Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc bàn trang điểm đẹp hiện đại?

(Gotrangtri.vn) Khi đời sống ngày một phát triển, chị em cũng có điều kiện để chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Chính vì thế, bàn trang điểm đẹp hiện đại vô hình chung cũng trở thành đồ nội [...]

(NoithatXHome.vn) Khi đời sống ngày một phát triển, chị em cũng có điều kiện để chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Chính vì thế, bàn trang điểm đẹp hiện đại vô hình chung cũng trở thành đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ của các gia đình.

Bàn trang điểm đẹp hiện đại

Bàn trang điểm hiện đại ấn tượng

1. Vai trò của bàn trang điểm đẹp hiện đại cho phòng ngủ

1.1 Tạo điều kiện cho chị em dễ dàng chăm sóc bản thân hơn

Bàn trang điểm hiện đại đẹp

Bàn trang điểm hỗ trợ chị em làm đẹp dễ dàng hơn

Đúng với tên gọi của nó, chức năng đầu tiên, quan trọng nhất của bàn trang điểm đó chính là hỗ trợ chị em làm đẹp được thuận tiện và dễ dàng hơn. Với thiết kế tinh tế, bàn trang điểm cho phép chị em cất giữ, trưng bày một cách ngăn nắp, gọn gàng và khoa học BST mỹ phẩm, nước hoa, đồ trang sức,… để bất cứ khi nào cần là có, tìm là thấy.

Ngoài ra, việc sử dụng bàn chuyên dụng để trang điểm còn mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho chị em trong suốt quá trình làm đẹp. Một chiếc bàn trang điểm đẹp hiện đại hiện hữu tại phòng ngủ rõ ràng là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

1.2 Bàn trang điểm đẹp hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Không đơn thuần chỉ đáp ứng công năng thiết yếu, những mẫu bàn trang điểm đẹp giờ đây còn là món đồ trang sức quý giá mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho không gian sống. Nó góp phần làm cho căn phòng của bạn được sáng hơn, sang trọng và tiện nghi hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn biết kết hợp khéo léo với các món đồ nội thất khác cũng như khéo léo trong việc lựa chọn phụ kiện bài trí xinh xắn trên bàn trang điểm, chắc chắn tổng thể phòng ngủ sẽ trở nên hài hòa, ấn tượng khiến bạn dù có đi đâu cũng muốn trở về với thế giới thơ mộng và đẹp đẽ của riêng mình.

2.Lưu ý gì khi mua bàn trang điểm đẹp hiện đại

2.1 Kích thước

bàn phấn đẹp hiện đại

Kích thước bàn trang điểm đẹp hiện đại rất quan trọng

Cũng giống như tất cả các đồ nội thất gia đình khác, trước khi quyết định mua sắm, bạn phải đảm bảo rằng kích thước của chúng phù hợp với không gian chung. Hay nói cách khác, việc xác định vị trí đặt sản phẩm sẽ giúp bạn tính toán, cân nhắc xem các thông số kỹ thuật chiều cao, chiều dài, chiều rộng của bàn trang điểm như thế nào là hợp lý.

Nếu bạn may mắn sở hữu căn phòng có diện tích rộng rãi thì rõ dàng việc lựa chọn kích thước cho bàn trang điểm sẽ không phải quá khắt khe. Thế nhưng dù sang cũng phải đảm được tính cần xứng, hài hòa giữa các đồ vật. Một chiếc bàn trang điểm đẹp nhưng kích thước lại quá lớn hoặc quá nhỏ đều mất đi tính thẩm mỹ của không gian.

Riếng với những phòng ngủ nhỏ hẹp, việc thiết kế, bài trí sao cho đầy đủ tiện nghi mà vẫn giữ được không gian lưu thông cần thiết tránh cảm giác chật chội, ngột ngạt không phải là điều dễ dàng. Do đó, bạn phải tính toán một cách chính xác kích thước của bàn trang điểm tránh trường hợp bàn quá lớn trong khi diện tích kê bàn lại hạn chế.

2.2 Kiểu dáng

Bàn trang điểm kiểu dáng đơn giản

Chọn bàn trang điểm có kiểu dáng phù hợp không gian

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn trang điểm đẹp hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh các mẫu có sẵn, nhiều xưởng sản xuất còn nhận đặt đóng theo yêu cầu của khách hàng, điều này không chỉ mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn mà còn tạo điều kiện cho khách hàng làm chủ không gian sống với những ý tưởng sáng tạo mang đậm cá tính.

