De La Sol Capitaland Quận 4 là dự án lớn, thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, sắp được trình làng vào quý 2 năm 2018 này. Vậy dự án này sở hữu những tiện ích gì mà giới đầu tư lại quan tâm nhiều như thế. Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé!

Theo giới chuyên gia nhận định, De La Sol là dự án tiếp theo trong chuỗi thành công vang dội của tập đoàn Capitaland tại thị trường Việt Nam, đồng thời đây cũng là dự án đầu tiên mở màn cho tập đoàn này trong năm 2018, chính vì để lan tỏa thương hiệu của mình tại thị trường đầy tiềm năng này, ông lớn Capitaland đã rất mạnh tay đầu tư vào các hạng mục xây dựng, đặc biệt là hệ thống tiện ích của dự án này.

De La Sol Capitaland Quận 4 nơi hiện hữu những tiện ích đẳng cấp

Đôi nét về dự án De La Sol Capitaland

De La Sol Capitaland là dự án được xây dựng tại số 1 đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, trên tổng diện tích đất rộng 1.45ha, quy mô dự án bao gồm 3 block cao 34 tầng, với tổng số vốn đầu tư lên đến 4.000 tỷ đồng, ước tính đến năm 2021 khi hoàn thiện dự án sẽ cung cấp ra thị trường 880 căn hộ cao cấp.

Không chỉ có quy mô đồ sộ, mà dự án này còn sở hữu vị thế vô cùng đắc địa, khi tọa lạc ngay trên tuyến đường trọng điểm, huyết mạch của quận 4. Có lẽ chính vì thế mà cư dân của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận một cách dễ dàng, mà không mất quá nhiều thời gian, cụ thể như:

– Bạn chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển để đến trung tâm quận 1

– Mất khoảng chưa đầy 10 phút để đến trung tâm các quận 2, quận 5, quận 7. Ngoài ra, cũng với thời gian đó bạn có thể di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng khác như: chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ

– Ngoài ra, từ dự án này bạn cũng có thể nhanh chóng kết nối đến các địa điểm lớn, các trung tâm giải trí, lẫn hệ thống y tế giáo dục như: bến cảng nhà Rồng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, Đại học Luật,… một cách nhanh chóng

Không chỉ dừng ở đó, giới chuyên gia còn nhận định nơi đây trong tương lai còn mang lại cơ hội sinh lời cao, bởi De La Sol có phong thủy đẹp, môi sinh trong lành, mát mẻ dễ đem lại tài lộc, thịnh vượng cho các chủ nhân tương lai.

Tiện ích vàng tại De La Sol Capitaland Quận 4

Vậy dự án được đầu tư những tiện ích đẳng cấp gì?

Quy mô, bề thế, phong thủy đẹp, giao thông thuận lợi, nhưng vẫn chưa đủ để nói hết về De La Sol, khi chưa nhắc đến hệ thống gồm 50 tiện ích lớn nhỏ hiện hữu tại dự án.

Tiện ích nội khu:

Với mục đích, mang đến những sản phẩm chất lượng, xứng tầm, đẳng cấp quốc tế, nên Capitaland rất chú trọng đầu tư. Có thể điểm qua một số tiện ích lớn như:

– Hồ bơi hiện đại rộng hơn 900m2

– Trung tâm thương mại, giải trí, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và người lớn

– Hệ thống cửa hàng với nhiều thương hiệu và nhãn hàng lớn, đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng của cư dân

– Khu thể dục, phòng gym, spa cao cấp hiện đại

– Rạp chiếu phim ngoài trời trên không giúp kết nối các cư dân tại dự án

– An ninh đảm bảo 24/7 với hệ thống trang thiết bị hiện đại mang lại sự yên tâm cho qúy cư dân nơi đây

– …

Rạp chiếu phim ngoài trời tại De La Sol Capitaland

Tiện ích ngoại khu:

Do sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, nên De La Sol còn được thừa hưởng hàng loạt các hệ thống tiện ích ngoại khu ấn tượng như:

– Hệ thống trường học các cấp, bao gồm cả công lập và quốc tế, giúp cha mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn cho tương lai con em. Cụ thể như, trong vòng bán kính 5km đổ lại có thể điểm danh một số ngôi trường nổi tiếng như: Trường Mầm non – tiểu học quốc tế Việt Mỹ, trường ĐH Nguyễn Tất Thành,…

– Hàng loạt các trung tâm giải trí lớn như: Lotte Mart Quận 7, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Vincom,…

– Đặc biệt, hệ thống y tế bao gồm các bệnh viện lớn như: Tai Mũi Họng Sài Gòn, ĐH y dược Quận 5, Bệnh Viện Nhiệt Đới,… giúp cư dân yên tâm hơn nữa trong vấn đề chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Trên đây là những tóm lược chính về những hạng mục tiện ích nổi bật tại dự án De La Sol Capitaland Quận 4, hãy đến và trực tiếp cảm nhận dự án này nhé!