Dự án Selavia Phú Quốc được nhận định là một trong những siêu phẩm sáng giá trong bản đồ bất động sản hiện nay. Dự án hiện đang được giới đầu tư và khách hàng mong nhờ nhất trong năm 2021 – 2022. Mặc dù chỉ vừa chính thức công bố những dự án đã nhanh chóng tạo hấp lực mạnh mẽ giữa thị trường. Vậy để biết được sức hấp dẫn đến từ đâu bạn chỉ cần khám phá phối cảnh Selavia Phú Quốc là sẽ có đáp án cụ thể.

Phối cảnh Selavia Phú Quốc tổng thể

Phối cảnh Sealavia Phú Quốc khi nhìn tổng thể không thể nào phủ nhận được sức hấp dẫn. Bởi lẽ dự án được lên ý tưởng thiết kế như một đảo nhân tạo trong lòng đảo lớn Phú Quốc. Đồng thời được xây dựng theo mô típ đảo Cọ Dubai tạo sự mãn nhãn và hấp dẫn đối với những ai được chiêm ngưỡng một lần.

Phối cảnh tổng thể dự án Selavia Phú Quốc

Phối cảnh tổng thể dự án Selavia Phú Quốc

Cụ thể phối cảnh dự án khi nhìn từ trên cao đập mắt vào sẽ là một Đóa Sen lớn trôi dạt giữa biển. Đóa Sen nở rộ với các cánh sen uốn lượn đầy uyển chuyền len lỏi bởi mẹ biển thiên nhiên. Phần cuống Hoa chạy dài đâm thẳng vào đất liền mở ra một Thế giới mới đầy màu sắc. Thế giới của nghỉ dưỡng với các căn biệt thự,liền kề, resort, khách sạn. Bao quanh Đóa Sen có biển có núi tạo sự hùng vĩ, đắt giá đến lạ kỳ.

Đóa Sen này chính là lời gửi gắm của Chủ đầu tư TTC Phú Quốc đến cộng đồng bất động sản. Đó là đưa biểu tượng Quốc Hoa Việt Nam đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước. Đồng thời mang sự mới mẻ giúp BĐS Việt Nam tạo dấu ấn trong lòng BĐS Thế giới.

Chưa kể với vị thế tựa sơn hướng hải đầy ấn tượng cùng mô típ Sen Vàng bên đảo Ngọc dự án hội tụ đầy đủ trong mình những giá trị hoàn mỹ đáp ứng chuẩn yêu cầu khắt khe. Trong đó tiêu biểu là mang đến sự trù phú về thịnh vượng, tài lộc cùng dòng chảy may mắn cho các chủ nhân.

Phối cảnh Selavia Phú Quốc Shophouse

Về cơ bản Selavia Phú Quốc phát triển nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Bao gồm khách sạn đến biệt thự, liền kề….Tuy nhiên trong giai đoạn 1 dự án Chủ đầu tư chỉ vừa mới mở bán 99 sản phẩm căn Shophouse thời thượng. Vậy nên trước hết bạn hãy khám phá phối cảnh Selavia Phú Quốc Shophouse chi tiết cho mình.

Phối cảnh Selavia Phú Quốc Shophouse

Phối cảnh Selavia Phú Quốc Shophouse

Cụ thể các căn Shophouse dự án được xây dựng ngay “trái tim” phía Nam đảo Sen Vàng. Nơi đây được chia làm 3 phân khu chính với tên gọi lần lượt là Khu A, B, C. Ở giữa các khu là hệ thống tiện ích kèm theo tạo sự nhộn nhịp cho phân khúc nơi đây.

Trong đó các căn Shophouse thương mại dự án được xây dựng với quy cách 8m x 20m và 8m x 24m. Diện tích sàn xây dựng bình quân đạt 483m2 đến 617m2. Số tầng gồm 4 tầng cao và 1 sân thượng.

Về kiến trúc xây dựng Shophouse có thể thấy ngay ở phối cảnh các mẫu Shophouse mang dáng vẻ đầy năng động, tươi trẻ. Nơi đây mang đến màu sắc hài hòa đầy tươi mới. Các căn Shophouse đều được bố trí bằng các lăng kính tạo tầm view 2 đến 3 hướng với các góc nhìn triệu đô. Hơn nữa nhằm mang đến sự hài hòa với thiên nhiên, giảm thiểu sự khô cứng trong mỗi căn Shophouse còn bố trí thêm cây xanh.

Chi tiết tầm nhìn trực diện Shophouse

Chi tiết tầm nhìn trực diện Shophouse

Hiện tại sản phẩm Shophouse thương mại sẽ mở bán trong Quý II năm 2021. Mức giá Chủ đầu tư đưa ra giao động trong khoảng 11 tỷ đồng đến 21 tỷ đồng/căn Shophouse.

Phối cảnh khách sạn 5 sao Selavia Phú Quốc

Phối cảnh Selavia Phú Quốc khách sạn 5 sao nhìn qua quả thực vô cùng tráng lệ. Nơi đây như một “quốc gia mới” với thiết kế cực kỳ độc đáo. Khối khách sạn xây dựng không cao nhưng quy mô vô cùng lớn. Các tòa nhà dạng hình khối chữ nhật đóng hộp khá bắt mắt.

Điểm cộng từ vẻ ngoài của khu khách sạn đến từ biểu tượng trung tâm. Biểu tượng mang âm hướng Việt Nam nằm ngay cạnh hệ thống hồ bơi hoàn mỹ. Hệ thống hồ bơi, nước chảy được tích hợp khá nhiều vị trí khác nhau tạo nên làn sóng xanh đầy ấn tượng.

Phối cảnh khu khách sạn 5 sao dự án

Phối cảnh khu khách sạn 5 sao dự án

Chưa kể khu khách sạn 5 sao này còn có lối kiến trúc kính hài hòa. Trên mỗi tầng thượng là hệ thống cây cỏ tạo sự thoáng mát cho khách sạn. View nhìn khu khách sạn hướng trọn view triệu đô khi phóng tầm mắt về hệ thống hồ bơi hạng sang và Đảo Sen Vàng lấn biển. Chắc chắn chỉ cần nhìn qua phối cảnh rất nhiều người sẽ muốn ghé thăm nơi đây để check in, nghỉ dưỡng.

Phối cảnh khách sạn 4 sao – Condotel và biệt thự

Khách sạn 4 sao, Condotel và biệt thự Selavia Phú Quốc cũng được thiết kế sang trọng không kém cạnh gì các sản phẩm khác. Nơi đây mang đến cho mọi người cái nhìn bình lặng, không quá sôi động nhưng lại đầy tinh tế.

Phối cảnh khách sạn, Condotel và biệt thự

Phối cảnh khách sạn, Condotel và biệt thự

Tất cả đều được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại đầy sang trọng. Đi kèm với đó là những điểm nhấn bắt mắt cuốn hút mãn nhãn mọi ánh nhìn. Chưa kể đan xen vào đó là những tiện ích hoàn mỹ dễ dàng đáp ứng nhu cầu sinh sống và nghỉ dưỡng ngày càng cao của cư dân và du khách du lịch.

Trên đây là phối cảnh Selaiva Phú Quốc cơ bản bạn có thể tham khảo. Hy vọng dựa vào đó bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về sự đẳng cấp của siêu phẩm Đảo Sen Vàng tại Phú Quốc.