Vệ sinh đồ nhựa như thế nào vừa sạch mà lại an toàn?

(Gotrangtri.vn) Các sản phẩm, vật dụng làm từ nhựa tuy khá nhẹ và tiện lợi, nhưng nếu bị dính dầu mỡ bẩn thì chúng thường sẽ khá nhầy nhụa và có mùi khó chịu. Vậy làm sao để vệ [...]

(NoithatXHome.vn) Các sản phẩm, vật dụng làm từ nhựa tuy khá nhẹ và tiện lợi, nhưng nếu bị dính dầu mỡ bẩn thì chúng thường sẽ khá nhầy nhụa và có mùi khó chịu.

Vậy làm sao để vệ sinh đồ nhựa luôn sạch sẽ thơm tho, hãy cùng học hỏi mẹo này qua bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio bạn nhé.

1. Vệ sinh đồ nhựa ngay sau khi dùng xong

ve-sinh-do-nhua

Càng để lâu, thức ăn và dầu mỡ thừa bám trên đồ nhựa sẽ càng bẩn và khó lau chùi, tốt nhất sau khi sử dụng bạn nên vệ sinh chúng luôn, cuối cùng rửa kỹ lại bằng nước ấm và nước rửa bát sau đó là nước lã.

2. Dùng muối vệ sinh đồ nhựa

ve-sinh-do-nhua

Sau khi rửa sạch đồ nhựa bằng nước ấm và nước lã, bạn có thể đổ vào một nhúm muối rồi rửa lại một lần nữa cho thật sạch.

3. Vệ sinh đồ nhựa bằng giấm

ve-sinh-do-nhua

Kết thúc quá trình vệ sinh đồ nhựa bằng nước ấm, hãy đổ đầy giấm vào để yên hộp nhựa trong 3 phút rồi rửa lại một lần nữa bằng nước rửa bát và nước lã

4. Vệ sinh đồ nhựa bằng baking soda

Đổ một ít baking soda cùng nước ấm vào cọ rửa bên trong đồ nhựa sạch sẽ rồi để nguyên 1 ngày, cuối cùng rửa lại thật sạch để hộp hết hẳn mùi khó chịu.

4. Phơi đồ nhựa dưới nắng

ve-sinh-do-nhua

Dù là đồ nhựa hay các đồ dùng làm từ chất liệu khác thì bạn cũng nên phơi chúng dưới nắng cho hợp vệ sinh sinh. Nắng có tác dụng làm bát đũa, đồ dùng nhựa thơm tho và làm bay mùi thức ăn rất tốt.

Vừa rồi là 4 mẹo hiệu quả vệ sinh đồ nhựa chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích cho các bà nội trợ. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi những bài viết mới nhất từ Portfolio – GoHome Design để cập nhật các mẹo vặt nội thất mới nhất nhé.


377 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24