Dự án Condotel the Arena, là dự án đầu tiên và duy nhất tại Bãi dài có mô hình khu nghỉ dưỡng kết hợp với vui chới giải trí đẳng cấp. Một trong những xu hướng phát triển hiệu quả trên thế giới mang lại hiệu quả vô cùng lớn.

Với quy mô khủng được đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng, hiện tại Condotel The Arena Cam Ranh trở thành bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất khu vực Cam Ranh – Bãi Dài. Dự án đã thu hút vô số sòng vốn nhàn rỗi từ các khách hàng và nhà đầu tư thông minh hiện nay. Không chỉ vậy, đây còn là dự án nghỉ dưỡng chiến lược, là nơi khẳng định tầm nhìn xa trông rộng và tiềm lực tài chính hùng hậu của chủ đầu tư.

Tổng quan về dự án Condotel The Arena tại tỉnh Cam Ranh Khánh Hòa

Chủ đầu tư dự án tại Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa là ai?

Chủ đầu tư The Arena Cam Ranh không ai khác chính là công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Vịnh Nha Trang, tiền thân đó là công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang, được thành lập vào năm 2014. Công ty tập trung hoạt động tập chung vào lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản, và du lịch nghỉ dưỡng.

Mặc dù là cái tên mới xuất hiện trên thị trường bất động sản hiện nay nhưng công ty này đã khẳng định được sự uy tín cũng như tên tuổi của mình thể hiện qua hàng loạt các siêu dự án và giải thưởng danh giá. Nhưng mấy ai biết được rằng đằng sau đó là sự hỗ trợ hoàn hảo của các “ông trùm” bất động sản: như công ty Hà Quang Land và nhóm các nhà đầu tư từng có thời gian sinh sống, làm việc tại Nga.

Công ty Cổ phần Vịnh Nha Trang chính là chủ đầu tư vận hành và phát triển dự án Arena

Cùng với niềm tin và tâm huyết của chủ đầu tư Vịnh Nha Trang, dự án Cam Ranh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những giá trị thiết thực cùng với những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Dự án là một sự kết hợp khéo léo của cuộc sống sang trọng – đẳng cấp của giới thượng lưu cùng không gian thiên nhiên xanh mát của bờ biển Bãi Dài.

Hơn nữa, dự án với tiện ích nội khu và ngoại khu xuất sắc, đây có lẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa, đồng thời mở ra cơ hội sinh lời hoàn hảo trong tương lai.

Một số đặc điểm nổi bật của dự án Condotel Nha Trang

Dự án Condotel Cam Ranh nằm trong vùng đất đó là quy hoạch trọng điểm của Bãi Dài, lại được xây dựng khi kết hợp với khu biệt thự – liền kề – shophouse và khu tiện ích, với không gian sống xanh đẳng cấp, hứa hẹn sẽ trở thành khu phức hợp nghỉ dưỡng “độc nhất có một không 2” tại Cam Ranh.

Dự án Condotel The Arena sở hữu cho mình hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao giúp mọi du khách được tận hưởng trong không gian tốt nhất

Không chỉ như vậy, với diện tích khủng lên tới 2,7291 ha, nhưng dự án chỉ có mật độ xây dựng khoảng 10% – đây là mật độ xây dựng khá thấp bao gồm 4 tòa nhà được thiết kế hình vòm cung siêu đẹp, siêu độc đáo, đảm bảo lên đến 100% căn hộ đều có thể sở hữu view biển. Bởi vậy, khi nghỉ dưỡng tại căn hộ Condotel The Arena Cam Ranh, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất, là sự đẳng cấp với những tiện ích vượt bậc, đó là tiện ích 5 sao nổi bật nhất.

Hệ thống tiện ích 5 sao bật nhất được hội tụ đầy đủ tại dự án Cam Ranh như thế nào?

Về tiện ích nội khu:

Tiện ích dự án The Arena Cam Ranh thể hiện là một khu vui chơi – giải trí: Để đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu từ rèn luyện sức khỏe tới vui chơi giải trí của du khách khi đến đây nghỉ dưỡng, chủ đầu tư đã tinh tế trong việc xây dựng nên chuỗi tiện ích 5 sao cực kì hoàn hảo như hệ thống bể bơi 4 mùa và ngoài trời, cùng với đó là hệ thống Gym & Spa, khu vui chơi trẻ em – người lớn, là sân khấu nhạc nước, quảng trường rộng lớn, và phố đi bộ, là không gian xanh….

Phố đi bộ được xây dựng một cách hoàn hảo tại dự án, thuận lợi cho những khách hàng thích tản bộ

Với Tiện ích mua sắm: Chỉ cần bước ra khỏi căn hộ và di chuyển bằng đôi chân thêm mấy phút đi dạo trên con đường đầy cây xanh, và nắng vàng đó, bạn sẽ đến ngay được với khu mua sắm của trung tâm thương mại shophouse, nơi đây được xây dựng tích hợp trong khu biệt thự – liền kề – shophouse tại dự án The Arena Cam Ranh.

Tiện ích ẩm thực: khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại căn hộ Condotel The Arena Cam Ranh, điều đặc biệt là bạn sẽ có cơ hội thưởng thức vô vàn những món ăn đặc sắc đến từ các vùng miền tại chuỗi nhà hàng hải sản Á – Âu, với tiệc nướng BBQ và Buffet đạt chuẩn chất lượng 5 sao.

Hệ thống những tiện ích được điểm qua, và đang được mọi người chú ý đến

Bên cạnh đó là tiện ích ngoại khu:

Ngoài ra, khi đến đây du khách sẽ dễ dàng kết nối với một hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn hảo, gần kề dự án Condotel The Arena Vinpearl Bãi Dài, Anam Resort, sân Golf, và sân bay Cam Ranh, gần kề với bệnh viện Quốc Tế Vinmec…

Hơn nữa, thuận lợi rằng từ vị trí dự án, chỉ từ 15 đến 40 phút đi xe, là du khách có thể tham quan vô số địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa như đảo Bình Ba, bán đảo Bình Lập, cùng với khu vui chơi Sealife, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà, chùa Ốc Từ Vân và nhiều cảnh quan khác… Đặc biệt, những địa điểm này còn nổi tiếng với nguồn ẩm thực được đánh giá là phong phú – đa dạng, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/