THE MARQ HONGKONG LAND

Dự án The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 cung cấp 515 căn hộ chung cư cao cấp từ 1 - 4PN, căn hộ Penthouse...

Giới Thiệu Dự Án

THE MARQ HONGKONG LAND

icon line
 
Dự án The Marq Hongkong Land District 1 tại số 29B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1 chính thức công bố. Căn hộ The Marq Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 là một trong nhưng khu dân cư hạng sang duy nhất chỉ 515 căn hộ cao cấp.
Chung cư hạng sang The Marq Hongkong Land tọa lạc ngay địa thế vàng ở số 29B Nguyễn Đình Chiểu trung tâm Quận 1 Thu hút ngay từ khi vừa ra mắt, là một trong những khu dân cư hạng sang cao cấp bậc nhất trung tâm Sài Gòn.
Ngày 18/7/2018, dự án khu căn hộ cao cấp The Marq Hongkong quận 1 của chủ đầu tư Hongkong Land chính thức được khởi công, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
 
CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN THE MARQ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU QUẬN 1 LÀ AI ?
 
HongKong Land & Hoa Lâm – Chủ đầu tư chính thức của dự án The Marq Quận 1.
 
Được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Á về đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản, HongKong Land là đơn vị chuyên phát triển các sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang. Không chỉ có vậy, HongKong Land còn được biết đến với những công trình đẳng cấp, mang tính biểu tượng tại những thành phố lớn tại Châu Á như: Hongkong, Thượng Hải, Bắc Kinh, Singapore, Manila, Bangkok, Jakarta …
 
Với dự án căn hộ The Marq District 1, Hongkong Land sẽ tiếp tục bổ sung một dự án căn hộ cao cấp, chất lượng nữa vào danh mục đầu tư của mình tại thị trường Việt Nam.
 
TỔNG QUAN THE MARQ HONGKONG LAND DISTRICT 1

TỔNG QUAN THE MARQ HONGKONG LAND DISTRICT 1

  • Tên dự án: The Marq District 1
  • Chủ đầu tư: Hongkong Land và Tập đoàn Hoa Lâm
  • Vị trí dự án: Mặt tiền số 29B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 5.146m2
  • Mật độ xây dựng: 45%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư hạng sang 6 sao + văn phòng
  • Quy mô dự án: 2 Block căn hộ cao 26 tầng + 3 tầng hầm để xe + 1 tầng lửng
  • Số lượng: 515 căn hộ chung cư cao cấp 1- 4PN và Penthouse
  •  Diện tích căn hộ: 45 – 146 m2
  • Thời điểm khởi công xây dựng: Quý 4/2018
  •  Dự kiến bàn giao: Năm 2022
  •  Pháp lý: Sổ Hồng
  •  Hình thức sở hữu: Người Việt Nam: Lâu Dài; Người Nước Ngoài: 50 năm theo luật pháp hiện hành
  • Thời gian mở bán: Bắt Đầu Nhận Đăng Ký Ưu Tiên: 26/03/2019
  • Chính Thức Mở Bán Đợt 1: 11/5/2019

 

Khu chung cư The Marq Hongkong Land  là dự án hạng sang có vị trí cực kỳ đắc địa. Có thể nói quỹ đất phát triển dự án hiện tại là quỹ đất vàng còn sót lại tại khu vực trung tâm Q 1.

Với nhu cầu nhà ở các dự án tại khu vực trung tâm ngày một tăng cao, The Marq District 1 của chủ đầu tư Hongkong Land được dự đoán là một dự án nổi bật trong tương lai bởi thừa hưởng những giá trị đặc biệt từ vị trí đặc địa của mình.

Tuy nhiên với chủ trương mới đã phê duyệt của thành phố thì từ nay đến năm 2020 tại khu vực Quận 1, Quận 3 sẽ không có bất kỳ một dự án chung cư cao tầng nào được chấp thuận xây dựng, vì thế nguồn cung sẽ cực kỳ khan hiếm trong những năm tới nhưng đó cũng chính là một lợi thế dành cho The Marq District 1.

