TOP 15 mẫu rèm cửa đẹp nhất đủ sức mê hoặc lòng người năm 2018

(Gotrangtri.vn) Một chiếc rèm mành che, hay rèm cửa vải bố, hay rèm cửa sổ lửng, rèm vải voan…..đều là những mẫu rèm cửa đẹp thổi hồn cho gian bếp gia đình. Và nếu bạn muốn sở hữu 1 [...]

1. Mẫu rèm cửa lửng

Không nhất thiết phải lựa chọn mẫu rèm cửa sổ dài theo đúng kích thước khung cửa sổ, bạn có thể chọn rèm cửa sổ lửng với họa tiết lạ mắt cũng kiến cho gian bếp thêm mới mẻ hơn.
Hay là những loại rèm cửa dạng mỏng sở hữu dáng lửng nhẹ nhàng mà hiện đại.

2. Mẫu rèm cửa bằng gỗ

Năm 2018, mẫu rèm cửa đẹp nhất không thể không nhắc đến là rèm cửa bằng gỗ. Đây là mẫu rèm cửa rất độc đáo, sẽ biến căn bếp trở nên cá tính khi bạn có thể vẽ những hình ảnh ngộ nghĩnh yêu thích của mình lên rèm gỗ.

3. Mẫu rèm cuốn cổ điển

Bạn tham khảo

1 căn bếp hiện đại, khoa học khi được thiết kế nội thất đầy tủ với tủ bếp, bàn ăn, hay kệ để đồ, cây cảnh mini…..Nhưng nếu được trang trí thêm mẫu rèm cuốn họa tiết kẻ caro sẽ gợi lên phòng bếp trang nhã, vui nhộn hơn đấy nhé!

4. Mẫu rèm cửa sang trọng

Mẫu rèm cửa đẹp nhất 2018 là mẫu rèm có thiết kế sang trọng với loại vải dày, nặng và sở hữu màu vàng gold. Khi kết hợp với nội thất phòng bếp màu trung tính sẽ mang đến không gian sang trọng và bạn cũng cần chú ý đến cách thiết kế rèm với họa tiết, hoa văn đấy nhé!

5. Mẫu rèm cửa họa tiết La Mã

Rèm cửa họa tiết La Mã cũng là mẫu rèm đẹp nhất năm 2018 cho căn bếp gia đình. Chỉ cần lựa chọn màu sắc hài hòa với nội thất trong bếp thì không gian căn bếp sẽ trở nên ấn tượng hơn.

6. Mẫu rèm cửa màu trắng

Màu trắng luôn là gam màu tuyệt vời để mang đến vẻ đẹp nõn nà, tinh khiết. Và 1 chiếc rèm cửa màu trắng sẽ tạo được ảo giác về không gian cho căn bếp gia đình.

7. Mẫu rèm cửa họa tiết hoa cỡ lớn

Và rèm cửa hình họa tiết màu cam thì sao? Căn bếp sẽ vô cùng sinh động khi được trang trí bộ rèm cửa họa tiết này đấy nhé!

8. Mẫu rèm cửa họa tiết mắt lưới

Với họa tiết sang trọng đen trắng thì rèm cửa sổ dạng cuốn sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính và mềm mại cho căn phòng bếp hiện đại.

9. Mẫu rèm cửa pha trộn họa tiết

Không gian căn bếp luôn tràn ngập sắc xanh tươi vui với những lọ cắm hoa và chiếc rèm cửa sổ pha trộn họa tiết chính là điểm nhấn cho căn bếp này.

10. Mẫu rèm vải bố

Mẫu rèm cửa đẹp nhất 2018 phải kể đến dòng chất liệu tự nhiên. Đặc biệt, rèm cửa vải bố sẽ mang đến sự mộc mạc, đơn giản, thoáng mát cho căn bếp đáng yêu này đấy nhé!

11. Mẫu rèm sát đất

Bộ rèm sát đất chính là sự lựa chọn phù hợp cho căn bếp sở hữu cửa hiên lồng kính cỡ lớn. Những chiếc rèm cửa sổ màu tối sẽ mang đến sự sang trọng, nhẹ nhàng và hiện đại cho căn bếp này.

12. Mành che và rèm vải

Mẫu rèm cửa đẹp nhất 2018 phải kể đến mành che và rèm cửa. Chúng sẽ có tác dụng cản được lượng ánh sáng chiếu vào gian bếp để mang đến sự thoáng mát khi nấu ăn nhé các bạn.

13. Rèm cửa họa tiết truyền thống

Những chiếc rèm cửa sổ thêu hoa truyền thống mang vẻ đẹp cổ điển sẽ là gợi ý vô cùng thích thú cho bạn đấy nhé!

14. Rèm cửa mái che quán cà phê

Và bạn thấy sao khi lắp chiếc rèm cửa sổ bếp như 1 mái che của quán cafe. Căn bếp sẽ độc đáo và đầy thú vị đấy nhé!

15. Rèm cửa mỏng

Loại rèm cửa vải mỏng, nhẹ cũng sẽ giúp căn bếp trở nên lãng mạn hơn rất nhiều nếu bạn không thích sự tẻ nhạt. Và đây cũng là mẫu rèm cửa đẹp nhất đủ sức mê hoặc lòng người năm 2018 để bạn có thêm ý tưởng thiết kế cho căn bếp gia đình đấy nhé!

Và để khám phá nhiều vật liệu trong thiết kế nội thất nhớ theo dõi thường xuyên hơn cùng đồ gỗ nội thất Go Home nhé các bạn!


466 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24