TOP 8 bó hoa giả đẹp ngất ngây thay bạn gửi lời yêu thương

Bạn đang muốn mua hoa tặng những người yêu thương của mình nhân một ngày đặc biệt hay chỉ đơn thuần là gửi gắm yêu thương? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn hoa gì phù hợp? Hãy [...]

Bạn đang muốn mua hoa tặng những người yêu thương của mình nhân một ngày đặc biệt hay chỉ đơn thuần là gửi gắm yêu thương? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn hoa gì phù hợp? Hãy để NoithatXHome.vn chia sẻ đến bạn những bó hoa giả đẹp ngất ngây thay bạn gửi lời yêu thương nhé!

Bó hoa giả

Hoa hồng giả đẹp

Hoa giả là một loại hoa nhân tạo giống hoa thật và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: vải, nhựa, giấy, cao su,.. nhưng phổ biến nhất vẫn là hoa giả làm từ vải lụa và nhựa. Các bó hoa giả có nhiều màu sắc kiểu dáng, kích thước và chủng loại khác nhau, màu sắc chân thật như hoa tươi mang đến vẻ đẹp thu hút người nhìn. 

1.  Có nên tặng bó hoa giả hay không? Ý nghĩa tặng hoa giả?

1.1. Có nên tặng bó hoa giả hay không?

Bó hoa giả

Có nên tặng bó hoa giả hay không?

Nhiều người cho rằng, tặng hoa cho những người yêu thương, nhất là đối với những cặp đôi đang yêu nhau thì không nên tặng bó hoa giả vì nhiều cô nàng sẽ cho rằng tình cảm mà bạn dành cho họ là giả dối và không bền lâu.

Tuy nhiên, tình cảm là những gì yêu thương nhất và xuất phát từ đáy lòng. Tặng nàng hay những người thương yêu của mình một bó hoa giả họ có thể trưng bày ở không gian phòng mình lâu dài và hiển nhiên tình cảm chân thành của bạn lúc này lại được họ cảm nhận bền lâu cùng thời gian. 

1.2. Ý nghĩa tặng bó hoa giả

Bó hoa giả

Tặng hoa thể hiện tình cảm chân thành

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

Tặng hoa thường mang nhiều ý nghĩa khác nhau như lời chúc mừng, lòng chân thành, sự bày tỏ, cảm thông,… Ở các nước phương Tây gửi tặng một bó hoa giả giúp bạn trao đi yêu thương và cũng là điều thiết yếu giúp kéo gần hơn các mối quan hệ.

Bó hoa giả

Bó hoa giả đẹp như hoa tươi

Các mẫu bó hoa giả hiện nay ngày một đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc hài hòa, thiết kế đẹp như thật nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn loài hoa, màu hoa mà đối phương yêu thích. Và hơn nữa gửi tặng người thương yêu một bó hoa giả, người nhận có thể trưng bày được thật lâu trong phòng và lúc này món quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.

2. Những bó hoa giả đẹp thay lời yêu thương

2.1. Bó hoa hồng giả

Bó hoa giả

Ý nghĩa của bó hoa giả (hoa hồng)

Được coi là sứ giả của tình yêu, tặng nàng một bó hoa hồng giả sẽ thay bạn truyền tải tình yêu ngọt ngào cùng cảm xúc dịu dàng, chân thành đến người mình yêu thương. Hoa hồng giả có nhiều màu và mỗi màu mang một ý nghĩa riêng khác nhau:

Bó hoa giả

Hoa hồng giả đẹp như thật 

  • Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy và lãng mạn.
  • Hoa hồng trắng: sự ngây thơ duyên dáng và sự cảm thông.
  • Hoa hồng vàng: sự kiêu sa đầy rực rỡ của tình yêu.
  • Hoa hồng phấn lại mang thông điệp trìu mến, một tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn.
  • Hoa hồng nhung: tình yêu say đắm và nồng nhiệt 
  • Hoa hồng cam: Tình yêu nồng nhiệt, cháy bỏng hòa lẫn với sự ghen tuông.
  • Hoa hồng tím: lòng say mê, chung thủy sắc son.
  • Hoa hồng xanh: Tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bất diệt.