Trong đó, những thiết kế đơn giản, thanh lịch trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ vào khả năng tối ưu hóa diện ích cũng như vẻ đẹp hiện đại, sang trọng có tính ứng dụng cao. Ngoài ra, bàn phấn tân cổ điển cũng tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ với thiết kế đẳng cấp, tinh tế và sắc nét.

2.3 Màu sắc

Bàn trang điểm đơn giản đẹp

Lưu ý khi chọn màu sắc cho bàn trang điểm

Màu sắc là một trong những yếu tố luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu bởi nó có sự tác động trực tiếp đến thị giác, tri giác, cảm quan của người dùng. Hay nói cách khác, nó là nhân tố nhanh nhất, mạnh nhất quyết định đến việc người nhìn có thiện cảm với một sản phẩm nào đó hay không.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận rằng màu sắc bàn trang điểm hiện đẹp đại chi phối phần lớn đến tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian. Điều này thể hiện ở việc khi bạn lựa chọn được gam màu phù hợp, ắt căn phòng sẽ trở nên hài hòa, đồng điệu; ngược lại, nếu như màu sắc bàn trang điểm không ăn nhập với màu sắc nội thất xung quanh nó sẽ khiến người nhìn có cảm giác phản cảm, rối mắt.

Ngoài ra, xét trên phương diện phong thủy, màu sắc bàn trang điểm cũng cần đảm bảo quy luật tương sinh – tương khắc của ngũ hành góp phần mang đến hạnh phúc, bình an, may mắn cho người sử dụng. Ví dụ người mệnh Kim phù hợp các gam màu như trắng, vàng, xám, ánh kim. Hay màu tương sinh của mệnh Hỏa là xanh lục, đỏ, cam,… Tuy nhiên không phải gam màu nào hợp phong thủy cũng thích hợp để trang trí cho bàn trang điểm, vì thế bạn nên biết cách phối kết hợp một cách tinh tế, khéo léo.

3. Nên chọn bàn trang điểm hiện đại bằng chất liệu gì?

3.1 Bàn trang điểm đẹp hiện đại gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm gỗ sồi

Bàn trang điểm đẹp hiện đại bằng gỗ tự nhiên

Ưu điểm lớn nhất của bàn trang điểm gỗ tự nhiên đó chính là độ bền cao, thân thiện với người sử dụng. Những vân gỗ tự nhiên mềm mại, uyển chuyển có sức hút mạnh mẽ dễ dàng chinh phục người tiêu dùng yêu mộc. Màu sắc ấm áp, hương thơm ấm nồng mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu và sự gần gũi, thân thiện cho không gian.

3.3 Bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp

Nếu như bàn trang điểm gỗ công nghiệp được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bền thì bàn trang điểm gỗ công nghiệp lại có ưu điểm vượt trội ở sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc mà giá thành lại tiết kiệm. Bởi vậy, nó trở thành sự lựa chọn thay thế gỗ tự nhiên tuyệt vời dành cho phần đông người tiêu dùng.

3.4 Bàn trang điểm đẹp bằng nhựa tổng hợp

Được coi là loại chất liệu hiện đại, nhựa tổng hợp đang dần được sử dụng rộng rãi trong không gian nội thất của nhiều gia đình. Mặc dù độ bền của chúng không lâu dài nhưng chúng lại khá đa dạng về kiểu dáng thiết kế, kích thước tương đối nhỏ gọn, đặc biệt là chí phí thấp phù hợp với những gia đình có nguồn tài chính không quá “dồi dào”

Xem thêm: Những mẫu bàn trang điểm nhỏ đẹp cuốn hút “rinh” ngay kẻo lỡ

4. BST mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại

Bàn trang điểm nhỏ gọn

Bàn trang điểm được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng mang tới vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

Bàn trang điểm gương gấp

Mẫu bàn trang điểm hiện đại gương gấp tiện nghi

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm được làm từ gỗ sồi phủ sơn vô cùng thanh lịch

5. Lời kết

Trên đây là những lý do bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc bàn trang điểm ứng ý nhất. Hy vọng rằng những mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại mà gotrangtri.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hoàn mỹ.

Ngoài việc tham khảo các mẫu sản phẩm cập nhật liên tục trên website, quý vị có thể đến ministore gần nhất của chúng tôi để có những trải nghiệm sản phẩm thực tế thú vị.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt

 


234 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24