Thuận Việt không phải là cái tên quá xa lạ đối với các chuyên gia trong ngành bất động sản. Là một công ty xây dựng hình thành cách đây lâu năm. Có không biết bao nhiêu công trình xây dựng được mọc lên từ nhà đầu tư này. Và dự án căn hộ cao cấp New City cũng nằm trong những số đó.

Vậy dự án New City Thuận Việt có gì khác so với những dự án khác của Thuận Việt. Chắc hẳn rằng đây là điều mà không phải ai cũng biết đến. Cùng đi vào tìm hiểu những điều thú vị và hấp dẫn đó qua bài viết dưới đây. Để cung cấp thêm cho bản thân những thông tin hữu ích nhất.

Căn hộ New City Thuận Việt – Hệ thống hoạt động

Để tạo nên những gì đó khác biệt cũng như thành công cho bản thân mình. Thì không thể thiếu các quy tắc cũng như một chuẩn mực riêng. Và dự án New City Thuận Việt cũng không nằm ngoài điều đó, để đạt được sự thành công. Hệ thống hoạt động của dự án cũng cần theo một quy chuẩn nhất định nào đó. Được biết New City có 1 tầng hầm và 4 tòa tháp cao xây dựng bao bọc lại với nhau. Mỗi tòa nhà có một cái tên gọi riêng khác nhau không đơn thuần mà xây dựng lên như vậy.

Căn hộ New City Thuận Việt cuộc sống sang trọng

Căn hộ New City Thuận Việt cuộc sống sang trọng

Và tất nhiên rằng mỗi tòa tháp với những cái tên khác nhau này. Sẽ có những hoạt động riêng khác nhau tức là mỗi tòa nhà đều đảm nhận mỗi vai trò khác nhau. Để xây dựng và hình thành phát triển bổ sung cho nhau một cách toàn diện và bền vững nhất. Đây cũng chính là điều mà các nhà đầu tư mong muốn hướng tới.

Căn hộ New City Thuận Việt – Kiến trúc thiết kế nội số một

Tất cả các dự án căn hộ cao cấp đều sở hữu cho mình những phong cách thiết kế khác nhau. Điều này nhằm tạo nên sự tươi mới và hấp dẫn cũng như riêng biệt đối với các dự án khác. Để khách hàng có thể nhớ tới các sản phẩm của mình nhiều hơn. Đối với các căn hộ tại New City Thuận Việt thì đa dạng về diện tích. Nên cách thiết kế cũng như bài trí đồ dùng ở đây cũng khác hơn nhiều so với các dự án khác. Nhằm mang tới cho khách hàng của mình sự hài lòng tốt nhất.

Thiết kế kiến trúc căn hộ New City Thuận Viết khoa học

Thiết kế kiến trúc căn hộ New City Thuận Viết khoa học

Nói về phong cách kiến trúc thiết kế tại căn hộ quận 2 thì phải nói là số một. Ít người có thể biết đến điều này, do họ chỉ chú ý vào không gian bên ngoài của dự án. Mà quên mất đi chúng ta cần phải chú tâm vào công trình nội thất bên trong. Đây cũng là bí mật nữa mà chúng ta mới khám phá ra được. Có thể nói rằng kiến trúc thiết kế New City số một. Sự hài hòa và khoa học nhất để mang đến sự tiện nghi trong từng hoạt động sống.

Căn hộ New City Thuận Việt – Sử dụng khung nhôm và kính

Một nét đẹp của các căn hộ tại New City Thuận Việt là các tòa nhà cao đều sử dụng nhôm và kính an toàn. Những căn hộ xây dựng bằng những tấm kính này sẽ vừa thuận tiện trong việc thiết kế cũng như trang trí phòng. Đồng thời đối với các căn hộ sử dụng tấm kính sẽ giúp cho không gian căn hộ trong thoáng và sáng hơn rất nhiều. Việc này sẽ giúp cho không gian diện tích của các căn hộ tăng thêm rất nhiều.

New City Thuận Việt với các căn hộ xây dựng bằng kính an toàn

New City Thuận Việt với các căn hộ xây dựng bằng kính an toàn

Nhờ vào màu sơn sáng cùng với các tấm kính kết hợp các đồ dùng nội thất. Tạo nên một không gian căn hộ sống sang trọng bậc nhất. Mà ai chỉ mới đến đây một lần thôi cũng không thể nào bỏ qua được. Những tấm kính vô cùng an toàn và có độ bảo vệ an toàn, cường lực tránh mọi nguy hiểm gây ra. Nên khi sinh sống tại đây chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sinh sống và hưởng thụ.

Qua bài viết này chúng ta lại cung cấp thêm cho mình một số thông tin mới về dự án căn hộ New City Thuận Việt. Để biết thêm thông tin khác truy cập trang:xaydungxhome.vn