Tìm hiểu về ưu điểm của đồng hồ treo tường có lịch vạn niên

Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, đồng hồ treo tường không còn chỉ là loại cơ, chạy bằng pin bình thường mà còn được nâng cấp thêm nhiều chức năng điện tử đa [...]

Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, đồng hồ treo tường không còn chỉ là loại cơ, chạy bằng pin bình thường mà còn được nâng cấp thêm nhiều chức năng điện tử đa dụng hơn.

Trong số đó đồng hồ treo tường có lịch vạn niên là sản phẩm khá thịnh hành và được nhiều người đón nhận nhất. Vậy ưu điểm của những chiếc đồng hồ này là gì mà được yêu thích đến thế? Hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của đồng hồ treo tường có lịch vạn niên

Ngoài tính năng xem giờ như bao loại đồng hồ treo tường Go Home khác, đồng hồ tích hợp lịch vạn niên còn trang bị thêm nhiều chức năng vượt trội khác. Đó là những ưu điểm về khả năng hiển thị thời gian, hệ thống đèn led hay tính năng hoạt động ngay cả khi mất điện.

dong-ho-treo-tuong-co-lich-van-nien

Một trong những mẫu đồng hồ treo tường có lịch vạn niên

– Ưu điểm về sự hiển thị thời gian trong đồng hồ treo tường có lịch vạn niên:

Thời gian trên đồng hồ treo tường lịch vạn niên được hiển thị qua bộ đếm số điện tử. Chức năng này cũng được thể hiện khá rõ trên đồng hồ tranh treo tường lịch vạn niên. Với những hình ảnh sắc nét, số giờ rõ ràng cùng với đèn chiếu sáng phía sau giúp kiểu đồng hồ này còn thích hợp sử dụng làm đèn ngủ hữu ích.

Bên cạnh hiển thị thời gian bằng giờ phút, đồng hồ lịch vạn niên còn cung cấp các thông tin về ngày dương đầy đủ như thứ, ngày, tháng. Một số mẫu còn hiển thị được cả lịch âm và nhiệt độ trong phòng.

dong-ho-treo-tuong-co-lich-van-nien

Đồng hồ treo tường có lịch vạn niên hiển thị giờ giấc, ngày, tháng, năm rất rõ ràng

– Hệ thống đèn led thông minh có trong đồng hồ treo tường có lịch vạn niên:

Với thiết kế hợp mắt người nhìn, đèn led có trong đồng hồ lịch vạn niên này có hệ thống và thiết bị chống chói, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng có thể nhìn từ các hướng khác nhau.

Các con số in đậm hơn còn giúp mọi người nhìn rõ các thông tin hiển thị trên đồng hồ thậm chí trong trường hợp ánh sáng mạnh. Hơn nữa, các loại đồng hồ treo tường có lịch vạn niên thường có thêm điều khiển từ xa để chỉnh thời gian ngày tháng hoặc để bật tắt đèn giúp tiết kiệm điện năng.

dong-ho-treo-tuong-co-lich-van-nien

Đèn led có trong đồng hồ treo tường có lịch vạn niên

– Tính năng đồng hồ vẫn hoạt động kể cả khi mất điện:

Nguồn pin sử dụng trong đồng hồ treo tường có lịch vạn niên là Utrafile có dung lượng lên đến 3000mA. Nhờ nguồn pin này mà đồng hồ có thể hoạt động tốt trong thời gian 24 giờ trong tình trạng mất điện đột xuất. Khi có điện trở lại, hệ thống sẽ hỗ trợ nạp lại năng lượng cho pin như bình thường.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ treo tường có lịch vạn niên:

– Tránh để đồng hồ bị thay đổi nhiệt độ đột ngột;

– Không nên để đồng hồ treo tường bị rơi. Trong trường hợp đồng hồ bị va chạm, nên kiểm tra ngay để biết cách sửa chữa;

– Đồng hồ treo tường có lịch vạn niên không nên để bị thấm nước;

– Đồng hồ bị hỏng phải thay ngay, không nên dùng lại.

Hãy thường xuyên theo dõi chuyên trang Portfolio để được cập nhật thêm nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí tuyệt đẹp phù hợp với gia đình bạn nhé!

Mua đồng hồ tại đây


8.636 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24