Trang trí nội thất mang đậm phong cách Hoa Kỳ – tại sao không?

(Gotrangtri.vn) Nước Mỹ vốn là niềm khao khát được đặt chân đến của rất nhiều người. Và nếu như bạn yêu thích đất nước này, tại sao không thử trang trí nội thất cho căn hộ của mình với những [...]

(NoithatXHome.vn) Nước Mỹ vốn là niềm khao khát được đặt chân đến của rất nhiều người.

Và nếu như bạn yêu thích đất nước này, tại sao không thử trang trí nội thất cho căn hộ của mình với những hình ảnh gắn liền với nước Mỹ đã ăn sâu vào tiềm thức của con người? Cùng Portfolio khám phá ngay sau đây!

1. Trang trí nội thất mang phong cách Hoa Kỳ – cảm hứng từ lá cờ

Lá cờ là vật thiêng liêng, là tượng trưng và là yếu tố quan trọng để nhận biết mỗi đất nước.

Và trong những thiết kế nội thất mang đậm phong cách Hoa Kỳ, hình ảnh lá cờ xuất hiện 1 cách thường xuyên, phổ biến để nhấn mạnh đặc trưng của phong cách thiết kế ấn tượng này.

trang-tri-noi-that

Lá cờ Mỹ bao gồm 3 màu sắc là đỏ, trắng, xanh và đây cũng chính là màu sắc chủ đạo trong những không gian này.

trang-tri-noi-that

Những chi tiết trong không gian nội thất mang phong cách Hoa Kỳ có phần lộn xộn nhưng chính đặc điểm này lại mang đến cho chúng sự ấn tượng, sự khác biệt và đột phá so với các phong cách nội thất khác hiện nay.

trang-tri-noi-that

Trong phong cách này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh như chiếc giường ngủ với ga và đệm trong phòng ngủ, bộ sofa với khăn trải phòng khách được cách điệu từ lá cờ Mỹ.

trang-tri-noi-that

2. Trang trí nội thất mang phong cách Hoa Kỳ – những phụ kiện trang trí độc đáo

Bạn cũng có thể tạo nên những phụ kiện nội thất vô cùng độc đáo. Đó có thể là những ngôi sao treo tường, những chiếc gối tựa sofa, tranh treo tường hay giấy dán tường với những hình ảnh quen thuộc và tượng trưng cho đất nước này.

Bạn hãy tham khảo thêm

trang-tri-noi-that

trang-tri-noi-that

Chúng không những mang đến sự sáng tạo, tươi mới và lạ mắt cho căn hộ của bạn mà còn thể hiện được sự khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường của bạn đấy.

trang-tri-noi-that

3. Trang trí nội thất mang phong cách Hoa Kỳ – không gian ấm cúng, đủ đầy

Chính nhờ sự kết hợp của 3 màu sắc đỏ – xanh – trắng: 1 nóng – 1 lạnh – 1 trung tính mà không gian của bạn thật hài hòa và ấm cúng. Chúng thể hiện được sự yêu thương, gắn bó của mọi người trong gia đình bạn, để bạn luôn cảm nhận được tình yêu của các thành viên đối với những người còn lại.

trang-tri-noi-that

trang-tri-noi-that

trang-tri-noi-that

trang-tri-noi-that

Hi vọng bài viết trên của gotrangtri.vn đã giới thiệu đến bạn 1 phong cách trang trí nội thất hoàn toàn mới, độc đáo và ấn tượng – phong cách trang trí nội thất Hoa Kỳ. Hãy ghé thăm website thường xuyên hơn để cập nhật nhiều mẫu thiết kế khác bạn nhé.

Nếu bạn muốn nội thất gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày thì hãy ghé thăm đồ nội thất đẹp Go Home decor thường xuyên hơn để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị, hoặc tìm mua đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


142 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24