiết kế bàn làm việc giám đốc là: bàn làm việc gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ sồi,…

Bàn làm việc giám đốc gỗ công nghiệp:

So với bàn giám đốc gỗ tự nhiên thì bàn làm việc giám đốc gỗ công nghiệp lại đa dạng với nhiều mẫu mã có thiết kế hiện đại, trẻ trung hơn và phù hợp với nhiều không gian.

Bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc chất liệu gỗ MDF cao cấp phủ melamine

Ưu điểm mẫu bàn giám đốc hiện đại gỗ công nghiệp:

  • Thiết kế bàn làm việc chắc chắn
  • Không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm
  • Có thể lựa chọn màu sơn tùy thích phù hợp không gian
  • Giá thành rẻ hơn so với bàn giám đốc gỗ tự nhiên

Bên cạnh đó, khi mua bàn làm việc giám đốc hãy lựa chọn kết hợp các mẫu ghế làm việc bằng da cao cấp, tay viền ốp gỗ để tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng nhé!

Xem thêm: 

2.2. Màu sắc bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc

Màu sắc của bàn làm việc giám đốc thường mang những gam màu trung tính

Về màu sắc, bàn làm việc giám đốc thường mang những gam màu trung tính như đen, trắng, nâu hay màu vân gỗ tự nhiên để toát lên vẻ uy quyền.

Màu sắc của bàn giám đốc cũng phải phù hợp với không gian phòng làm việc để tạo lên tồng thể hài hòa, thống nhất. Chẳng hạn với những không gian mang phong cách hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn giám đốc hiện đại, trẻ trung, có gam màu ấn tượng hoặc kết hợp các gam màu với nhau một cách thẩm mỹ nhất.

Bàn làm việc giám đốc

Bàn giám đốc cao cấp thể hiện sự sang trọng, uy quyền

Nếu sếp của bạn là một người yêu thích sự đơn giản thì bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn làm việc gam màu trầm, màu trung tính để toát lên vẻ đẹp sang trọng, uy quyền cho không gian.

2.3. Kích thước bàn làm việc giám đốc

Dựa vào từng không gian phòng làm việc mà bạn có thể lựa chọn mẫu bàn có kích thước sao cho phù hợp.

Bàn làm việc giám đốc

Chú ý đến kích thước của bàn làm việc giám đốc phù hợp không gian

Nếu không gian phòng làm việc có diện tích rộng rãi thì bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn giám đốc có kích thước chiều ngang lớn khoảng 1m6, 1m8 đến 2m để hài hòa với bố cục toàn căn phòng. Kích thước chiều cao phù hợp là 75cm – 90cm.

Nếu không gian phòng làm việc vừa và nhỏ thì những mẫu bàn có kích thước 1m4 hoặc nhỏ hơn, thiết kế đơn giản không cầu kì sẽ lựa chọn lý tưởng cho bạn, giúp không gian phòng làm việc rộng rãi và thông thoáng hơn.

Xem thêm: Lựa chọn kích thước bàn làm việc giám đốc như thế nào?

3. Phong thủy bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc - Vị thế nhà lãnh đạo

Phong thủy bàn làm việc giám đốc

Phong thủy bàn giám đốc cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần dành thời gian tìm hiểu khi chọn mua bàn làm việc. Theo quan niệm phong thủy, lựa chọn bàn làm việc có màu sắc phù hợp, vị trí kê đúng hướng sẽ giúp con đường công danh sự nghiệp của gia chủ được sáng lạn, tạo sự hanh thông thịnh vượng trọng sự nghiệp, hạn chế những rủi ro ảnh hưởng đến công việc.

Xem thêm:  Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên – khẳng định đẳng cấp

3.1. Vị trí bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc

Hướng đặt bàn làm việc của giám đốc theo bản mệnh

Theo phong thủy nếu vị trí bàn làm việc giám đốc phù hợp sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi và có thể sinh ra vượng khí giúp gia chủ được thuận lợi hơn trong công việc.

Vị trí bàn làm việc giám đốc khoa học, theo phong thủy cần chú ý những lưu ý sau:

– Mặt bàn giám đốc chính diện cần phải nhìn về một trong 4 hướng tốt theo mệnh cung của bản thân. Theo tương quan ngũ hành thì các bản mệnh sẽ phù hợp với các hướng tương ứng như sau:

  • Mệnh Kim: Hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Đông Nam
  • Mệnh Mộc: Hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Đông Nam
  • Mệnh Thủy: Hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam
  • Mệnh Hỏa: Hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc
  • Mệnh Thổ: Hướng Đông Bắc, Tây Nam

Ngoài ra cũng cần xác định xem gia chủ thuộc nhóm Đông Tứ Mệnh hay Tây Tứ Mệnh. Nếu là Đông Tứ Mệnh thì nên hướng bàn làm việc về phía Tây (Tây, Tây Bắc, Tây Nam), còn Đông Tứ Mệnh thì nên quay bàn làm việc về hướng Đông.

