Tư vấn: sử dụng đồ trang trí gốm sứ cho ngôi nhà thêm xinh xắn

(Gotrangtri.vn) Xu hướng trang trí nhà cửa bằng đồ gốm sứ đang ngày càng được yêu thích bởi những thiết kế thú vị, độc đáo.  Tuy nhiên, khi chọn mua đồ gốm sứ trang trí, bạn nên chú ý [...]

(NoithatXHome.vn) Xu hướng trang trí nhà cửa bằng đồ gốm sứ đang ngày càng được yêu thích bởi những thiết kế thú vị, độc đáo. 

Tuy nhiên, khi chọn mua đồ gốm sứ trang trí, bạn nên chú ý phong cách, màu sắc để phù hợp với không gian.

Chuyên gia Portfolio sẽ tư vấn cho bạn một số mẹo sử dụng đồ trang trí vật liệu nội thất gốm sứ cho ngôi nhà xinh xắn.

1. Sử dụng đồ trang trí gốm sứ: bộ lọ cắm hoa

Đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những người yêu thích vẻ đẹp dịu dàng của những loài hoa. Với bộ lọ cắm hoa gốm sứ, bạn có thể dùng kết hợp cắm hoa cho không gian thêm lãng mạn.

Khi lựa chọn lọ cắm hoa, bạn nên chú ý kiểu dáng và màu sắc phù hợp mục đích, đặc biệt, các màu tươi sáng như xanh lá, nâu đất sẽ giúp đem thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp bộ lọ gốm sứ tại các góc, các kệ trang trí tạo sự sang trọng cho không gian gia đình. Ví dụ, những chiếc bình, lọ gốm màu trắng gần giống nhau được khéo léo bố trí giúp cho nội thất phòng khách này trở nên thanh lịch nhưng sang trọng và ấn tượng.

2. Sử dụng đồ trang trí gốm sứ: bộ ấm chén 

Bộ ấm chén gốm sứ luôn là một lựa chọn thích hợp cho những ai yêu sự mộc mạc, giản dị mà sang trọng.

Cách trang trí này giúp đem lại cảm giác thích thú, thư giãn cho gia đình và những vị khách.

Trên thị trường hiện nay, các loại ấm chén trà gốm sứ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã sáng tạo cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Bạn nên chú ý chọn kích thước của ấm trà và chén tương đồng với nhau, có thể chọn nhiều mẫu hoa văn trang nhã như hoa sen, tĩnh vật, tranh thủy mặc,… cùng sắc màu dịu nhẹ tùy theo sở thích cá nhân.

3. Sử dụng đồ trang trí gốm sứ: khay đựng trái cây 

Khay đựng trái cây là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp bạn trưng bày trái cây hay để tiếp khách.

Một chiếc khay đựng trái cây gốm sứ sẽ làm cho bàn trà phòng khách của bạn trở nên đẹp mắt, hiện đại hơn theo phong cách Nhật Bản.

Bạn hãy tham khảo thêm

Hiện nay, các khay đựng trái cây gốm sứ thường được thiết kế đi kèm với bộ nĩa.

Với ý tưởng này, bạn có thể mời khách thưởng thức trái cây thật nhanh chóng mà không cần thêm phụ kiện lỉnh kỉnh. Bộ sản phẩm thường bao gồm 1 khay lót bằng gỗ để đựng vỏ, hạt trong lúc ăn, hộp đựng trái cây bằng sứ trắng và 4 chiếc nĩa đi kèm. 

5. Sử dụng đồ trang trí gốm sứ: bát gốm sứ kiểu Nhật

Đồ gốm sứ không phải chỉ dành cho phòng khách mà ở bất cứ đâu cũng đều toát lên vẻ sang trọng của nó.

Những chiếc bát gốm sứ vừa đảm bảo sạch sẽ, chất lượng vừa bắt mắt kích thích khẩu vị của các thành viên trong gia đình.

Hiện nay, bát gốm sứ thường được thiết kế với nhiều kiểu hoa văn, đặc biệt là hoa văn phong cách Nhật Bản như: cá Koi, hoa anh đào,… 

Ngoài các sản phẩm kể trên, đồ trang trí, đồ gia dụng bằng gốm sứ rất đa dạng cả về kiểu cách, hình thức lẫn màu sắc. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồ gốm, sứ tại đây.

Hy vọng những chia sẻ của chuyên gia Portfolio sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những món đồ gốm sứ trang trí cho không gian gia đình.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thiết kế nội thất nhé!


1.343 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24