LA PREMIER QUẬN 2

La Premier chính là dự án mới nhất của CĐT là tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) liên doanh với Phú Cường Group...

Giới Thiệu Dự Án

LA PREMIER QUẬN 2

icon line

Dự án La Premier của CĐT là tập đoàn Lotte Hàn Quốc hợp tác cùng với Phú Cường Group triển khai xây dựng và đã được đưa ra thị trường nhận được sự đánh giá cao, mong chờ của khách hàng và nhà đầu tư trong thời gian qua.

Đây là dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại mặt tiền đường Võ Chí Công -Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - Thành Phố Hồ Chí Minh đã được bàn giao cho khách hàng vào tháng 12.2018.

Lợi thế của dự án khi nằm ngay liền kề sông Sài Gòn với đường đi bộ ven sông đẹp nhất Sài Gòn, từ dự án chỉ cách UBND quận 12 khoảng 500m, quy mô xây dựng của dự án có 2 tòa tháp với chiều cao 25 tầng. Không gian sống xanh của dự án đã được CĐT trang bị, tích hợp ngay nội khu, cộng với vị trí gần sông đã giúp mọi cư dân tận hưởng không gian sống xanh, trong lành, tươi mát.

TỔNG QUAN LA PREMIER QUẬN 2

TỔNG QUAN LA PREMIER QUẬN 2

  • Dự án: La Premier
  • Chủ đầu tư: Liên Doanh Phú Cường – Lotte Group
  • Vị trí: Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 – Tp Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 1.6 ha
  • Diện tích xây dựng dự án: 5.622 m2
  • Diện tích dành cho cây xanh; cảnh quan: 2.068 m2
  • Diện tích thiết kế giao thông, sân bãi: 2.645 m2
  • Mật độ xây dựng: 54.4 %
  • Quy mô dự án: 2 Block
  • Chiều cao: 25 tầng
  • Loại hình: căn hộ
  • Số lượng: 751 căn
  • Diện tích căn hộ: 50 – 80m2 (2 – 3 PN)
  • Hoàn thiện: 4/2020
  •  Pháp lý: hoàn thiện sổ đỏ từng căn
  • Ngân hàng  bảo lãnh: VCB;SHB; TP Bank

 

Dự án La Premier được triển khai xây dựng tại vị trí tọa lạc đắc địa, chiến lược để kết nối dễ dàng tới các khu vực lân cận, trug tâm thành phố với địa chỉ tại số 99 Võ Chí Công - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 – TP Hồ Chí Minh.

Nơi đây có hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch phát triển, đầu tư hoàn thiện. Chính bởi thế mà cư dân có thể di chuyển thuận tiện tới các khu vực như: quận 1; quận 7; quận 9 chỉ cần 15 phút nhanh chóng.

Phường Thạnh Mỹ Lợi được biết tới chính là khu vực trung tâm hành chính mới của quận 2 sau sự hoàn thiện và đi vào sử dụng của cầu Thời Đại giúp cho mọi cư dân rút ngắn được thời gian di chuyển tới các khu vực, tiếp cận nhanh chóng với tiện ích dịch vụ trong phạm vi chỉ 3km.

 Tiềm năng gia tăng giá trị, tính thanh khoản của dự án được đánh giá cao khi tọa lạc tại ngay khu vực Thạnh Mỹ Lợi. Khu vực này có hệ thống đường được xây dựng theo hình bàn cờ với đường xá rộng rãi, địa thế khu vực không ngập nước  nên đã thu hút đông đảo cư dân về nơi đây để an cư, đầu tư sinh lời cho tương lai.

