Ghế trang trí văn phòng – Nội thất thiết yếu dành cho công sở

(Gotrangtri.vn) Ghế trang trí văn phòng mang nhiều lợi ích, nhiều tính năng không thể phủ nhận. Không chỉ làm công cụ hỗ trợ như ghế văn phòng truyền thống, ghế trang trí văn phòng hiện đại sở hữu [...]

(NoithatXHome.vn) Ghế trang trí văn phòng mang nhiều lợi ích, nhiều tính năng không thể phủ nhận. Không chỉ làm công cụ hỗ trợ như ghế văn phòng truyền thống, ghế trang trí văn phòng hiện đại sở hữu giá trị thẩm mỹ cao mang đến cho không gian văn phòng của bạn thêm phần đẹp mắt và sang trọng.

Ghế trang trí văn phòng làm việc

Ghế trang trí văn phòng xuất hiện ở mọi công sở

Vai trò của ghế trang trí văn phòng

Nâng đỡ con người

Vai trò của ghế trang trí văn phòng

Ghế trang trí văn phòng có nhiều công dụng hữu ích

Ghế văn phòng trước hết là một phương tiện vật chất hỗ trợ quá trình làm việc của con người diễn ra hiệu quả hơn. Dù được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau thì nó vẫn thực hiện trọn vẹn chức năng nâng đỡ con người trong khoảng thời gian dài ở nguyên một vị trí, một tư thế. Mặt khác, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ghế được cải tiến, được hoàn thiện hơn về phần cấu tạo giúp giảm mệt mỏi và đau nhức, thậm chí tạo điều kiện để người sử dụng có thể thư giãn ngay trên chiếc ghế mình đang ngồi.

Tăng hiệu quả công việc, sáng tạo

Chắc chắn rồi! Khi cơ thể của bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu cũng là lúc tinh thần của bạn tập trung cho công việc được tốt nhất. Nhờ đó mà bạn tư duy nhạy bén hơn, tư tưởng thông suốt minh mẫn hơn khiến cho chất lượng công việc cũng được cải thiện mỗi ngày.

Mang tính thẩm mỹ cao

Ghế trang trí văn phòng làm đẹp công sở

Ghế trang trí văn phòng mang tính thẩm mỹ cao

Ghế trang trí văn phòng luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ và gây ấn tượng vô cùng tốt với không chỉ nhân viên trong công ty mà là ấn tượng với khách hàng khi đến văn phòng của bạn. Mọi người sẽ đánh giá cao sự đầu tư và tính chuyên nghiệp của công ty bạn làm việc

Các mẫu ghế văn phòng HOT nhất 2019

Hiện nay trên thị trường ghế trang trí văn phòng có 5 loại sau đây vô cùng được ưa chuộng, các bạn có thể xem và tham khảo:

Ghế xoay nỉ

Ghế xoay nỉ đẹp mắt

Nỉ là vật liệu trang trí văn phòng được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay, ghế xoay nỉ có thiết kế đẹp mắt, giá thành hợp lý tạo cảm giác thư giãn, êm ái cho người sử dụng. Bạn cũng có thể thay đổi kích thước của ghế phù hợp với độ cao của bàn một cách đơn giản và tiện lợi.

Ghế xoay lưới

Ghế xoay lưới đẹp

Ghế xoay lưới

Phần tựa lưng của ghế được sử là lưới. Sản phẩm mang đến dáng vẻ thanh thoát đồng thời mát mẻ hơn đặc biệt là vào mùa hè. Chúng là sự kết hợp tuyệt vời giữa công năng và thư giãn. 

Ghế xoay da

Ghế xoay bọc da

Đây là loại ghế không chỉ mang thẩm mỹ cao mà còn nhiều công năng. Nó thường được lựa chọn sử dụng cho phòng giám đốc, khẳng định quyền lực của người lãnh đạo. Thể hiện được sự sang trọng, lịch sự cho văn phòng.

Ghế nhựa chân gỗ

Ghế nhựa chân gỗ

Ghế nhựa chân gỗ kiểu dáng ấn tượng

Mẫu ghế này có nhiều màu sắc bắt mắt mang đến vẻ đẹp sinh động, tươi tắn cho văn phòng. Đặc biệt nó phù hợp ở một số khu vực mà diện tích khá nhỏ.

