Vì sao nên chọn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội?

Đồ nội thất từ gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng đặc biệt là tủ quần áo. Vậy, tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội có ưu điểm gì mà lại được yêu thích đến [...]

Đồ nội thất từ gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng đặc biệt là tủ quần áo. Vậy, tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội có ưu điểm gì mà lại được yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của Portfolio sẽ trả lời câu hỏi này cho bạn.

1. Lợi ích của tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội

Không phải tự nhiên mà chất liệu gỗ công nghiệp lại được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Nhờ có chất liệu gỗ ép tốt mà những chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội cũng đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ hà nội

Tủ quần áo làm từ chất liệu gỗ công nghiệp

1.1. Chống ẩm tốt

Đặc trưng của khí hậu Việt Nam là nóng và ẩm. Chính vì vậy mà đây chính là mối lo ngại cho những đồ dùng nội thất bằng gỗ, đặc biệt là những đồ dùng từ gỗ tự nhiên.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ hà nội

Khả năng chống ẩm của tủ công nghiệp cao do được phủ một lớp sơn

Do được sản xuất với công nghệ hiện đại, ép dưới nhiệt độ và áp suất cao, lại được phủ sơn bóng, sơn tĩnh điện nên khả năng chống nước của các loại gỗ công nghiệp đều rất tốt. Vì thế mà những chiếc tủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội được đảm bảo không bị ẩm, mục hay mối mọt.

1.2. Không cong vênh

Cũng chính vì được ép công nghệ cao mà những chiếc tủ quần áo từ gỗ ép không bị cong vênh dù đã sử dụng trong thời gian dài, một điều mà gỗ tự nhiên không làm được. Thậm chí là những mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu Hà Nội cũng có thể làm được điều này. Ngoài ra, những chiếc tủ gỗ công nghiệp cũng được sơn chống xước, đảm bảo tính thẩm mĩ lâu bền.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ hà nội

Tủ quần áo gỗ công nghiệp rất chắc chắn, không bị cong vênh

1.3. Có độ bám sơn cao

Không như các loại gỗ công nghiệp khó sơn thời trang, những mẫu tủ quần áo gỗ ép giá rẻ Hà Nội công nghiệp rất dễ để tạo được những màu sơn theo ý thích của khách hàng, hơn nữa lại vô cùng bền màu theo thời gian. Cũng chính vì thế mà mẫu mã của loại tủ này cũng đa dạng hơn, tính thẩm mĩ cao hơn.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ hà nội

Sơn màu thời trang cho tủ quần áo

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

1.4. Giá thành rẻ

Giá thành chính là ưu điểm lớn nhất của những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội. Khâu gia công những mẫu tủ làm từ loại gỗ này thường đơn giản hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

Hơn nữa, do được áo dụng công nghệ tiên tiến nên các khâu chi phí cho nhân công cũng được cắt giảm. Vì vậy mà giá thành của tủ gỗ công nghiệp rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng Việt.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ hà nội

Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội kết hợp đèn trang trí

1.5. Thi công nhanh

Khi sản xuất, phôi gỗ thường đã có sẵn nên thợ chỉ việc cắt ghép những tẫm gỗ và không mất công sơ chế hay xẻ gỗ như gỗ tự nhiên. Cộng với việc đa phần những mẫu thiết kế tủ gỗ công nghiệp đều có kiểu dáng đơn giản, hiện đại vì thế mà khâu thi công tủ quần áo khá dễ dàng và nhanh.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ hà nội

Kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại và sang trọng

2. Làm sao để mua được tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội chất lượng?

Với những khách hàng đang đâu đầu muốn tìm mua những mẫu tủ quần áo công nghiệp giá thành phải chăng nhưng vẫn đem bảo chất lượng thì cần lưu ý hai yếu tố quan trọng là khâu lựa chọn loại gỗ công nghiệp và lựa chọn đơn vị cung ứng.

