Vách ngăn trang trí văn phòng và tất cả những điều bạn cần biết

(Gotrangtri.vn) Có thể nói chưa thời điểm nào mà vách ngăn văn phòng lại được ưa chuộng và quan tâm nhiều như hiện nay. Không chỉ mang nhiều tiện ích cho văn phòng của bạn, vách ngăn trang trí [...]

(NoithatXHome.vn) Có thể nói chưa thời điểm nào mà vách ngăn văn phòng lại được ưa chuộng và quan tâm nhiều như hiện nay. Không chỉ mang nhiều tiện ích cho văn phòng của bạn, vách ngăn trang trí văn phòng còn đóng góp một phần không nhỏ tạo nên giá trị thẩm mỹ hiện đại và chuyên nghiệp. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn điều này nhé!

Vách ngăn trang trí văn phòng đẹp

Xu hướng sử dụng vách ngăn trang trí văn phòng

Xu hướng sử dụng vách ngăn trang trí văn phòng

Hiện nay, vách ngăn văn phòng ngày càng được hoàn thiện về cả công năng và lợi ích. Đặc biệt là đa dạng về chất liệu, mẫu mã và màu sắc. Trước hết, người ta sử dụng vách ngăn với mục đích phân chia không gian thành các khu vực chuyên biệt đúng như với tên gọi của nó nhằm tạo ra một không gian làm việc yên tĩnh, hiệu quả. Nhưng thực tế những giá trị mà vách ngăn mang lại còn cao hơn vậy. Nó đem lại vẻ đẹp tinh tế, sự ngăn nắp thuận tiện, chuyên nghiệp trong môi trường văn phòng. Chính vì lẽ đó, mà xu hướng vách ngăn trang trí văn phòng hiện tại chính là nhắm nhiều vào yếu tố thẩm mỹ song song cùng công năng.

Các mẫu vách ngăn trang trí văn phòng có thể bạn chưa biết

Vách ngăn trang trí văn phòng bằng gỗ

Vách ngăn văn phòng bằng gỗ

Mẫu vách ngăn văn phòng sử dụng chất liệu gỗ là loại vách ngăn được ưa chuộng hàng đầu nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà không chất liệu nào có thể thay thế. Nếu văn phòng của bạn đang được định hình theo phong cách thiết kế gần gũi hơn với thiên nhiên thì vách ngăn gỗ chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nó sẽ giúp cho văn phòng trở nên hài hòa, ấm áp, thân thuộc và bình dị. 

Vách ngăn văn phòng bằng nỉ

Vách ngăn văn phòng nỉ

Vách ngăn trang trí văn phòng làm bằng chất liệu nỉ

Đây là mẫu vách ngăn nỉ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu nỉ cao cấp định hình bởi khung nhôm chắc chắn bao bọc bên ngoài vừa bền đẹp lại có thể chịu đựng được nhiệt độ cao. Nó chinh phục được người tiêu dùng bởi sự linh hoạt cùng với yếu tố thẩm mỹ. Màu sắc chất liệu vải đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho từng không gian làm việc. Ngoài ra chất liệu nỉ còn được khách hàng đánh giá cao bởi nó có khả năng cách âm tốt nhất so với 3 loại vách ngăn mà chúng tôi đang giới thiệu. Vì vậy nó rất phù hợp với những môi trường làm việc cần sự tập trung cao.

Vách ngăn văn phòng bằng kính cường lực

Vách ngăn văn phòng kính cường lực

Dù là loại vật liệu trang trí văn phòng mới nhưng vách ngăn kính cường lực nhanh chóng được chủ các doanh nghiệp tin dùng bởi độ bền, độ đẹp và cả độ an toàn cao. Độ sáng bóng và sang trọng mà kính mang lại làm cho không gian văn phòng trở nên thanh thoát, thoáng đãng và tươi mới. Bạn có thể trang trí thêm các decal trong với nhiều màu sắc khác nhau để mang lại tính thẩm mỹ cũng như cá tính riêng.

Mách bạn cách lựa chọn vách ngăn trang trí văn phòng phù hợp

Vách ngăn trang trí văn phòng là rất cần thiết và quan trọng tuy nhiên bạn phải biết cách lựa chọn làm sao để phù hợp nhất làm nổi bật văn phòng và tôn lên những nét đẹp vốn có của nó. Có 3 cách, 3 tiêu chí lựa chọn vách ngăn trang trí văn phòng sau đây bạn cần hết sức lưu ý:

Chú ý tới chiều cao vách ngăn

Cân nhắc chiều cao vách ngăn văn phòng hợp lý

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của vách ngăn hoa văn là để ngăn phòng hay để làm trang trí thì chiều cao và độ rộng của vách ngăn hoa văn sẽ thay đổi. Bạn phải lựa chọn chiều cao phù hợp cho văn phòng mình mới tôn lên vẻ đẹp của nó.

Kiểu dáng của vách ngăn trang trí văn phòng

Chọn vách ngăn văn phòng kiểu dáng phù hợp

Chú ý tới kiểu dáng vách ngăn văn phòng

Các bạn nên tối giản và lựa chọn những mẫu vách ngăn có họa tiết đơn giản nhưng sang trọng. Không nên sử dụng các mẫu vách cồng kềnh, rườm rà làm văn phòng của bạn bị rối và nhân viên bị phân tán tư tưởng khi làm việc.

Chọn lựa chất liệu phù hợp

Lựa chọn chất liệu vách ngăn cũng là yếu tố quan trọng

Khi mà thế giới vật liệu ngày càng phong phú thì vách ngăn văn phòng cũng nhanh chóng ứng dụng chúng để làm đa dạng thêm cho bộ sản phẩm của chính mình. Vấn đề ở đây không phải là việc bạn chọn vật liệu nào đắt tiền nhất, vật liệu nào mới nhất mà quan trọng là vật liệu đó có phù hợp với không gian văn phòng của bạn hay không. Chính vì thế, lời khuyên mà Portfolio đưa ra là bạn nên cân nhắc kĩ xem mục tiêu và định hướng văn phòng của mình để không có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Xem thêm: Rèm văn phòng – Làm đẹp không gian từ điều bình dị nhất

Lời kết

Mong rằng bài viết ngày hôm nay của NoithatXHome.vn đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin về vách ngăn trang trí văn phòng, để  từ đó lựa chọn cho mình mẫu vách ngăn ưng ý và phù hợp nhất. Chúc công ty của bạn luôn thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt

 


320 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24