Nhà ống 3 tầng là mẫu nhà khá bổ biến ở nước ta trong thời gian gần đây. Mặt tiền nhà ống chính rất quan trọng. Vì đây là nơi đầu tiên người ta nhìn vào khi đến một căn nhà. Cho nên việc thiết kế mặt tiền nhà ống hợp lý là rất cần thiết. Vậy, phải thiết kế mặt tiền của nhà ống như thế nào? Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 để bạn tham khảo.

Giới thiệu về mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019

Mặt tiền là một bộ phận của thiết kế công trình nhà ở nói riêng hoặc là các công trình xây dựng nói chung, mặt tiền đóng một vai trò đặc biệt quan trọng đối với một công trình, vì nó giúp cho công trình được trở nên đẳng cấp hơn, sang trọng hơn.

Ngoài ra, khi nhìn vào bất kì một thiết kế nhà ở hay là biệt thự nào, thì mặt tiền chính là nơi đầu tiên được người khác chú ý đến. Hiểu một cách đơn giản thì mặt tiền là nơi đầu tiên khi bước vào căn nhà và đây cũng chính là nơi thu hút chú ý đầu tiên của người khác đến công trình nhà ống 3 tầng của gia đình bạn.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019

Lý do mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp có vai trò quan trọng

Đối với một căn nhà, phần mặt tiền không chỉ mang một ý nghĩa đơn thuần cho nên cần thiết phải quan tâm chú trọng đến cách thiết kế. Mặt tiền của một căn nhà có tính thẩm mỹ cao không chỉ có vai trò giúp cho căn nhà ấn tượng hơn, hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, phần mặt tiền của một căn nhà ống 3 tầng có tính thẩm mỹ tốt không chỉ còn mang cả yếu tố phong thủy, nhòe vậy mà sẽ giúp cho gia chủ có được vận khí tốt, giúp đường công danh sự nghiệp và đời sống của cả gia đình được may mắn, thuận lợi. Do đó mà các mẫu mặt tiền của nhà ống 3 tầng đặt tại các vị trí địa lý thuận lợi và phù hợp với phong thủy sẽ thường được chủ nhà và chủ đầu tư đánh giá cao.

Tại sao mặt tiền nhà ống đẹp quan trọng?

Tại sao mặt tiền nhà ống đẹp quan trọng?

Các mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019

Có thể nói rằng các mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng trong năm 2019 thật sự vô cùng đẹp. Dưới đây là các mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng đảm bảo đẹp, khang trang, bắt mắt mà bài viết muốn giới thiệu cho bạn.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 phong cách hiện đại

Các mẫu nhà ống 3 tầng sẽ thường được thi công xây dựng với mục đích đảm bảo công năng cho các gia đình có nhiều thành viên, hoặc là đáp ứng cho những gia đình có công năng sử dụng cao. Bởi vì thế mà mẫu nhà ống với thiết kế 3 tầng được đánh giá khá cao trong xây dựng.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 phong cách hiện đại sẽ được thiết kế để phục vụ cho nhịp sống đương đại đại ở ngày nay. kiểu kiến trúc này được thiết kế điển hình là những đường nét có tính khỏe khoắn, cùng với cách phối màu vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 phong cách hiện đại

Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 phong cách hiện đại

Mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại sang trọng

Đối với kiểu thiết kế này, việc sử dụng mái ngang sẽ giúp cho phần mặt tiền của căn nhà thể hiện được các đường nét rõ ràng trong thiết kế. Các thanh nan thiết kế chạy dọc theo mái giúp không gian của mái nhà được trở nên thoáng đãng hơn.

Phần cổng nhà sẽ được thiết kế với 2 luồng: 1 luồng dành cho người đi bộ và các phương tiện nhỏ, 1 luồng dành cho xe hơi di chuyển ra vào. Thiết kế kiểu này khá độc đáo khi xây dựng đối những căn nhà diện tích rộng, có mặt tiền lớn.

Trên ban công của tầng 3 sẽ được thiết kế làm khu vực dành để trồng hoa, cây cảnh, như vậy sẽ giúp cho phần mặt tiền của mẫu nhà ống với kiến trúc 3 tầng và 1 tầng tum ấn tượng hơn, và hài hòa hơn.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 có 1 tầng tum

Mặt tiền căn nhà thu hút ánh nhìn từ xa với gam màu trắng đầy bắt mắt, đẹp đẽ. Gam màu trắng đầy ấn tượng giúp cho căn nhà trở nên nổi bật hơn so với mặt tiền chung của các căn nhà xung quanh.