 

10 phút để cư dân tới với quận 7 – Phú Mỹ Hưng

15 phút để tới quận 1 qua hầm Thủ Thiêm

10 phút để di chuyển tới cảng Cát Lái

10 phút để mọi cư dân di chuyển từ dự án tới KCN cao quận 9
LA PREMIER QUẬN 2

9 lý do nên chọn đầu tư LA PREMIER QUẬN 2

ly do 1
Chủ đầu tư của dự án đều là nhưng tên tuổi thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường đã thành công với hàng loạt các dự án được đầu tư chiến lược, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, có nhiều lợi thế cho sự phát triển tại Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 đã được đánh giá là khu vực có vị trí đẹp, địa hình cao, nhiều ưu thế cho sự phát triển và thu hút đông đảo nhà đầu tư.
ly do 3
Dự án có lợi thế khi nằm trong khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, định hướng phát triển bởi các KĐT hiện đại nhằm kiến tạo nên cộng đồng cư dân hoàn hảo, năng động.
ly do 4
Cư dân sẽ đi làm, đi học thuận tiện nhờ các tuyến đường huyết mạch xung quanh dự án bởi đây là khu vực trung tâm của khu đông tạo sự di chuyển nhanh chóng cho việc đi lại, các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.
ly do 5
Dự án cung cấp cho thị trường hàng loạt các sản phẩm chất lượng, có giá trị kinh tế cao, thiết kế tinh tế, được trau chuốt với từng chi tiết nhỏ nhất giúp kiến tạo cuộc sống tinh hoa cho mọi cư dân.
ly do 6
Phong cách thiết kế, hiện đại và trẻ trung của dự án cùng những nội thất sang trọng đã giúp tạo nên một không gian sống lý tưởng, hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng đang tìm kiếm căn hộ mới.
ly do 7
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đã được CĐT triển khai kỹ lưỡng, giúp nâng cao giá trị cuộc sống nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về sống, nghỉ dưỡng của mọi cộng đồng cư dân tại nơi đây.
ly do 8
Các sản phẩm của dự án phù hợp với mọi lứa tuổi, an toàn, nên đã thu hút và giữ chân mọi khách hàng, kiến tọa một cộng đồng cư dân văn minh, lành mạnh, thành đạt và đoàn kết.
ly do 9
Mức giá bán của dự án được đánh giá là hấp dẫn nhất khu vực Thạnh Mỹ Lợi. Cùng với đó là dự án hội tụ nhiều yếu tố đã cấu thành nên sự hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư cùng những tiềm năng có sẵn giúp tạo nên cơ hội đầu tư sinh lời cao chưa từng có tại khu vự

Tiện ích nội khu căn hộ La Premier được CĐT đã dành phần lớn diện tích để thiết kế, xây dựng hàng loạt các hạng mục giúp cho cư dân được tận hưởng đầy đủ mọi tiện ích dịch vụ cao cấp, hoàn hảo nhất.

 Căn hộ La Premier quận 2 đã được trau chuốt với chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu như: công viên sống xanh nội khu; sân chơi dành cho trẻ em; hồ bơi tràn bờ; siêu thị mua sắm; phòng tập gym; phòng sinh hoạt cộng đồng; nhà trẻ; khu vườn nướng BBQ… Tất cả mọi tiện ích dịch vụ này nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

 Ngoài tiện ích dịch vụ của dự án ngay nội khu được CĐT trang bị thì cư dân dự án còn được hưởng lời từ chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu trong phạm vi 3km như: hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế; trung tâm thương mại Vincom Megamall Thảo Điền; TTTM SALA; hệ thống siêu thị Metro; Co.op; Big C; Trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc; sân tập Golf; sân bóng đá; bệnh viện quốc tế Vinmec; BV quốc tế Phúc An Khang; BV quận 2… chỉ trong vòng vài phút di chuyển.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
TIỆN ÍCH TẦNG THƯỢNG
TIỆN ÍCH TẦNG THƯỢNG
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO
ĐƯỜNG DẠO
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
THÁC NƯỚC
THÁC NƯỚC

Mặt Bằng LA PREMIER QUẬN 2

icon line

La Premier được triển khai xây dựng với tổng diện tích 1.6 ha với quy mô bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ với chiều cao 24 tầng. Toàn bộ dự án có 750 căn hộ và shophouse cung cấp cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

 Dư án có thể lựa chọn các loại hình căn hộ với diện tích từ 2 – 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 46 – 80 m2 phù hợp với mọi nhu cầu, lựa chọn tùy vào tầm tài chính của mọi khách hàng. 

