Sai lầm tệ hại khi bài trí ảnh cưới phòng ngủ mà nhiều người phạm phải

(Gotrangtri.vn) Ảnh cưới là vật trưng bày thể hiện khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc nhất, là vật tượng trưng cho sự “ra hoa kết trái” của một tình yêu đẹp. Vậy khi treo ảnh cưới nhiều người [...]

(NoithatXHome.vn) Ảnh cưới là vật trưng bày thể hiện khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc nhất, là vật tượng trưng cho sự “ra hoa kết trái” của một tình yêu đẹp. Vậy khi treo ảnh cưới nhiều người thường hay mắc những sai lầm gì? Cùng chuyên trang Porfolio khám phá những sai lầm cần tránh khi bài trí ảnh cưới trong phòng ngủ thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bài trí ảnh cưới trong phòng ngủ: Tránh treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

Nhiều người vẫn thường quan niệm rằng vị trí thích hợp nhất để treo ảnh cưới trong phòng ngủ chính là trên đầu giường ngủ. Nhưng trong phong thủy học, quan niệm trên là sai lầm bởi đây là một vị trí xấu, không tốt cho đời sống vợ chồng. Cách bài trí này sẽ tạo ra một áp lực đè nén xung quanh đời sống tình cảm của hai vợ chồng, gây nên cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã không đáng có…

Về mặt logic, việc đặt ảnh cưới trên đầu giường có thể khiến những người nằm trên giường gặp nguy hiểm nếu không may ảnh cưới bị rơi, văng xuống giường ngủ trong lúc hai vợ chồng đang chìm đắm trong giấc ngủ.

2. Vị trí tốt nhất để bài trí ảnh cưới trong phòng ngủ

Việc đặt ảnh cưới trong phòng ngủ sẽ giúp gắn kết tình cảm của hai vợ chồng với nhau hơn, nhưng chỉ khi nào ảnh cưới được đặt đúng vị trí. Tốt nhất, nên treo ảnh cưới ở vị trí mà hai vợ chồng có thể nhìn thấy nó đầu tiên khi bước vào phòng ngủ, nhưng trừ vị trí ngay trên đầu giường ngủ ra nhé. Có thể treo ở vị trí Thanh Long, tức là ở phía bên trái giường ngủ để hôn nhân của bạn thêm bền chặt và hạnh phúc hơn.

Bạn cũng có thể căn cứ vào hướng, vị trí hợp với vận mệnh của hai vợ chồng để treo khung tranh ảnh cưới trong phòng ngủ để đời sống hôn nhân được hạnh phúc, viên mãn.  Nhưng vẫn phải tuân theo một số nguyên tắc như không nên treo ảnh cưới ở vị trí đối diện cửa sổ hay những khu vực có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào ảnh để không gây bất lợi cho cuộc sống hôn nhân.

Trên đây là những kinh nghiệm bài trí ảnh cưới trong phòng ngủ, hy vọng bài viết trên có thể giúp ích nhiều cho bạn. Còn vô số những bài viết hữu ích khác mà bạn có thể tìm đọc trên kênh gotrangtri.vn, nhanh tay khám phá nhé!


490 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24