Do nằm ở vị trí trung tâm Quận 1 nên dự án căn hộ The Marq Hongkong Land dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi tiếng tại TP.HCM như:

Các công trình biểu tượng của Sài Gòn như: chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, hồ Con Rùa,  phố Tây Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến Nhà Rồng…

Các khu trung tâm thương mại lớn như: Vincom Center, Diamond Plaza, Takashimaya, SaiGon Center, Bitexco…

Các khu công viên ngập cây xanh như: công viên Lê Văn Tám, công viên 23/9, công viên 30/4…

Các bệnh viện lớn như: Vinmec, đại học Y Dược, Korea Cosmetic Clinic, Victoria Healthcare International Clinic, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, ….

 

Từ dự án tới chợ Bến Thành khoảng 10 phút

Mất chỉ 5 phút để tới phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chỉ 7 phút để tới KĐT mới Thủ Thiêm - quận 2 bằng qua cầu Thủ Thiêm

Cư dân có khả năng kết nối với Quận 3, Quận 4, Quận 5, Bình Thạnh thuận tiện chỉ khoảng 4 phút
THE MARQ HONGKONG LAND DISTRICT 1

9 lý do nên chọn đầu tư THE MARQ HONGKONG LAND

ly do 1
Những thiết kế không gian mở tại The Marq Q1 tạo cho cứ dân một không gian giải trí, xả stress hoàn hảo sau ngày làm việc căn thẳng, mệt mỏi như các khu đãi tiệc nướng, quần bar ngoài trời, vừa thư giãn vừa hít thở không khí trong
ly do 2
Hongkong Land chắc chắn không phải cái tên xa lạ đối với thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt là tại thị trường TP.HCM. Đây chính là chủ đầu tư triển khai dự án The Nassim Thảo Điền và dự án Thủ Thiêm River Park – Hai dự án vô cùng nổi bật đã tạo nê
ly do 3
The Marq sở hữu một lợi thế nổi bật, có giá trị bền vững lâu dài đó chính là vị trí trung tâm Quận 1. Bởi theo quy hoạch, trong thời gian tới, khu vực trung tâm thành phố sẽ hạn chế việc xây dựng các dự án nhà ở cao tầng
ly do 4
Vị trí quanh dự án The Marq quận 1 cũng là nơi tập trung nhiều người nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Chính vì vậy, nhu cầu cho thuê hay mua những căn hộ hạng sang là rất khả thi và triển vọng trong tương lai.
ly do 5
Dự án The Marq quận 1 hứa hẹn sẽ trở thành “thỏi nam châm” mới đầy sức hút trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu bởi giá nhà tại đây được dự đoán luôn thuộc “top” đầu của thành phố. Vì thế ai sở hữu được bất động sản tại nơi đây cũng đồng nghĩa với việc sở hữ
ly do 6
Là một dự án hạng sang thuộc Quận 1, dự án The Marq bao gồm 515 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ và các căn hộ penthouse với tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp và một không gian sống thực sự đẳng cấp.
ly do 7
Không chỉ được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng về phong cách thiết kế, dự án The Marq quận 1 còn sở hữu một khoảng không gian xanh đầy thu hút. Tất cả những điều này đều được thực hiện bởi hai nhà đầu tư lớn của dự án The Marq quận 1 đó là Hongkong Land và
ly do 8
Dự án The Marq có nhiều điểm khác biệt khi đem so sánh với các dự án cùng khu vực, cùng phân khúc căn hộ hạng sang khi đã được chủ đầu tư thiết kế cụm tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay trên tầng 26 của dự án và trên cả hai block căn hộ
ly do 9
Theo dự kiến thì mức giá bán của dự án sẽ nằm trong khoảng 174.75 triệu/m2. Mức giá này được các chuyên gia, nhà đầu tư và thị trường đánh giá là khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.
 
Khác với nhiều dự án căn hộ cao cấp khác, The Marq Nguyễn Đình Chiểu được chủ đầu tư tập trung chuẩn bị cụm tiện ích vô cùng đặc biệt được tọa lạc trên tầng thượng của dự án (tầng 26) ở cả 2 block. Đây là nơi giúp cư dân có thể vừa trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp vừa có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh đẹp của trung tâm Sài Gòn từ trên cao.
 
