Vách ngăn trượt thông minh tôn lên sự cá tính cho căn hộ 82m2 (P2)

(Gotrangtri.vn) Nếu như sử dụng bức tường bằng gạch để gia cố không gian cho phòng ngủ, hay phòng ăn tuy không bị chật hẹp nhưng sẽ bị bí bức về tầm nhìn, khó thở nếu không gần cửa [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu như sử dụng bức tường bằng gạch để gia cố không gian cho phòng ngủ, hay phòng ăn tuy không bị chật hẹp nhưng sẽ bị bí bức về tầm nhìn, khó thở nếu không gần cửa sổ hay ban công.

Bởi vậy, vách ngăn trượt thông minh chính là giải pháp tuyệt đối vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa giữ được sự thông thoáng cho căn hộ 82m2 đấy nhé. Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu những mẫu vách ngăn trượt thông minh này ngay nhé!

Việc sử dụng vách ngăn trượt thông minh bằng những vách ngăn di động chia phòng ngủ hay phòng bếp là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Với khả năng di chuyển cũng như tháo lắp dễ dàng, vách ngăn trượt thông minh sẽ mang đến hiệu quả kinh tế cao, giúp bạn tiết kiệm được diện tích và có thể thu cất gọn gàng khi không sử dụng hoặc muốn trả lại diện tích ban đầu.

1. Vách ngăn trượt thông minh: Phòng ăn

Phòng ăn được thiết kế rộng rãi với vị trí đối diện với phòng khách chính. Bộ bàn ăn 6 ghế chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 2 tông màu đen trắng và màu cam rất hiện đại.

Phòng bếp và phòng ăn nằm đối diện với phòng khách chính

Phòng bếp và phòng ăn nằm đối diện với phòng khách chính

Bếp được thiết kế với không gian vuông vắn nằm ở sát cửa ra vào. Để lấy được ánh sáng một phần tường bếp đã được thay bằng kính chịu lực. Phần còn lại thì được ốp gạch trang trí với gam màu cam làm điểm nhấn.
Để phân tách không gian riêng biệt giữa phòng bếp thì ở đây gia chủ đã sử dụng vách ngăn trượt thông minh để dễ dàng kéo kín và biến bếp thành không gian độc lập.
Bạn tham khảo
Để mang đến sự thoáng đãng, căn bếp còn được bài trí những cây xanh, cây cảnh nhỏ để tạo sự thông thoáng, mát rượi cho căn bếp gia đình.

2. Vách ngăn trượt thông minh: Phòng ngủ

Phòng ngủ là chính là sự kết hợp ăn ý giữa màu vàng gỗ – trắng – ghi ấm áp và tinh tế. Cũng giống như những phòng khác, một phần tường của phòng ngủ đã được thay bằng bộ vách ngăn trượt thông minh.
Đặc biệt phòng ngủ được bố trí thêm phòng vệ sinh khép kín bên trong sẽ mang đến rất nhiều tiện lợi cho chủ nhân của căn hộ xinh xắn này.
Chính sự xuất hiện của vách ngăn trượt phòng ngủ đẹp với thiết kế thông minh cùng hệ thống thanh ray có thể di động trượt sang 2 bên không tốn thêm diện tích mà rất dễ dàng sử dụng. Phòng ngủ được thiết kế nội thất hợp lý, tiện nghi từ giường ngủ, kệ tivi, đèn ngủ với màu sắc hài hòa, sang trọng.
Ngoài ra căn hộ còn có thêm một phòng ngủ phụ rất cá tính với một nhà vệ sinh riêng. Phòng ngủ này có thiết kế phá cách với những họa tiết tường chữ hiện đại, màu sắc của vật dụng trong phòng cũng rất nổi bật.
Như vậy, việc sở hữu một căn hộ đẹp, sang trọng nếu bạn biết cách bài trí và lựa chọn những đồ nội thất thông minh. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu một không gian sống vô cùng thoải mái và ấm cúng.
Và chính vách ngăn trượt thông minh sử dụng cho phòng ngủ, phòng bếp sẽ tạo nhịp điệu linh hoạt, đem đến sự thoáng mát cho ngôi nhà thay vì những bức tường gạch bí bách, kém duyên đấy nhé.
Để cập nhật thêm các kinh nghiệm thiết kế, trang trí nhà cửa hoặc tìm kiếm các sản phẩm trang trí nội thất khác cho gia đình mình thì hãy ghé thăm nội thất Go Home nhiều hơn nhé!

408 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24