Trang trí phòng khách ngày Tết với 6 món nội thất đơn giản

(NoiThatXhome.vn) Những tháng cuối năm trôi qua thật nhanh, bạn đã chuẩn bị công tác trang trí nhà ở để đón một mùa xuân mới với nhiều niềm vui mới chưa? Ngày hôm nay, Portfolio sẽ giúp bạn tân [...]

(gotrangtri.vn) Những tháng cuối năm trôi qua thật nhanh, bạn đã chuẩn bị công tác trang trí nhà ở để đón một mùa xuân mới với nhiều niềm vui mới chưa? Ngày hôm nay, Portfolio sẽ giúp bạn tân trang lại phòng khách chỉ với 6 món đồ nội thất vừa quen thuộc lại vừa ấn tượng nhé!

1. Bàn trà

Bàn trà mặt trăng hiện đang là Hot trend nội thất nửa cuối 2020 và còn tiếp tục là xu hướng được yêu thích trong những năm tới. Đặc biệt, những chiếc bàn mặt tròn với kích thước to nhỏ khác nhau tạo thành một thể độc đáo, ấn tượng mang đến không gian phòng khách vẻ đẹp của sự hài hòa, lãng mạn, thanh lịch.

Ngoài ra thì khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn trà gỗ siêu đẹp được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau phù hợp với xu hướng thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia chủ.

trang trí phòng khách ngày tết

Bàn trà đẹp cho phòng khách ngày Tết

2. Sofa

Đồng hành cùng bàn trà là ghế sofa. Ngày nay, sofa đơn được sử dụng phổ biến trong những phòng khách chung cư nhỏ đơn giản, tiện lợi và có chút gì đó vô cùng cá tính. Nếu bạn đang mong muốn đổi gió cho không gian trung tâm này thì hãy cân nhắc đến gợi ý mà Portfolio vừa giới thiệu nhé!

trang trí phòng khách ngày tết

Sắm thêm những chiếc ghế sofa đơn cũng đủ cho phòng khách thêm xinh

Không chỉ gói gọn trong chức năng tạo chỗ ngồi đón tiếp khách cũng như không gian sum họp của cả gia đình; việc lựa chọn được mẫu sofa phù hợp cả về kiểu dáng lẫn sắc màu còn thể hiện phong cách, tô điểm cho phòng khách thêm tiện nghi và sang trọng.

Tiếp nối xu hướng nội thất 2019, sofa hiện đại vẫn khẳng định được sức hút của mình với minh chứng cụ thể là sự yêu thích đến từ phía khách hàng.

3. Kệ tivi

Được xếp vào những món nội thất quan trọng  trong phòng khách, ngoài chức năng trưng bày tivi thì những mẫu kệ này còn làm tăng thêm tính tiện dụng. Nếu biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cả về màu sắc, kiểu dáng kết hợp phụ kiện trang trí tinh tế, gia chủ còn sở hữu một góc sinh hoạt vô cùng ấn tượng, thổi hồn cho không gian sống.

trang trí phòng khách ngày tết

Mẫu kệ tivi đang hot nhất hiện nay

Hòa cùng xu thế nội thất nói chung, những mẫu kệ tivi đơn giản, thiết kế nhỏ gọn ngày càng chinh phục người tiêu dùng. Bên cạnh màu nâu vân gỗ truyền thống thì các gam màu sáng như trắng điểm thêm các màu tươi mát như xanh thiên thanh, vàng,… đang là sự lựa chọn của đại đa số các gia đình trẻ.

4. Tủ rượu

Nếu như trước kia, tủ rượu chỉ phổ biến tại các nước phương Tây thì giờ đây sự hiện diện của tủ rượu trong mỗi gia đình Việt không còn là điều xa lạ.

trang trí phòng khách ngày tết

Trang trí phòng khách ngày Tết với tủ rượu đẹp

Với sự đa dạng về kiểu dáng, tủ rượu tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng và đôi khi cả là sự đẳng cấp của phòng khách. Đặc biệt, đối với cánh “mày râu” tủ rượu không chỉ thỏa mãn đam mê sưu tập rượu mà nó còn khẳng định khí chất, cá tính, phong cách của họ. Tết đến xuân về, bạn lại có dịp tiếp đón các vị khách ghé chơi bằng chén rượu nồng đậm tình thân, ấm áp và và ý nghĩa.

5. Chậu cây trang trí

Ngoài hoa đào, hoa mai đặc trưng của Tết cổ truyền thì bạn cũng đừng quên tân trang phòng khách bằng những chậu cây trang trí đẹp mắt nhé! Xu hướng dùng cây giả trang trí nội thất thay vì dùng cây thật là bởi chúng không tốn thời gian, công sức, không lo cây chết mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thêm xanh, đẹp.

trang trí phòng khách ngày tết

Cây trang trí phòng khách ngày Tết

Trên thị trường hiện nay,  cây giả có thiết kế giống cây thật lên tới 90%, thậm chí nếu chí nhìn thôi thì bạn khó lòng phân biệt được đâu là thật đâu là giả. Vì thế, bạn có thể thoải mái chọn kiểu cây, chiều cao, màu sắc sao cho phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như phong thủy nhà ở.

6. Thảm trải sàn

Những ngày cuối năm cận kề, không khí trở lạnh cũng là lúc nhà nhà, người người đi mua sắm thảm trải sàn để trang trí nhà ở nhiều hơn. Rõ ràng sự xuất hiện của thảm trải sàn giúp cho không gian trở nên ấm áp hơn, con người có cảm giác xích lại gần nhau hơn trong những những buồi sum vầy.

Tùy vào đặc điểm không gian cũng như tài chính mà gia chủ cân nhắc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng thảm trải sàn sao cho phù hợp. Hãy lấp đầy khoảng trống phía sàn phòng khách bằng những thiết kế tuyệt vời nhất nhé. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ bất ngời bởi những giá trị mà tấm thảm lót sàn mang lại đấy.

trang trí phòng khách ngày tết

Trang trí phòng khách ngày Tết đẹp với thảm trải sàn

Không khó để có thể khoác lên không gian một chiếc áo mới đón xuân về đúng không nào? Hy vọng rằng với những món đồ nội thất mà Portfolio gợi ý trên đây sẽ cho bạn thêm ý tưởng trang trí cho phòng khách thêm ấp áp, sang trọng. Đừng quên theo dõi tạp chí nội thất để thường xuyên cập nhật những bài viết hữu ích mỗi ngày nhé. Cảm ơn sự đồng hành của bạn trong suốt thời gian qua.

Thanh Nguyệt – Nguồn tổng hợp


186 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24