Ghế xoay không tay vịn

ghế văn phòng không tay vịn

Ghế xoay không tay vịn hiện đại

Ghế xoay không tay vịn là sự gợi ý vô cùng tinh thế dành cho dân công sở. Vì lược bỏ đi phần tay vịn nên trông mẫu ghế này khá thanh lịch và thu hút.

Cách chọn ghế văn phù hợp cho văn phòng

Lựa chọn đúng với vóc dáng chiều cao

Chiều cao ghế văn phòng

Chọn ghế văn phòng có chiều cao phù hợp với bàn làm việc

Chiều cao có phù hợp hay không tác động một yếu tố không nhỏ đến tư thế đến sự thoải mái khi bạn ngồi làm việc. Chiều cao không phù hợp lâu dần sẽ ảnh hưởng đến lâu dần ảnh hưởng tới cột sống hay các bệnh liên quan đến xương khớp, các bệnh về mắt,…

Lựa chọn phần lưng ghế phù hợp

Phần lưng ghế bởi nó ảnh hưởng khá nhiều đến cảm giác thoải mái của người ngồi, nếu lưng ghế được thiết kế phù hợp nó sẽ tạo được không gian thoải mái cho bạn làm việc hiệu quả.

Lựa chọn loại chất liệu êm và thoải mái

Chất liệu ghế trang trí văn phòng

Chất liệu ghế ảnh hưởng lớn đến cảm giác của bạn khi ngồi làm việc

Chất liệu chính là một yếu tố quyết định đến chất lượng của chiếc ghế, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và công việc của bạn. Nếu chất liệu ghế tốt bạn sẽ được nâng niu và bảo vệ còn chất liệu không tốt bạn biết rồi đấy sẽ có cảm giác như bị chà đạp tra tấn mỗi ngày.

Kích thước

Ngoài chiều cao của ghế trang trí văn phòng, chiều rộng và kích thước tiêu chuẩn phù hợp cũng là yếu tố quan trọng đến sức khỏe và thẩm mỹ . Hiện nay khi sản xuất các công ty đã có nhiều thiết kế tinh tế kích thước dành riêng cho người châu Á vì thế bạn chỉ cần lựa chọn đơn vị phù hợp để mua là được.

Ghế trang trí văn phòng phải mang tính thẩm mỹ

Giá trị thẩm mỹ của ghế trang trí văn phòng

Ghế văn phòng phải mang tính thẩm mỹ cao

Ngày nay, yếu tố thẩm mỹ luôn được các doanh nghiệp ưu tiên bởi nó góp phần mang tới vẻ đẹp chuyên nghiệp, hiện đại. Vì thế bạn cần đảm bảo được yếu tố công năng và thẩm mỹ để có thể sở hữu một không gian làm việc ấn tượng, thân thiện.

Chọn đơn vị sản xuất ghế uy tín

Chất lượng ghế trang trí văn phòng

Đơn vị sản xuất uy tín sẽ đảm bảo chất lượng ghế tốt hơn

Dù bạn chọn chất liệu kích thước ra sao nhưng nếu bạn không lựa chọn được được đơn vị cung cấp uy tín bạn sẽ không thể có được chiếc ghế như bạn mong muốn, bởi có thể họ sẽ thay đổi chất liệu để hạ giá thành, thay đổi kiểu dáng không giống mẫu gây ảnh hưởng đến chất lượng của ghế.

Xem thêm: Vách ngăn trang trí văn phòng và tất cả những điều bạn cần biết

Lời kết

Việc lựa chọn ghế trang trí văn phòng là hoàn toàn cần thiết để tăng hiệu quả công việc, tăng tính sáng tạo và thành công của công ty bạn. Những mẫu ghế trang trí văn phòng đẹp nhất, hot nhất luôn luôn có mặt tại shop gotrangtri.vn tự tin sẽ mang đến cho quý vị sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho văn phòng. Chúc các bạn tìm được chiếc ghế trang trí văn phòng ưng ý!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt

 


686 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24