Xu hướng giá sách gỗ công nghiệp hiện đại mà tinh tế 2016

Giá sách gỗ công nghiệp một trào lưu đang được phổ biến một cách rộng khắp nhất là vào tháng 7 này. Giá sách được làm bằng gỗ công nghiệp kết hợp với sắt sơn tĩnh điện với nhiều kiểu [...]

Giá sách gỗ công nghiệp một trào lưu đang được phổ biến một cách rộng khắp nhất là vào tháng 7 này. Giá sách được làm bằng gỗ công nghiệp kết hợp với sắt sơn tĩnh điện với nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo đã khiến người ta không khỏi bàng hoàng trước những thiết kế táo bạo mà tinh tế vượt xa khỏi những giá trị truyền thống cứng chắc và cồng kềnh.

Dưới đây là top 5 sản phẩm giá sách HOT nhất tháng 7 vừa qua, tất cả dựa trên sự bình chọn khách quan của khách hàng thông qua lượt view và sản lượng bán ra của Nội thất GO HOME để nhìn vào đó chúng ta thấy rằng nên hay không trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp cho không gian nhà mình.

Vị trí số 5 giá sách gỗ trang trí hiện đại GHS-2122

  • Số lượt view: 16,520,000/tháng
  • Số lượng mua hàng: 21 chiếc

Giá sách trang trí phòng khách ghs-2122 được làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine kết hợp với sắt tròn sơn tĩnh điện có kiểu dáng hiện đại sang trọng dùng kết hợp không gian trưng bày, không gian trang trí tại phòng khách, phòng làm việc, văn phòng không gian mở.

Mang theo phong cách Ý sản phẩm này đã sử hữu được rất nhiều lượt like, share trên các mạng xã hội. Giá sách GHS-2122 đã thổi hồn vào một thiết kế không gian nội thất đầy mới mẻ với thiết kế độc đáo, lạ mắt tuy nhiên sản phẩm giá sách gỗ trang trí GHS-2122 để được rất ít vật dụng và chủ yếu dùng để làm trang trí hay decor nội thất.

gia-sach-dep-gia-re-tai-ha-noi-ghs-2122 (1)

…tiếp đến vị trí số 4 giá sách gỗ zig zac hiện đại GHS-2106

  • Số lượt view: 21,180,000/ tháng
  • Số lượng mua hàng: 38 chiếc

Vẫn là sản phẩm dùng để trang trí với phong cách hiện đại được làm bằng gỗ công nghiệp kết hợp với sắt và có vẻ như sản phẩm giá sách gỗ trang trí trong năm nay đang thực sự được rất nhiều khách hàng quan tâm có lẽ bởi tính năng cũng như tính tiện dụng, sản phẩm không chỉ dùng để tài liệu hay vật dụng cồng kềnh mà thay vào đó là những chiếc giá kệ sách có lối trang trí không gian rất đẹp mắt.

gia-sach-dep-go-cong-nghiep-ghs-2106 (10)

…với vị trí số 3 giá sách gỗ chữ X lạ mắt GHS-287

  • Số lượt view: 27,430,000/ tháng
  • Số lượng mua hàng: 64 chiếc

Sở hữu kiểu dáng hình chữ X hiện đại và đầy cá tính, chiếc giá sách gỗ GHS-287 quả là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn trong việc sử dụng làm trang trí, chia ngăn không gian phòng khách. Sản phẩm giá sách gỗ được làm bằng gỗ lõi xanh chống ẩm phun phủ 7 lớp sơn công nghệ Đức, phần sắt được sơn tĩnh điện gồm 2 màu trắng đen huyền bí và lịch lãm ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời Bạn không thể bỏ qua.

gia-sach-go-ghs-276 (5)

…đứng ở vị trí số 2 giá sách gỗ liền kệ tivi phòng khách GHS-275

  • Số lượt view: 51,109,000/ tháng
  • Số lượng mua hàng: 126 chiếc

Giá sách gỗ công nghiệp kết hợp với sắt sơn tĩnh điện quả là những trào lưu vô cùng mới mẻ và độc đáo tuy nhiên không thể bỏ qua những chiếc giá sách gỗ toàn phần có vẻ cồng kềnh nhưng rất thông minh này. Giá sách gỗ phòng khách gồm nhiều cách xếp khách nhau tạo nên bởi những modul nhỏ tùy biến trong không gian phòng khách là điều mà bản thân tôi cũng rất thích thú.

Sản phẩm giá sách gỗ từ nhiều Modul kết hợp tạo thành một không gian phòng khách thay thế kệ tivi gỗ được khá nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

gia-sach-ket-hơp-ke-tivi-lon-ghs-275 (4)

Đứng ở vị trí HOT nhất (số 1) chính là chiếc giá sách văn phòng GHS-288

  • Số lượt view: 138,210,000/ tháng
  • Số lượng mua hàng: 420 chiếc

Độc đáo, mới lạ là sự kết hợp tinh tế của chiếc giá sách văn phòng GHS-288, đây là sản phẩm được tạo bởi gỗ công nghiệp đạt chuẩn với 12 màu sắc của Nội thất GO HOME và sắt sơn tĩnh điện. Giá sách gỗ GHS-288 chính nó đã phá tan những nguyên tắc khô cứng trong việc thiết kế nội thất văn phòng tạo lên một không gian mới mẻ đầy cảm hứng. 

Là sản phẩm top 1 cho sự lựa chọn giá sách văn phòng tuy nhiên không thể phủ nhận việc giá sách gỗ và sắt trong năm nay hay riêng tháng 7 này đã thực sự chiếm ưu thế cả về sự sáng tạo kiểu dáng lẫn công năng sử dụng. 

gia-sach-lon-gia-sach-phong-cach-hien-dai-ghs-288 (4)

Để qua đây chúng ta ngầm hiểu và khẳng định rằng giá sách gỗ trang trí chính là sự lựa chọn tối ưu thay thế gần như những chiếc giá sách gỗ truyền thống sở hữu những đường thẳng song song và hình dáng vuông vắn luôn tạo cảm giác nặng lề.

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục những xu hướng mới nhất về các sản phẩm đồ gỗ nội thất hiện đại, tinh tế làm bởi gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp tới các Bạn trong bài viết tới. 

Biên tập: Mr.LEE (tapchi247.com)

Nguồn: Nội thất GO HOME

  • tag liên quan: Nội thất nguyên căn, Xu hướng giá sách gỗ 2016

235 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24