Mặc dù sở hữu quỹ đất dự án The  Marq District 1 không quá lớn, chỉ hơn 5.146m2, nhưng chủ đầu tư lại có một sự tính toán vô cùng tỉ mỉ, rất chú trọng trong việc đưa những mảng không gian xanh và cụm tiện ích vào trong nội khu. Một số tiện ích nổi bật của dự án The Marq mà Hongkong Land phát triển có thể kể đến như:
 
Hồ bơi vô cực dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, phòng gym, khu Sauna, nhà hàng, sky bar, BBQ, phòng tiệc, khu bếp riêng, sân chơi trẻ em và hệ thống cây xanh, cảnh quan, thư viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng,…
 
BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
HỒ BƠI SÂN THƯỢNG
HỒ BƠI SÂN THƯỢNG
LOBBY CĂN HỘ
LOBBY CĂN HỘ
MẢNG SỐNG XANH
MẢNG SỐNG XANH
SẢNH CĂN HỘ
SẢNH CĂN HỘ

Mặt Bằng THE MARQ HONGKONG LAND

icon line
Căn hộ cao cấp The Marq Hongkong Land được thiết kế xây dựng với quy mô gồm 2 block cao 26 tầng, 3 tầng hầm  và 1 tầng lửng với mật độ xây dựng khoảng 45%, đây thực sự là điều tuyệt vời khi không gian còn lại dành cho công viên và hệ thống các tiện ích nội khu.
 
Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư Hongkong Land cũng các kiến trúc sư thiết kế vuông vức, phong thủy tốt, đa dạng các loại hình từ 1-3 phòng ngủ với những diện tích khác nhau giúp cho mọi cư dân không những có một cuộc sống đẳng cấp mà còn sẽ tiến xa trong sự nghiệp cũng như mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình.
Như vậy, với lợi thế sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích cao cấp cùng phong cách thiết kế đa dạng và mức giá bán hợp lý, The Marq của chủ đầu tư Hongkong Land sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi khách hàng.

Mặt Bằng Chi Tiết THE MARQ HONGKONG LAND

icon line
The Marq 29b Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 là một dự án có diện tích đất là 0,5 ha, có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 57.000 m2, khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho thị trường 530 căn hộ thuộc phân khúc hạng sang với thiết kế các căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ và các căn hộ dạng penthouse với diện tích đa dạng từ 45 – 146 m2. Khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính của mình bao gồm:
+ Căn hộ 1 PN: 45 – 79 m2.
 
+ Căn hộ 2 PN: 72 – 85 m2.
 
+ Căn hộ 3 PN điển hình (không có sảnh thang máy riêng): 109 – 110 m2.
 
+ Căn hộ 3 PN đặc biệt (có sảnh thang máy riêng): 121 – 129 m2.
 
+ Căn hộ 4 PN (có sảnh thang máy riêng): 144 – 146 m2.
 
+ Căn hộ Penthouse (có sảnh thang máy riêng): 234 – 250 m2.
 
Trở thành cư dân của dự án bạn và gia đình sẽ không phải lo lắng về chỗ gửi xe khi tòa nhà có tới 345 chỗ oto và 520 chỗ xe máy dành cho cư dân. Đặc biệt là với mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 45% và phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh, chuỗi tiện ích dịch vụ nên đảm bảo môi trường sống chất lượng nhất cho cư dân. Hiện nay dự án đã hoàn thiện thủ tục pháp lý sạch 100%, có sổ đỏ khu đất cũng như đóng tiền sử dụng đất, có giấy phép xây dựng phần thân nên chắc chắn rằng sẽ hoàn thiện theo đúng tiến độ, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào tháng 2/2022.

Thiết Kế THE MARQ HONGKONG LAND

icon line
Dự án được thiết kế với 4 tầng hầm và 26 tầng nổi khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho khách hàng các căn shophouse và 520 căn hộ cao cấp. Đặc biệt dự án còn có cả khu vực shophouse và trung tâm thương mại được bố trí tại tầng trệt.
 