+ Loại căn hộ có 1 + 1 phòng ngủ với diện tích 46, 82 m2

+ Loại căn hộ có 2 phòng ngủ có diện tích từ 61 – 75 m2

+ Loại căn hộ  có 3 phòng ngủ có diện tích 80, 58m2

 Mọi căn hộ của dự án có diện tích không lớn nhưng đủ để các kiến trúc sư, chuyên gia thể hiện được khả năng sáng tạo, tầm nhìn của các căn hộ theo phong cách hiện đại riêng. Các khu vực của dự án liên kết hài hòa với phòng khách; nhà bếp; nhà vệ sinh… theo một khối tổng thể đảm bảo không gian sống thoải mái nhất cho mọi người.

Mặt Bằng Chi Tiết LA PREMIER QUẬN 2

icon line

Các sản phẩm dự án căn hộ La Premier quận 2 đã được chủ đầu tư và các kiên trúc sư chú trọng trong từng thiết kế cũng như xây dựng lên một môi trường sống xanh, lý tưởng, thuận tiện cho mọi cư dân.

Mọi căn hộ được thiết kế tối đa hóa diện tích sống xanh của cây cối, cảnh quan và diện tích nước nhằm đảm bảo cuộc sống xanh cho mọi cư dân. Mọi centimet của căn hộ đã được trau chuốt nhằm mang lại một sản phẩm tinh tế, sang trọng cho từng mảng sống xanh của dự án. Từ chính căn hộ của mình, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh của nắng, gió tự nhiên, gần gũi thiên nhiên nhất.

Diện tích căn hộ đa dạng của dự án bao gồm:

- Căn 1PN: 46.82m2

- Căn 2 PN: 61m2 - 75m2

- Căn 3 PN: 80.58m2

Thiết Kế LA PREMIER QUẬN 2

icon line

La Premier quận 2 được thiết kế hiện đại, thuộc phân khúc cao cấp với không gian sống bên trong dự án được tích hợp hệ thống kiến trúc tận dụng được tối đa không gian sống. Đặc biệt là dự án có lợi thế khi nằm gần sông, có thiết kế cửa sổ thoáng rộng. Nhiều căn hộ La Premier quận 2 có bầu không khí trong lành, tươi mát tới từng ngóc ngách.

Dự án cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm với diện tích, thiết kế có từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 50 – 110 m2 nên mang lại đa dạng sự lựa chọn cho mọi khách hàng, nhà đầu tư về một sản phẩm để ở, đầu tư cho thuê hoặc bán lại.

Thiết kế dự án căn hộ Lotte Hậu Giang Pearl Quận 2 đã được xây dựng với kết cầu sàn phẳng, kết hợp vách cứng chịu lực. Đây chính là một sản phẩm chính là giải pháp tối ưu về kinh phí, thời gian thi công cho mọi căn hộ có chiều rộng trong khoảng từ 6m - 7m.

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ

Giá Bán LA PREMIER QUẬN 2

icon line

Giá bán La Premier Lotte quận 2 được đưa ra thị trường với mức giá bán trong khoảng từ 38 triệu đồng/ m2 (chưa bao gồm VAT). Mức giá này được ghi nhận là rẻ nhất của khu vực Khu Thạnh Mỹ Lợi khi được đưa ra so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

 Các sản phẩm căn hộ của dự án La Premier Lotte quận 2 nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng tại khu vực cảng Cát Lái; cảng Phú Hữu, KCN cao quận 9, các khu vực nằm xung quanh quận 2; trung tâm quận 1; quận 7; quận Bình Thạnh với mức tài chính với tầm tài chính khoảng 2 tỷ đồng/căn.

Đối với các nhà đầu tư đã đánh giá cao dự án vì có thể mua đi bán lại, cho thuê khi tiềm năng giá trị của dự án gia tăng nhất tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi Quận 2.

  Khách hàng chỉ cần chuẩn bị trường 20% giá trị hợp đồng mua bán để ký hợp đồng mua bán với căn hộ có thiết kế 1PN với diện tích 50m2 tương đương với 1,8 tỷ đồng/căn.

Tiến độ thanh toán của dự án sau đó mỗi tháng thánh toán chỉ 5% GTCH chỉ 90 triệu đồng, theo đó chỉ có khoảng 30 triệu đồng/tháng.

Để hiểu thêm về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của CÔNG TY MÔI GIỚI EXPRESS để nhận tư vấn cụ thể nhất!

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24