Tranh canvas là gì? Tranh canvas phong thuỷ đẹp cho phòng khách

Trang trí phòng khách, phòng ngủ với tranh treo tường đang là xu hướng nội thất mới nổi trong thời gian gần đây, đặc biệt với tranh canvas. Tranh canvas là một trong những loại tranh trang trí treo [...]

Trang trí phòng khách, phòng ngủ với tranh treo tường đang là xu hướng nội thất mới nổi trong thời gian gần đây, đặc biệt với tranh canvas.

Tranh canvas là một trong những loại tranh trang trí treo tường có khả năng giữ màu rất tốt sau một thời gian, nên ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn dòng tranh trang trí này cho phòng khách.

Vậy tranh canvas là gì?

Tranh canvas là một loại tranh in trên vải canvas. Chúng ta thường gọi vải canvas là vải bố.

Vải bố là chất liệu được sản xuất từ cotton tự nhiên dệt ngang, có độ bền rất tốt và nhẹ. Một điểm nữa của vải canvas là thấm mực cực tốt, nên nó là chất liệu được dùng nhiều trong hội hoạ hay trang trí nội thất.

Tranh canvas thường được in bằng máy để có độ sắc nét tốt nhất, ngoài ra chất liệu vải không độc hại tới sức khoẻ con người.

Tranh vải canvas là gì?

Lưu ý khi treo tranh canvas trong phòng khách

Mặc dù vải bố có chất lượng không tệ, nhưng cũng cần hạn chế treo tranh canvas ở những nơi có nhiệt độ không tốt, cụ thể như:

  • Tránh ánh sáng trực tiếp;
  • Tránh nơi có nhiều hơi ẩm;
  • Hạn chế cọ xát, nên lau nhẹ bằng vải khô.

1 số bức tranh phong thuỷ canvas đẹp cho phòng khách

Đặc biệt là phòng khách, khi treo tranh canvas hay bất kỳ loại tranh treo tường nào khác đều mang lại cảm hứng mới cho không gian căn phòng, hơn nữa lại mang rất nhiều ý nghĩa trong phong thuỷ.

Bạn tham khảo: 6 bức tranh phong thuỷ phòng khách được yêu thích nhất

Tranh tre trúc phong thuỷ bằng vải canvas

Tranh cây tre canvas

Cây tre có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt, xanh tốt cả 4 mùa. Nó biểu trưng cho sự bền bỉ và kiên cường, tâm can chính trực. Vì vậy treo bộ tranh cây tre trong phòng khách sẽ giúp xua đuổi tà khí, mang lại may mắn và cát tường cho cả gia đình.

Tranh hoa mẫu đơn canvas

Hoa mẫu đơn là loài hoa quý có mùi hương dịu nhẹ, nó tượng trưng cho tình yêu trong sáng và sự chung thuỷ. Treo tranh hoa mẫu đơn trong nhà được tin là sẽ mang lại nhân duyên tốt, cuộc sống sang giàu và quý phái.

Vừa rồi bạn đã tìm hiểu xong tranh canvas là gì và một số đặc điểm của nó, ghé thăm nội thất Go Home thường xuyên và tìm kiếm các ý tưởng trang trí nội thất mới hoặc tìm mua đồ nội thất mà nhà bạn còn thiếu.


554 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24