Xem ngay những mẫu khăn trải bàn Vintage TPHCM cực đẹp

Đã bao giờ bạn có ý tưởng điểm tô cho bộ bàn ăn, bàn trà của mình thêm ấn tượng với những mẫu khăn trải bàn Vintage độc đáo chưa? Hãy thử bắt đầu xem, kết quả sẽ khiến [...]

Đã bao giờ bạn có ý tưởng điểm tô cho bộ bàn ăn, bàn trà của mình thêm ấn tượng với những mẫu khăn trải bàn Vintage độc đáo chưa? Hãy thử bắt đầu xem, kết quả sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ với không gian căn phòng bởi vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn mà phong cách này mang lại đó! Bài viết dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu khăn trải bàn Vintage TpHCM đẹp, đang được yêu thích hiện nay bạn có thể tham khảo để trang hoàng cho không gian nhà mình đậm chất “Vintage”.

1. Xu hướng chọn mua khăn trải bàn Vintage TpHCM

1.1. Phong cách nội thất Vintage là gì?

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Không gian phòng ăn phong cách nội thất Vintage

Có thể hiểu đơn giản, phong cách Vintage là phong cách của kỉ niệm, của dấu ấn thời gian, là sự kết hợp tỉ mỉ của sự cổ điển và hiện đại được hình thành từa giữa thế kỉ XX. Nội thất Vintage thể hiện ở sự nhẹ nhàng, mộc mạc, bình dị, đơn giản và mang một nét riêng mà không phong cách nào có được.

Phong cách Vintage là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại với các yếu tố thập niên cũ giúp bạn tôn lên không gian cổ điển nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Khăn trải bàn ăn Vintage tp HCM nhẹ nhàng, ấn tượng

Trong thiết kế không gian nội thất phong cách Vintage là sự pha trộn của những thiết bị hiện đại như máy tính, đồ gia dụng, thảm trải sàn, khăn trải bàn vintage tphcm,… kết hợp cùng những món đồ đã cũ như bàn ghế sofa cũ, những khung ảnh gố, đèn cổ,… Về màu sắc thì phong cách nội thất sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, nhã nhăn như màu trắng, xanh nhạt hoặc những tone màu ấn tượng nhưng vẫn mang dấu ấn thời gian.

1.2. Khăn trải bàn Vintage TPHCM

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Khăn trải bàn canvas Vintage

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

Nếu bạn đang là người yêu thích những nét đẹp của không gian cổ điển, mộc mạc vậy thì tại sao không lựa chọn trang trí cho không gian nhà mình những mẫu khăn trải bàn Vintage TPHCM?

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Khăn trải bàn Vintage tpHCM họa tiết độc đáo, ấn tượng

Các mẫu khăn trải bàn Vintage với đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết hoa văn ấn tượng cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian. Bạn có thể lựa chọn những mẫu khăn decor mang tone màu ấn tượng như những mẫu khăn trải bàn thổ cẩm hay nhẹ nhàng, thanh lịch với những mẫu khăn trải bàn họa tiết hoa, phối ren đẹp.

Thường thấy khăn trải bàn canvas Vintage và Satin là hai chất liệu phổ biến để làm khăn trải bàn Vintage.

2. Những mẫu khăn trải bàn Vintage TPHCM đẹp

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Khăn trải bàn hoa nhí nhẹ nhàng cho không gian cổ điển Vintage

Chắc hẳn sự có mặt của những mẫu khăn trải bàn Vintage tpHCM sẽ giúp bạn điểm tô cho không gian sống thêm ấn tượng và cuốn hút hơn nhiều. Cùng NoithatXHome.vn tham khảo những mẫu khăn trải bàn dưới đây cho không gian nội thất nhà mình nhé!

2.1. Khăn trải bàn Vintage tpHCM họa tiết hoa

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Khăn trải bàn họa tiết hoa đẹp cho không gian nhẹ nhàng, thanh lịch

Nhẹ nhàng thanh lịch, các mẫu khăn trải bàn canvas Vintage họa tiết hoa được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn để tô điểm cho không gian sống của mình. Khăn trải bàn hoa tiết hoa phong cách cổ điển Vintage thường theo hơi hướng hoài niệm, gam màu trung tính nhẹ nhàng, nhã nhăn như màu trắng, màu kem, xanh nhạt,… mang đậm dấu ấn của thời gian.

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Khăn trải bàn Vintage màu xanh họa tiết hoa văn ấn tượng

2.2. Khăn trải bàn Vintage tpHCM họa tiết thổ cẩm

Nếu bạn muốn tô điểm cho không gian thêm ấn tượng, mang những nét cá tính riêng thì có thể lựa chọn cho không gian những mẫu khăn trải bàn họa tiết thổ cẩm độc đáo. Khăn decor họa tiết thổ cẩm thì sẽ mang màu sắc nổi bật hơn so với những mẫu khăn trải bàn họa tiết hoa.

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Khăn trải bàn họa tiết thổ cẩm ấn tượng

Chắc hẳn sự có mặt của những mẫu khăn trải bàn Vintage TpHCM sẽ giúp bạn biến hóa cho không gian trở nên độc lạ và đa dạng sắc màu và hấp dẫn vô cùng.

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Khăn bàn tròn họa tiết thổ cẩm màu xanh

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

2.3.  Khăn trải bàn Vintage tpHCM phối ren

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Khăn trải bàn Vintage tpHCM vải ren sang trọng

Sang trọng, tinh tế và quyến rũ bạn có thể tô điểm cho không gian sống bằng những mẫu khăn trải bàn Vintage bằng ren hoặc khăn trải bàn canvas phối ren tinh tế. Với chất liệu ren mềm mại sẽ giúp không gian của bạn quý phái và cuốn hút hơn rất nhiều đó.

3. NoithatXHome.vn – cung cấp khăn trải bàn đẹp và chất lượng

Khăn trải bàn là item trang trí vô cùng hấp dẫn cho bộ bàn ăn, bàn trà nhà bạn thêm phần sang trọng và cuốn hút. Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh chóng ghé qua các gian hàng của NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình những mẫu khăn trải bàn đẹp, ưng ý và phù hợp không gian. 

Khăn trải bàn Vintage tpHCM

Mua khăn trải bàn đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu khăn decor đẹp, chất lượng cùng vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như tranh trang trí, thảm trải sàn,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn biến hóa không gian sống sang trọng, hiện đại và mang đậm cá tính riêng.

Xem thêm: Khăn trải bàn canvas vintage và 5 ưu điểm tuyệt vời

4. Lời kết

Hy vọng với những mẫu khăn trải bàn Vintage TPHCM mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp với không gian nhà mình. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngầy nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


453 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24