Trang trí nhà bằng giấy báo cũ – ý tưởng sáng tạo 0 đồng “cực chất”

(Gotrangtri.vn) Những tập giấy báo cũ tưởng chừng chỉ là “phế liệu” nhưng lại có thể trở thành một nguyên liệu rất “chất” để biến căn nhà của bạn trở nên mới lạ và ấn tượng, nhất là khi [...]

(NoithatXHome.vn) Những tập giấy báo cũ tưởng chừng chỉ là “phế liệu” nhưng lại có thể trở thành một nguyên liệu rất “chất” để biến căn nhà của bạn trở nên mới lạ và ấn tượng, nhất là khi chúng được sáng tạo bởi chủ nhân có trí tưởng tượng phong phú và “guu” thẩm mỹ cao.

1. Trang trí nhà bằng giấy báo cũ: Bức tường độc đáo

Nếu bức tường nhà bạn đang bị tróc sơn, hay ẩm mốc, hoặc bạn đã cảm thấy chán ngán khi phải nhìn những bức tường đơn điệu một màu thì bạn sẽ làm thế nào?

Những tờ giấy báo cũ chắc chắn sẽ là một nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền để bạn có thể tân trang lại căn nhà của mình.

Những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là lựa chọn những tờ báo còn phẳng phiu, sau đó dùng keo sữa dán chúng lên tường sao cho các mép giấy xếp khít nhau và các đường keo đi đều để chúng ăn chắc vào tường và đảm bảo tính thẩm mĩ.

Ngay sau khi hoàn thành bạn đã có thể ngắm nghĩa căn nhà của mình với những bức tường chi chít chữ và hình ảnh, vừa độc đáo thú vị, vừa thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, chất liệu và màu của những tờ báo cũ rất riêng, chắc chắn sẽ rất thích hợp với những vị chủ nhân yêu thích những món đồ nội thất có gam màu cơ bản và mang phong cách cổ điển.

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Trang trí nhà bằng giấy báo cũ: Vòng nguyệt quế

Vòng nguyệt quế chính là một sản phẩm handmade thú vị được sáng tạo từ ý tưởng trang trí nhà bằng giấy báo cũ.

Chỉ với cách làm đơn giản, không quá cầu kì, những chiếc vòng nguyệt quế làm từ giấy báo này chắc chắn sẽ làm mùa giáng sinh sắp tới của bạn trở nên thú vị và ấm áp hơn vì chính màu sắc, chất liệu và hình dáng của nó.

Bạn có thể sử dụng chúng như một vật dụng trang trí, treo ở trước cửa phòng khách, phòng ngủ, cửa ra vào, hoặc trước cổng nhà và chờ đón những phản ứng bất ngờ từ những vị khách đến chơi nhà nhé!

3. Trang trí nhà bằng giấy báo cũ: Tranh treo tường

Với ý tưởng trang trí nhà bằng giấy báo cũ, việc sở hữu những bức tường mang đậm dấu ấn cá nhân không còn là điều khó với những những vị chủ nhân cá tính.

Bạn có thể tận dụng những tờ báo cũ, lựa chọn những bài viết bạn cảm thấy ưa thích hoặc ấn tượng, cắt ghép chúng một cách cẩn thận và lồng vào những khung tranh.

Việc còn lại là bạn chỉ cần lựa chọn vị trí phù hợp trên tường để treo lên, vậy là đã có thể khiến căn phòng của bạn có thêm một luồng hơi thở mới rồi!

Bức tranh từ giấy báo cũ này không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên ấn tượng và đầy sáng tạo mà còn chứa đựng một ý nghĩa tinh thần lớn, khi nội dung bức tranh khiến bạn cảm thấy thích thú và muốn lưu giữ thành kỉ niệm đúng không nào?

4. Trang trí nhà bằng giấy báo cũ: Làm mới đèn

Sẽ thật lãng phí khi bạn bỏ đi một chiếc đèn ngủ vẫn hoạt động tốt nhưng lại có lớp vỏ ngoài bong tróc hoặc bám vài vết ố bẩn.

Hãy thử chọn lọc những tờ giấy báo có màu sắc bắt mắt, hoặc những tờ báo bạn yêu thích, “ưa mắt nhìn” để làm mới chúng.

Cách làm cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng keo dán cố định chúng theo hình dáng của chụp đèn. Vậy là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đèn mới rồi!

Trang trí nhà bằng giấy báo cũ là một trong những ý tưởng làm mới không gian sống “rẻ tiền” mà bất kì tín đồ handmade nào cũng nên thử. Hãy thường xuyên theo dõi chuyên trang Portfolio để cập nhật những gợi ý trang trí nhà mới nhé!

Nguồn: Tổng hợp


2.784 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24