TOP 5 mẫu xe cần cẩu cho bé mà cha mẹ nên đầu tư ngay cho con

Xe cần cẩu cho bé hiện đang là bộ đồ chơi vô cùng thú vị và kích thích sự khám phá của các bé, đặc biệt là các bé trai. Đây là bộ đồ chơi không chỉ mang tính [...]

Xe cần cẩu cho bé hiện đang là bộ đồ chơi vô cùng thú vị và kích thích sự khám phá của các bé, đặc biệt là các bé trai. Đây là bộ đồ chơi không chỉ mang tính chất giải trí thông thường mà còn khơi dậy sự yêu thích và ước mơ của trẻ em đấy nhé.

TOP 5 mẫu xe cần cẩu cho bé mà cha mẹ nên đầu tư - Ảnh: Internet

TOP 5 mẫu xe cần cẩu cho bé mà cha mẹ nên đầu tư – Ảnh: Internet

1. Xe cần cẩu cho bé được hiểu như thế nào?

Xe cần cẩu cho bé chính là 1 trong những bộ đồ chơi cực kỳ thú vị và hiếu động dành cho bé trai. Vai trò của xe cần cẩu đúng như tên gọi của nó dùng để xúc cát, xúc đất, xúc sỏi đá hay những kệ hàng vô cùng lớn. Xe cần cẩu cho trẻ nhỏ chính là 1 mô hình thu nhỏ, tái hiện lại những hành động trong 1 quá trình hoạt động xúc cát, xúc đất…của xe cần cẩu ở đời thường.

Xe cần cẩu cho bé được hiểu như thế nào? - Ảnh: Internet

Xe cần cẩu cho bé được hiểu như thế nào? – Ảnh: Internet

Đối với các bé chơi xe cần cẩu không chỉ là 1 trình vận động mà bên cạnh đó sẽ giúp các bạn nhỏ tự mình khám phá, tìm hiểu những điều thú vị từ cuộc sống. Từ đó, giúp các bé mở mang kiến thức để kích thích trí não của trẻ phát triển và giúp các bé dễ dàng nhận biết được những thứ bên ngoài cuộc sống. Có thể nói, xe cần cẩu cho bé chính là bộ đồ chơi trí não, vận động giúp các bé sớm hình thành tư duy của mình đấy nhé.

2. Tại sao xe cần cẩu cho bé lại được trẻ nhỏ yêu thích

Tại sao xe cần cẩu cho bé lại được trẻ nhỏ yêu thích - Ảnh: Internet

Tại sao xe cần cẩu cho bé lại được trẻ nhỏ yêu thích – Ảnh: Internet

Xe cần cẩu cho bé là 1 trong những bộ đồ chơi thông minh kích thích sự hiếu kỳ, khám phá của trẻ nhỏ. Có thể thấy, bộ đồ chơi xe cần cẩu trẻ em ngoài tính năng giải trí thông thường thì nó càng mang đến nhiều lợi ích khác nhau cùng với sự phát triển trí não của bé. Bộ đồ chơi này ngày càng phát triển mạnh hơn với đa dạng kiểu dáng, thiết kế bắt mắt mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho người mua.

2.1. Thiết kế đẹp mắt, thu hút

Thiết kế đẹp mắt, thu hút - Ảnh: Internet

Thiết kế đẹp mắt, thu hút – Ảnh: Internet

Đồ chơi xe cần cẩu cho trẻ em được thiết kế vô cùng bắt mắt, sinh động, chắc chắn và rất tỉ mỉ với những chi tiết từ bánh xe lớn cho đến chiếc máy xúc mạnh mẽ và khoang người lái. Đây là bộ đồ chơi mô phỏng rất sống động hình ảnh của những chiếc xe cần cẩu máy xúc quen thuộc ở những công trường xây dựng. Điều đó làm các bé vô cùng phấn khích, và thích khám phá những hình ảnh mới lạ, để học hỏi, tìm hiểu về thế giới xung quanh mình.

2.2. Màu sắc hài hòa, bắt mắt

Màu sắc hài hòa, bắt mắt - Ảnh: Internet

Màu sắc hài hòa, bắt mắt – Ảnh: Internet

Đa số đồ chơi xe cần cẩu cho bé được sử dụng màu sắc tông vàng – đen chủ đạo, với kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ đã mang đến tính thẩm mỹ cao cho đồ chơi. Thu hút mọi sự tập trung của các bé.

Xe cần cẩu loại to - Ảnh: Internet

Xe cần cẩu loại to – Ảnh: Internet

Hơn nữa, với thiết kế thông minh của bộ điều khiển càng giúp các bé thích thú và khám phá hơn trong quá trình sử dụng và tập thực hiện những thao tác xúc. Chính trong quá trình này, bé sẽ tăng cường sử dụng và kết hợp nhiều giác quan, tư duy nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt để bé hoàn thiện và phát triển trí não ngay trong giai đoạn đầu.

2.3. Chất liệu an toàn

Chất liệu an toàn - Ảnh: Internet

Chất liệu an toàn – Ảnh: Internet

Đa phần xe đồ chơi cần cẩu được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, được phủ sơn an toàn và không chứa những chất độc hại nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Hơn nữa, sử dụng chất liệu nhựa có khả năng chịu lực cao, bề mặt láng mịn, sẽ đảm bảo quá trình cho các bé không bị trầy xước khi chơi.