Bởi vì đây là một sản phẩm hạng sang nên đã được chủ đầu tư trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất, hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực, trang bị nội thất cao cấp của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
Đối tượng khách hàng nhắm tới của dự án The Marq Hongkong Land Quận 1 là những người thuộc tầng lớp thượng lưu, giàu, siêu giàu, kinh doanh và nổi tiếng. Bởi thế mà không có gì lạ lẫm khi The Marq Hongkong Land Quận 1 được CĐT và đối tác thiết kế tích hợp rất nhiều các tinh hoa của môi trường sống cao cấp, sang trọng nhằm đem lại không gian sống thoải mái, trong lành, chất lượng hàng đầu cho khách hàng của mình.
 Căn hộ The Marq Hongkong Land Quận 1 được thiết kế sang trọng, chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất. Điều chú ý nhất của dự án chính là xu hướng sống xanh được áp dụng tại đây khi mật độ xây dựng chỉ 45% và phần diện tích còn lại được dành cho các tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh, hồ bơi, công viên nội khu.
HỒ BƠI CĂN HỘ
HỒ BƠI CĂN HỘ
NHÀ MẪU CĂN HỘ
NHÀ MẪU CĂN HỘ
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán THE MARQ HONGKONG LAND

icon line
CHÍNH SÁCH & BẢNG GIÁ BÁN CĂN HỘ THE MARQ QUẬN 1
 
1. Tiến độ và lộ trình triển khai dự án 29B Nguyễn Đình Chiểu
 
– Xét về pháp lý thì The Marq District 1 là dự án đã có pháp lý sạch 100% có đầy đủ sổ đỏ, chủ đầu tư Hong Kong Land & Hoa Lâm đã hoàn thành tiền sử dụng đất cho nhà nước và hơn nữa dự án đã có Giấy phép xây dựng phần thân.
 
– 23/3/2019 chủ đầu tư Hongkong Land chính thức công bố, traning dự án cho toàn thể nhân viên.
 
– Ngày 26/3/2019, chính thức nhận Booking giữ vị trí ưu tiên. Lưu ý là quý khách chuyển khoản giữ chổ vào trực tiếp số tài khoản chủ đầu tư.
 
– Ngày 27/3/2019 chính thức khai trương nhà mẫu cho quý khách hàng thăm quan các căn hộ mẫu The Marq District 1.
 
– Dự kiến tháng 5/2019 chính thức mở bán đợt đầu tiên.
 
2. Giá bán căn hộ chung cư The Marq Quận 1 từ 7000 – 8000$/m2.
 
Theo thông báo của chủ đầu tư, từ ngày 26/03/2019 khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu căn hộ The Marq Hongkong Land District 1 đã có thể ĐĂNG KÝ ƯU TIÊN & ĐĂNG KÝ XEM NHÀ MẪU với Đơn Vị Bất Động Sản Express uy tín để tham gia mua căn hộ ngay trong ĐỢT MỞ BÁN ĐẦU TIÊN với nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn.
Câu hỏi thường gặp
THE MARQ HONGKONG LAND
Tỷ lệ: 4 (80%) 7 votes
.Đánh giá của bạn
Địa chỉ The Marq Distrist 1 ở đâu ?
Vị trí tọa lạc ở tại Số 29B Đường Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tiến độ xây dựng và bàn giao căn hộ The Marq Quận 1 như thế nào ?
Thời điểm khởi công xây dựng công trình: Tháng 7/2019
Thời điểm bàn giao căn hộ dự kiến: Quý 4/2021.
Các loại diện tích chung cư The Marq như thế nào ?
Căn 1 phòng ngủ : 45 – 79 m2
Căn 2 phòng ngủ: 72 – 85 m2
Căn 3 phòng ngủ: 109 – 110 m2
Căn 4 phòng ngủ: 144 – 146 m2
Căn Duplex: 121 – 129 m2
Căn Penhouse: 234 – 250 m2
Chủ đầu tư dự án là ai ?
Liên Doanh HongKong Land & Tập Đoàn Hoa Lâm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24