Lan can của các tầng trong căn nhà cũng như phần cổng nên sử dụng loại sắt mỹ nghệ để thiết kế, lý do là loại sắt này có tính thẩm mỹ cao và với màu sắc đẹp mắt sẽ giúp cho phần mặt tiền của căn nhà ống 3 tầng 1 tầng tum được trở nên đẹp mắt và độc đáo hơn.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 với cửa sắt kiên cố

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 với cửa sắt kiên cố

Ngoài ra, có thể làm nổi bật căn nhà ống 3 tầng 1 tum này bằng việc bố trí trồng các cây xanh đặt tại các cột, các chi tiết của mặt tiền được xây dựng chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn và cũng sẽ giúp cho căn nhà trở của bạn trở nên vững chãi hơn.

Việc thiết kế thêm các đường phào chỉ để chạy dọc theo căn nhà sẽ giúp cho mặt tiền của căn nhà bạn được trở nên thanh thoát hơn và cao ráo hơn.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 rộng 5m với mái thái

Mẫu thiết kế của nhà ống 3 tầng có mái thái rộng 5m có phần mặt tiền được thiết kế vô cùng nổi bật nhờ vào điểm nhấn mái thái màu đỏ tươi. Ngoài ra, mái thái còn có công dụng giúp cho ngôi nhà thoát được nước mưa nhanh hơn nhiều so với các thiết kế khác.

Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng độc đáo

Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng độc đáo

Cổng của căn nhà ống có thể được ốp đá kiểu có các mẫu hoa văn đẹp mắt, từ đó tạo nên được một không gian khép kín, giúp đảm bảo được sự an ninh, an toàn dành cho căn nhà.

Thiết kế phần ban công có thể dùng các thanh sắt kiểu dáng bo cong và uyển chuyển, tạo nên sự mềm mại cho căn nhà ống 3 tầng của bạn.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019 với mái bằng

Mẫu nhà ống 3 tầng với mái bằng đầy thẩm mỹ nhờ việc phối màu ấn tượng. Tiền sảnh mẫu nhà này có thể sử dụng nhiều đèn led để trang trí và giúp cho không gian của ngôi nhà được trở nên tươi sáng, nổi bật hơn.

Ngoài ra, để cho không gian của nhà ống 3 tầng với mái bằng được trở nên khang trang hơn, các phòng đều nên xây dựng ban công thoáng mát, có thể trang trí ban công bằng các chậu cây xanh nhỏ. Chọn thiết kế giật cấp giúp mang đến sự ấn tượng và tinh tế trong từng đường nét, chi tiết. Ngôi nhà cũng bởi thế mà sẽ trở nên đẹp mắt và thu hút hơn.

Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng mặt phố đẹp

Mẫu nhà này thu hút được ánh nhìn của người đi đường với gam màu trắng tinh khôi đẹp mắt, và các đường nét kiến trúc của ngôi nhà đầy khỏe khoắn và mạnh mẽ, hiện đại. Cổng nhà tạo được điểm nhấn với những thanh sắt tối màu, chọn loại sắt được sơn chống gỉ sẽ giúp tăng được tuổi thọ của công trình. Phần cổng nên được thiết kế với những lỗ thông gió.

Ban công sẽ bao gồm những bệ nhỏ trồng cây cảnh, để chủ nhà có thể thỏa mãn được sở thích cây cảnh của mình. Ngoài ra, chọn thiết kế phần tầng 2 giật cấp cùng với các mảng tường sơn hoặc ốp gạch có màu tối sẽ giúp cho căn phòng có thể đón ánh sáng được tốt hơn.

Mặt tiền nhà ống 3 tầng bắt mắt

Mặt tiền nhà ống 3 tầng bắt mắt

Như vậy, nội dung bài viết đã giới thiệu cho bạn các mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng đẹp 2019. Thiết kế được phần mặt tiền hợp lý sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm khang trang, ấn tượng. Mong rằng bài viết đã giúp cho các bạn có thêm được thông tin và kiến thức về cách thiết kế mặt tiền đẹp.