2.4. Kích thích sự phát triển não bộ

Kích thích sự phát triển não bộ - Ảnh: Internet

Kích thích sự phát triển não bộ – Ảnh: Internet

Có thể nói, xe cần cẩu cho bé là bộ đồ chơi trí tuệ đòi hỏi các bé cần phải có tư duy, biết quan sát thì mới có thể điều khiển được. Đây cũng chính là môn học vui chơi, sáng tạo để các bé thỏa sức đam mê tìm tòi và tạo được sự kiên định trong quá trình điều khiển xúc cát, xúc đất.

3. TOP 5 mẫu xe cần cẩu cho bé mà cha mẹ nên đầu tư

TOP 5 mẫu xe cần cẩu cho bé mà cha mẹ nên đầu tư - Ảnh: Internet

TOP 5 mẫu xe cần cẩu cho bé mà cha mẹ nên đầu tư – Ảnh: Internet

Xe cần cẩu đồ chơi chính là 1 trong những món đồ chơi kích thích trí thông minh và trí não của trẻ nhỏ. Mỗi bộ xe cần cẩu khi được tung ra thị trường đều sở hữu những đặc điểm riêng biệt, thú vị, hấp dẫn kích thích sự hiếu kỳ của trẻ nhỏ.

Và các cha mẹ nào đang muốn tìm bộ đồ chơi xe cần cẩu cho bé hãy cùng Portfolio khám phá những mẫu xe cần cẩu đẹp, đôc đáo ngay dưới đây nhé.

3.1. Xe cần cẩu điện loại cho cho trẻ nhỏ

Xe cần cẩu điện loại cho cho trẻ nhỏ - Ảnh: Internet

Xe cần cẩu điện loại cho cho trẻ nhỏ – Ảnh: Internet

Xe cần cẩu điện cho trẻ nhỏ chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay mà bố mẹ nên mua. Đây vừa là 1 món quà mang đến niềm vui đồng thời giúp các bé phát triển khả năng quan sát tốt khi hoạt động bên ngoài. Với bộ xe cần cẩu này được tích hợp đủ chức năng, giúp các bé dễ dàng lựa chọn tùy ý tiêu khiển máy xúc cát ở chế độ đạp chân, chế độ chạy điện, và chế độ chòi chân. Xe cần cẩu loại to này phù hợp cho bé từ 1 – 8 tuổi. Thích hợp cả bé trai và bé gái đấy nhé.

3.2. Xe cần cẩu điện loại chòi chân cho trẻ

 Xe cần cẩu điện loại chòi chân cho trẻ - Ảnh: Internet

Xe cần cẩu điện loại chòi chân cho trẻ – Ảnh: Internet

Xe cần cẩu cho bé bằng điện loại chòi chân là 1 trong những dòng xe được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên an toàn cho trẻ nhỏ. Loại xe cần cẩu này sẽ giúp các bé tăng cường khả năng tư duy, tìm tòi, phát triển não bộ. Bộ xe cần cẩu điện loại chòi chân cho bé có 2 màu xanh vàng, và vàng. Loại xe này được nhiều bé yêu thích vì nó mang đến sự mới lạ, thú vị khi chơi.

3.3. Xe chòi chân ô tô máy xúc, cần cẩu

Xe chòi chân ô tô máy xúc, cần cẩu - Ảnh: Internet

Xe chòi chân ô tô máy xúc, cần cẩu – Ảnh: Internet

Đây cũng là 1 trong bộ đồ chơi xe cần cẩu cho bé được mô phỏng giống y hệt kiểu dáng của xe cần cẩu thật. Khi bé ngồi lên chiếc xe cần cẩu này, bé sẽ hóa thân thành người lái máy cẩu đang làm việc xúc đất, xúc cát tạo sự thích thú cho trẻ nhỏ. Loại xe này được thiết kế với chức năng xúc, ủi, cẩn. Vậy nên chiếc xe này đòi hỏi bé phải có tư duy sáng tạo, miệt mài.

3.4. Xe cần cẩu đẩy chân có nhạc cho trẻ

Xe cần cẩu đẩy chân có nhạc cho trẻ - Ảnh: Internet

Xe cần cẩu đẩy chân có nhạc cho trẻ – Ảnh: Internet

Dòng xe này cũng được nhiều các bé yêu thích vì khi vừa sử dụng để xúc đất, xúc cát thì chiếc xe này sẽ phát ra thứ âm thanh nghe vui tai, sôi động. Đây cũng là 1 phương pháp cực kỳ tốt giúp bé vừa học vừa vui chơi mà không hề gây nhàm chán.

3.5. Xe cần cẩu chạy đà XNS Toys

Xe cần cẩu chạy đà XNS Toys - Ảnh: Internet

Xe cần cẩu chạy đà XNS Toys – Ảnh: Internet

Xe cần cẩu chạy đà XNS Toys với thiết kế thông minh, sinh động mang đến sự thích thú, khám phá của bé. Dòng xe này được làm từ nhựa ABS nên rất an toàn cho trẻ nhỏ, không độc hại.

4. Lời kết

Với những mẫu xe cần cẩu cho bé mà chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng các ông bố bà mẹ sẽ lựa chọn cho mình bộ đồ chơi cần cẩu phù hợp cho trẻ nhỏ theo độ tuổi và sở thích của các bé rồi nhé. Những chiếc xe cần cẩu này ngoài có tính giải trí cao thì nó còn là sản phẩm thông minh, kích thích sự phát triển trí não của bé. Giúp các bé luôn luôn sáng tạo, tìm tòi và có khả năng ứng dụng linh hoạt vào đời sống với sự nhanh nhẹ, hoạt bát nhất.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


4.194 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24