Bàn làm việc giám đốc

Vị trí bàn làm việc giám đốc khoa học theo phong thủy

– Bàn làm việc giám đốc nên hướng ra cửa nhưng không ở vị trí đối diện cửa và không ngồi quay lưng ra cửa. Bởi theo phong thủy, vị trí đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa ra vào là thiếu chỗ dựa dẫn đến giảm vị thế của người lãnh đạo trong mắt nhân viên, do đó nên đặt bàn làm việc ở hướng này.

– Đặt bàn làm việc quay lưng lại với tường: Sau lưng ngồi lấy tường làm “sơn” tựa. Có điểm tựa sau lưng giúp cho người ngồi có nhiều quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến.

– Đảm bảo vị trí tầm nhìn của người lãnh đạo tỏa ra 4 hướng phù hợp với bản mệnh có ý nghĩa giúp người làm việc luôn kiểm soát được mọi công việc và thể hiện bản lĩnh của người lãnh đạo.

– Không nên đặt bàn làm việc ở giữa trung tâm phòng, vị trí này thiếu “sơn” và dễ khiến rơi vào thế cô lập, không ai giúp đỡ, hỗ trợ. Vị trí này mang ý nghĩa phong thủy xấu.

– Tránh đặt bàn làm việc ở dưới quạt trần, đèn chùm hay thanh xà ngang, như thế sẽ khiến cho người ngồi làm việc sẽ bị cảm thấy áp lực và nặng nề hơn trong công việc.

3.2. Vật phẩm phong thủy

Bàn làm việc giám đốc

Vật phẩm phong thủy vừa biểu tượng cho sự may mắn vừa góp phần tạo thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian.

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Trang trí bàn làm việc giám đốc với các vật dụng phong thủy cũng rất được quan tâm chú ý. Các vật phẩm phong thủy vừa là biểu tượng cho sự may mắn, suôn sẻ vừa góp phần tạo thêm vẻ đẹp hoàn hảo, ấn tượng cho không gian.

Tuy nhiên để lựa chọn vật phẩm phong thủy trang trí bàn làm việc cho giám đốc bạn cũng cần hiểu được ý nghĩa của từng loại vật phẩm và phải lưu ý những điều sau:

Màu sắc phong thủy: Màu sắc của các vật phẩm đặt bàn làm việc giám đốc phải hợp với bản mệnh của người lãnh đạo. Nên lựa chọn màu sắc có tính nhất quán để đảm bảo thẩm mỹ cho không gian phòng làm việc

  • Mệnh Kim: hợp màu trắng
  • Mệnh Thủy: hợp màu xanh và đen
  • Mệnh Hỏa: hợp màu đỏ và tím
  • Mệnh Mộc: hợp màu nâu, xanh lá
  • Mệnh Thổ: Hợp màu nâu, vàng nhạt
Bàn làm việc giám đốc

Tháp nước phong thủy mini có ý nghĩa trừ tà ma, tiêu nhân hãm hại.

Một số các vật dụng phong thủy thường để sử dụng trang trí bàn làm việc giám đốc cao cấp hiện nay có thể kể đến như:

  • Tháp Văn Xương: Tháp nước phong thủy mini có ý nghĩa trừ tà ma, tiêu nhân hãm hại.
  • Cây phong thủy phù hợp với từng bản mệnh có ý nghĩa mang đến tài lộc và may mắn cho người lãnh đạo. Một số loại cây văn phòng phổ biến: cây kim tiền, kim ngân, cây lưỡi hổ, cây phú quý,…
  • Tranh treo tường phong thủy giúp xua đuổi vận khí xấu, đón sinh khí mới, mang lại sức sống và may mắn.
  • Tàu mô hình: tượng trưng cho khát khao được thành công, làm việc gì cũng luôn được thuận buồm xuôi gió.
  • Quả cầu thủy tinh, tượng đồng,… giúp sản sinh và thu hút sinh khí, xua đuổi đi những sát khí trong phòng.

4. NoithatXHome.vn – địa chỉ cung cấp bàn làm việc giám đốc uy tín, chất lượng

Bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc thiết kế hiện đại, ấn tượng thể hiện phong cách của người lãnh đạo

Để chọn mua được mẫu bàn làm việc giám đốc cao cấp, chất lượng ngoài những lưu ý về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc thì địa chỉ cung cấp cũng là một yếu tô quan trọng mà bạn cần đặc biệt lưu tâm. Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín và chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc chọn mặt gửi vàng để mua cho mình sản phẩm uy tín, chất lượng.

Bàn làm việc giám đốc

Mua bàn làm việc giám đốc đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng hoàn hảo như: bàn làm việc giám đốc, bàn văn phòng, ghế văn phòng, giá sách,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng. Cùng bạn tân trang cho không gian làm việc của văn phòng thêm chuyên nghiệp, hiện đại và tiện nghi.

Thiết kế không gian làm việc tưởng là việc đơn giản nhưng lại không phải vậy bởi nó đòi hỏi người thiết kế phải con mắt thật tinh tường, quan sát tỉ mĩ và kĩ lưỡng. Vậy nên, đừng chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ tới NoithatXHome.vn để nhận được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những mẫu bàn làm việc giám đốc cao cấp thật đẹp và chất lượng. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của bạn thông qua những bình luận dưới đây! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


217 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24