Đối với bó hoa hồng giả tặng mẹ, tặng bà bạn có thể lựa chọn bó hoa giả màu vàng bởi nó còn mang ý nghĩa của sự biết ơn và tôn kính.

2.2. Hoa hướng dương

Bó hoa giả

Bó hoa hướng dương giả đẹp như hoa thật

Hoa hướng dương  là loại hoa luôn hướng về phía mặt trời, biểu tượng của lòng trung thành và chung thủy sâu sắc. Bởi vậy tặng nàng bó hoa giả cũng là thông điệp thể hiện sự chân thành và luôn hướng về đối phương.

Đây cũng là món quà lý tường để tặng cho những cô nàng lạc quan, mạnh mẽ với sự thành kính và chân trọng nhất.

2.3. Hoa cẩm chướng

Bó hoa giả

Bó hoa cẩm chướng tặng mẹ

Nếu bạn yêu thương gia đình nhưng lại rất khó mở lời, bày tỏ với người yêu thương thì có thể dùng để thay thế. Một bó hoa giả tặng mẹ sẽ làm mẹ bất ngờ vô cùng đó! Và lúc này hoa cẩ chướng là loại hoa lý tưởng giúp bạn truyền tải long biết ơn của mình. Hoa cẩm chướng tượng trưng cho những phẩm chất của mẹ: vẻ đẹp, sự thuần khiết, thủy chung và tình yêu.

2.4. Hoa đồng tiền

Bó hoa giả

Bó hoa giả đẹp (hoa đồng tiền)

Nếu mẹ bạn là người niềm nở hay tươi cười thì một chậu cây hoa giả hoặc bó hoa đồng tiền giả cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Hoa đồng tiền tượng trưng cho sự vui tươi, thuần khiết và lạc quan.

2.5. Hoa cúc hoa mi

Bó hoa giả

Hoa cúc hoa mi tặng em gái (bó hoa giả)

Mang một nét trong trắng, thuần khiết cúc họa mi sẽ là một món quà vô cùng tinh tế giúp bạn gửi tặng cô em gái trẻ trung đáng yêu của mình. Các bó hoa giả hiện nay được làm đẹp như thật chắc hẳn sẽ chiều lòng được cô em bướng bỉnh của bạn.

2.6. Hoa cẩm tú cầu

Bó hoa giả

Hoa cẩm tú cầu thay lời cảm ơn chân thành

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Một bó hoa giả cẩm tú cầu sẽ là món quà lý tưởng thay bạn gửi lời cảm ơn chân thành đến người mình yêu thương. Bởi ngoài tượng trưng cho sự lạnh lùng vô cảm hoa cẩm tú cầu còn là biểu trưng cho sự biết ơn và chân thành.

Xem thêm: 4 điều cần lưu ý để sở hữu mẫu hoa giả Hà Nội đẹp, chất lượng.

3. NoithatXHome.vn – Cung cấp hoa giả đẹp chất lượng

Thay bạn gửi gắm yêu thương và tình cảm chân thành, một bó hoa giả sẻ là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với người nhận.

Bó hoa giả

Mua bó hoa giả trang trí tại NoithatXHome.vn

Với một sứ mệnh xuyên suốt “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” tại NoithatXHome.vn có đa dạng những mẫu cây hoa giả trang trí đẹp, chất lượng cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý và phù hợp. Nếu bạn đang có ý định mua bó hoa giả tặng người mình yêu thương thì hãy nhanh chóng liên hệ đến NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn TOP những bó hoa giả thay bạn gửi lời yêu thương. Rất mong nhận được góp ý của bạn thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


261 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24