Top những mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho gia chủ sành điệu

Phòng khách đẹp là không gian bạn đón tiếp những vị khách quý đến thăm nhà, đồng thời cũng là nơi cả gia đình nghỉ ngơi, quây quần cùng nhau trò chuyện và xem những bộ phim yêu thích. [...]

Phòng khách đẹp là không gian bạn đón tiếp những vị khách quý đến thăm nhà, đồng thời cũng là nơi cả gia đình nghỉ ngơi, quây quần cùng nhau trò chuyện và xem những bộ phim yêu thích.

Tuy nhiên, các bạn đã biết cách trang trí thiết kế phòng khách đẹp sao cho thu hút hay chưa, hãy tham khảo một số thiết kế phòng khách đẹp đến từ nội thất Go Home nhé.

1. Phòng khách đẹp phong cách Scandinavian

phong-khach-dep phong-khach-dep

Phòng khách đẹp phong cách Scandinavian hiện nay đã và đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất được rất nhiều người theo đuổi.

Phòng khách đẹp được trang trí theo kiểu Bắc Âu này sẽ tạo cảm giác vừa cổ điển, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại và thời thượng.

Tông màu chủ đạo trong phòng khách đẹp cho phong cách này là gam trắng, màu gỗ hoặc các màu sắc thô mộc tự nhiên.

Đặc biệt, nếu có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên thì đây sẽ là yếu tố giúp phòng khách đẹp nhà bạn mang đúng chất Scandinavian.

Xem thêm bài viết:

2. Phòng khách đẹp phong cách retro

phong-khach-dep

Retro chú trọng sử dụng những gam màu sặc sỡ nhưng lại được phối hợp vô cùng ăn ý với nhau.

Nếu phòng khách đẹp được thiết kế theo phong cách này, chắc chắn nó sẽ đem đến vẻ hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần cổ điển.

Nhất là với những ai yêu thích màu sắc sặc sỡ, retro sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn thử cho phòng khách đẹp nhà mình.

Ngoài ra, những vât dụng trang trí đậm màu thời gian cũng là một trong những điểm nổi bật tô điểm cho phòng khách đẹp.

3. Phòng khách đẹp mang hơi hướng hoài cổ

phong-khach-dep

Nếu bạn là gia chủ thích cảm giác cổ điển, xưa cũ và hoài cổ, hãy thử một trong những thiết kế sử dụng gỗ làm điểm nhấn chủ đạo như những căn phòng khách đẹp dưới đây.

Gỗ là vật liệu thân thiện với môi trường, hơn nữa, nó còn tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng và gần gũi, cảm giác cần có để gây ấn tượng với các vị khách quý, ngoài ra, phòng khách đẹp được thiết kế với phong cách vintage, kết hợp các gam màu trầm cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà Tạp chí Portfolio muốn gợi ý cho bạn.

phong-khach-depphong-khach-dep


291 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24