Điểm danh những bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ cực đẹp

Bàn ghế ăn là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng ăn của mỗi gia đình. Là không gian mọi thành viên quây quần và đoàn tụ cùng thưởng thức những bữa [...]

Bàn ghế ăn là sản phẩm nội thất quan trọng và không thể thiếu trong không gian phòng ăn của mỗi gia đình. Là không gian mọi thành viên quây quần và đoàn tụ cùng thưởng thức những bữa cơm gia đình thân mật. Dưới đây hãy cùng Portfolio điểm danh những bộ bàn ăn cơm giá rẻ cực đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ gỗ tự nhiên đẹp

Bàn ghế ăn không chỉ là nơi diễn ra những bữa cơm đoàn viên ấm cúng, thân mật mà còn thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ qua việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu. Những bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ trên thị trường ngày càng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mẫu mã cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.

1. Bộ bàn ăn cơm giá rẻ theo chất liệu

1.1. Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn cơm gỗ tự nhiên

Luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ăn sang trọng hiện đại, mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp chiếm trọn tình cảm của người sử dụng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền chắc mà nó mang lại.

Ưu điểm của bộ bàn ăn gỗ tự nhiên:

  • Màu gỗ đa dạng, vân gỗ đặc trưng của từng loại gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng
  • Thớ gỗ mìn, dày cho các thiết kế chắc chắn, vững chãi.
  • Bền chắc, cho tuổi thọ sản phẩm lên đến 30 – 40 năm
  • Không bị chịu tác động nhiều của thời tiết, không bị ẩm mốc, mối mọt hư hại kéo dài tuổi thọ của sản phẩm
Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Một số mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên đẹp là: bàn ăn gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ xoan đào. Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ gỗ sồi được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa bởi mức giá vừa phải không quá đắt so với các loại gỗ tự nhiên khác như gỗ óc chó, gỗ hương,..

1.2. Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ gỗ công nghiệp MDF

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bàn ăn gỗ công nghiệp

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ gỗ công nghiệp MDF cao cấp phủ melamine cũng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho không gian phòng ăn hiện đại, trẻ trung.

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bàn ăn gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Hơn nữa bàn ăn gia đình gỗ công nghiệp MDF được tẩy xấy, xử lí qua nhiều công đoạn cho chất lượng sản phẩm bên đẹp chắc chắn không bị co ngót cong vênh hay mối mọt.

2. Một số kiểu dáng bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ đẹp

2.1. Bàn ghế ăn Cherry

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bộ bàn ghế Cherry đẹp gỗ tự nhiên

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ Cherry thiết kế hiện đại là sự lựa chọn lí tưởng cho những căn hộ, trung cư có diện tích nhỏ. Ghế bàn ăn Cherry có phần lưng cao với độ ngả lưng hợp lí cho người ngồi một tư thế thoải mái. Phần lưng của ghế Cherry được nhấn bằng những đường kẻ ngang trang nhã. Cấu trúc bộ bàn ghế với đường nét khỏe khoắn nhưng không cứng nhắc tạo sự chắc chắn trong thiết kế.

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bàn ăn Cherry đẹp

2.2. Bàn ghế ăn Mango

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ Mango

Thiết kế hiện đại, ấn tượng bàn ghế ăn mango luôn chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ Mango được thiết kế theo nhiều màu mắc tinh tế khác nhau cho bạn có thể lựa chọn được những mẫu bàn ăn thích hợp nhất. Decor thêm một chiếc khăn trải bàn, lọ hoa trang trí cho không gian phòng ăn thêm hiện đại và cuốn hút.

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bàn ăn gia đình Mango

Phần tựa lưng được thiết kế dáng cong vừa vặn với lưng cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ngồi. Thiết kế đơn giản không chạm trổ cầu kì, với những đường cong mềm mại của bề mặt và phần tựa lưng nhưng cũng toát lên vẻ đẹp cuốn hút và tinh tế vô cùng.

2.3. Bàn ghế ăn chữ A

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn cơm đẹp dáng chữ A

Sang trọng, độc đáo trong thiết kế không thể bỏ qua bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ chữ A cho không gian phòng bếp hiện đại nhà bạn. Thiết kế vô cùng ấn tượng, phần chân và tay ghế liên kết tạo thành hình chữ A,  phần lưng thiết kế lưng cong ôm trọn phần lưng cơ thể, tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho người ngồi.

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bàn ăn gia đình 6 người chữ A

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Xem thêm: Cách chọn bàn ghế ăn gỗ hương đẹp nhất định không được bỏ qua

3. NoithatXHome.vn đơn vị cung cấp bàn ăn đẹp

Có thể nói bàn ăn gia đình là trái tim của phòng bếp, mang đến không gian ấm cúng, đoàn viên cho gia đình. Bởi vậy để có những mẫu bàn ăn chất lượng, và ưng ý nhất ngoài lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu bạn cũng cần lưu ý lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và đáng tin cậy.

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất hàng đầu với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho bạn những mẫu bàn ăn cùng các sản phẩm nội thất gia đình khác chất lượng hoàn hảo.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những bộ bàn ghế ăn cơm giá rẻ cực đẹp cho không gian phòng ăn hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ăn giá rẻ tại https://golathanh.vn/ Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành! Đừng quên để lại ý kiến của bạn thông qua bình luận dưới bài viết này nhé!


174 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24