Tiết kiệm 30% khi mua sofa giường Juno xám nhạt cao cấp tại Adayroi với giá cực ưu đãi

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc sofa giường hiện đại với đầy đủ chức năng, để có thể dùng để ngồi, nằm ngủ, dựa lưng hay đọc sách. Tuy nhiên làm sao để mua [...]

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc sofa giường hiện đại với đầy đủ chức năng, để có thể dùng để ngồi, nằm ngủ, dựa lưng hay đọc sách. Tuy nhiên làm sao để mua được sản phẩm với chất lượng tốt mà giá thành hợp lý nhất.

Hôm nay Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mã giảm giá 30% khi mua sofa giường Juno xám nhạt cao cấp tại Adayroi với giá cực ưu đãi trong tháng 9 này. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thể mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Ưu đãi tháng 9: Tiết kiệm 30% khi mua sofa giường Juno xám nhạt cao cấp tại Adayroi với giá cực ưu đãi

Sofa giường Juno Sofa (Xám nhạt) cao cấp với thiết kế độc đáo gồm 3 chức năng chính: dùng để ngồi, nằm ngủ và dựa lưng. Kiểu dáng cơ động, tinh tế, có thể thay đổi linh hoạt từ một chiếc sofa tiếp khách sang trọng thành chiếc giường ngủ êm ái.

Nếu bạn muốn sử dụng giường, bạn chỉ cần ngả lưng ghế ra để tạo thành một chiếc giường to, giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi không dùng đến, bạn chỉ việc dựng lưng ghế lên là đã có ngay một chiếc sofa để tiếp đãi khách hay ngồi xem tivi, đọc sách, thư giãn. Thật tiện lợi và dễ dàng sử dụng đúng không các bạn?

Thông số sản phẩm

Chất liệuNệm mousse D40 kháng khuẩn, vải nhung, gỗ dầu, inox
ModelLDV HCF12-V14
Kích thước200 x 120 (cm)
Bảo hành2 (năm)

Sản phẩm cấu tạo bên trong bằng nệm mousse D40 kháng khuẩn, an toàn và tiện dụng, chất nệm êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Chất liệu vải bọc ngoài bằng nhung cao cấp nhập khẩu từ Malaysia. Bọc nệm có thể tháo giặt dễ dàng qua một thời gian sử dụng, để sản phẩm luôn trông như mới và dùng được lâu dài.

Sofa giường cao cấp sử dụng khung bằng gỗ dầu chắc chắn đã xử lý chống mối mọt cong vênh kết hợp với lò xo sắt sơn tĩnh điện chịu được trọng lượng cao. Chân inox vô cùng vững chắc có gắn miếng đệm chống trượt, giúp ghế cố định vị trí dễ dàng, không bị xê dịch trong khi ngồi, đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng. 

Trong tháng 9 này, tại Adayroi có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt sofa giường Juno xám nhật hiện đại này đang được giảm giá lên đến 30%, giá trước đây: 8.000.000đ, giá hiện tại chỉ còn 5.600.000đ. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: sofa giường Juno xám nhạt

 DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ SOFA TẠI ADAYROI THÁNG 9/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm nội thất tại Adayroi vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=49085] 

[wpcd_coupon id=46584] 

[wpcd_coupon id=46583] 

[wpcd_coupon id=46582] 

[wpcd_coupon id=46581] 

[wpcd_coupon id=46580]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm sofa giường cũng như sản phẩm nội thất tại Adayroi với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại NỘI THẤT GO HOME, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…. 

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.


296 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24