2.1. Chọn chất liệu gỗ công nghiệp

2.1.1. Gỗ MFC chống ẩm

Loại gỗ này có màu sắc tương tự như gỗ MFC thường, nhưng có khả năng chống nước tốt hơn nhiều. Chất liệu gỗ này không chỉ được ứng dụng trong sản xuất tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội mà các chuyên gia cũng khuyên nên sử dụng để làm tủ bếp, vách ngăn trong nhà vệ sinh hoặc những nơi có độ ẩm cao như bệnh viện, trường học,… Hơn nữa, loại gỗ công nghiệp này lại có giá thành phải chăng, nên nó được sử dụng nhiều cũng là điều dễ hiểu.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội

Tủ quần áo gỗ MFC chống ẩm đẹp

2.1.2. Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm

Trong chất liệu gỗ MDF nói chung, có hai loại chính là MDF thường và MDF lõi xanh chống ẩm. Giá thành không chênh lệch là mấy nhưng gỗ MDF lõi xanh lại vượt trội hơn do có khả năng chống ẩm, chống nước cao hơn lõi MDF thường. Vì thế mà đây là loại gỗ công nghiệp được các chuyên gia khuyên dùng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là tủ quần áo công nghiệp giá rẻ Hà Nội.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội

Tủ quần áo gỗ MDF chống ẩm phủ melanin

2.2. Chọn đơn vị cung cấp

Lựa chọn đơn vị cung cấp tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội là khâu vô cùng quan trọng nếu bạn muốn mua được những mẫu tủ chát lượng mà giá cả phải chăng.

2.2.1. Có xưởng sản xuất

Thông thường, những đơn vị cung ứng có cả xưởng sản xuất thì giá thành sản phẩm tại đơn vị đó sẽ có mức giá rẻ hơn do không cần phải thông qua một bên trung gian để đưa sản phẩm đến tay khách hàng. Vì vậy, những đơn vị vừa sản xuất vừa cung cấp sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với những ai đang tìm mua tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội. Ngoài ra, những đơn vị đó cũng cung cấp vật dụng trang trí đi kèm như tủ trang trí, tranh treo,… mua đồng bộ như thế cũng khiến cho giá thành sản phẩm được chiết khấu cao.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội

Tủ quần áo giá rẻ

2.2.2. Chế độ bảo hành tốt

Không chỉ riêng tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội mà khi mua bất khì một món đồ nội thất nào chúng ta cũng cần quan tâm đến khâu bảo hành, bảo trì sản phẩm sau mua. Bởi những khâu trao đổi sau mua vô cùng quan trọng.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội

Có chế độ bảo hành tốt giúp tủ quần áo vừa bền đẹp gia chủ vừa tiết kiệm được chi phí

Muốn tiết kiệm được chi phí, chúng ta cần rõ ràng về chế độ hậu mãi với bên cung ứng bằng những câu hỏi như tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội được bảo hành trong thời gian bảo lâu? Trong trường hợp nào thì người mua được bảo hành? Cần có những giấy tờ liên quan gì để được hưởng chế độ bảo hành? Hãy lựa chọn những đơn vị có chế độ bảo hành dài hạn hoặc so sánh chế độ hậu mãi của một vài đơn vị và chọn lựa một đơn vị có chế độ tốt.

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội chất lượng

Nói đến một đơn vị chuyên cung cấp những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội uy tín thì không thể không nhắc đến NoithatXHome.vn. Ngoài mang đến những sản phẩm chất lượng, đơn vị còn có chế độ bảo hành sau mua cho những sản phẩm nội thất vô cùng tốt và có lợi cho khách hàng vì phương châm mang là mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho từng món nội thất.

tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội đẹp tại NoithatXHome.vn

Xem thêm: Kinh nghiệm mua tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành

4. Lời kết

Nếu bạn đang muốn chọn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội cho gia đình mình thì có thể tham khảo bài viết chia sẻ kinh nghiệm trên đây của NoithatXHome.vn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tủ quần áo giá rẻ tại https://golathanh.vn/ Chúc bạn sẽ tìm được mẫu tủ ưng ý nhé.


1.085 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24