Tổng hợp tất cả các loại ghế sofa đẹp trên thị trường hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại, ghế sofa là món đồ nội thất phòng khách được ưa chuộng hàng đầu của các hộ gia đình. Vậy bạn có thật sự hiểu về cách phân loại các loại ghế sofa trên [...]

Trong cuộc sống hiện đại, ghế sofa là món đồ nội thất phòng khách được ưa chuộng hàng đầu của các hộ gia đình. Vậy bạn có thật sự hiểu về cách phân loại các loại ghế sofa trên thị trường hiện tại?

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu các loại ghế sofa “hot” nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết này bạn nhé!

1. Các loại ghế sofa chia theo kiểu dáng

  • Sofa góc

Ghế sofa góc là loại ghế phổ biến nhất được sử dụng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại. Ghế có kiểu dáng hình chữ L nên rất gọn gàng và tiết kiệm diện tích 1 cách tối đa nhất trong căn hộ của bạn.

ghe-sofa

Các loại ghế sofa: sofa góc

Đây là mẫu ghế hiện đại, thường hiện diện trong các căn hộ nhỏ như chung cư bởi tính hiện đại, tiện nghi mà nó mang lại cho không gian.

Loại ghế này có thể khai thác triệt để không gian tại các góc tường làm nơi sinh hoạt tuyệt vời. Đặc biệt, chúng phù hợp với các kiểu thiết kế nội thất phòng khách khác nhau.

Xem thêm bài viết:

ghe-sofa

Không gian tiện nghi và sang trọng hơn với ghế sofa

  • Sofa đơn

Thiết kế sofa này đơn giản nhất và chỉ dành cho 1 người ngồi. Do kích thước nhỏ nên chúng có thể được này trí linh hoạt trong không gian bằng cách kết hợp với những chiếc sofa khác trong căn phòng.

ghe-sofa

Các loại ghế sofa: sofa đơn

Những phòng khách được trang bị toàn bộ sofa xung quanh bàn trà hiện đại bằng loại sofa này sẽ hướng mọi người vào nhau để rút ngắn khoảng cách nói chuyện, tạo nên bầu không khí thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

ghe-sofa

Sofa đơn sẽ giúp bạn dễ thiết kế không gian nhà ở hơn

Loại ghế sofa đẹp giá rẻ này ngoài được sử dụng trong các căn hộ thì chúng còn dễ dàng được bắt gặp trong những quán café, cửa hàng ăn nhanh,….

2. Các loại ghế sofa chia theo chất liệu bọc ghế sofa

  • Sofa vải

Sofa bọc vải mang vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn và hiện đại. Chúng cũng có sự đa dạng về màu sắc để cho các khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình.

Hơn nữa, các họa tiết trên sofa này cũng có nhiều, phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau.

ghe-sofa

Các loại ghế sofa: sofa vải

Tuy mẫu ghế sofa đẹp này dễ bám bụi bẩn nhưng lại rất dễ dàng được tháo ra để vệ sinh bằng cách giặt sạch.

Vải sofa cũng dày và bền nên bạn hoàn toàn có thể bỏ chúng vào máy giặt, điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian của công sức của bạn đấy!

ghe-sofa

Những mẫu ghế sofa vải rất dễ vệ sinh

  • Sofa da

Sofa da cao cấp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp, nâng cao giá trị về thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Chất liệu này không thấm nước, không bám bụi bẩn và có độ bền cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

ghe-sofa

Các loại ghế sofa: sofa da

Đó là các loại ghế sofa phòng khách trên thị trường hiện nay được chia theo các tiêu chí khác nhau mà gotrangtri.vn muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này.

Hãy ghé thăm website thường xuyên hơn để cập nhật những mẫu sofa mới và đẹp nhất bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm Go Home Design để  được tham khảo và lựa chọn những mẫu ghế sofa cho phòng khách hiện đại, sang trọng nhất!

(Nguồn tham khảo: Tổng hợp)


634 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24