Những mẫu sofa đẹp sẽ trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất

(Gotrangtri.vn) Sofa góc đẹp là món đồ nội thất quan trọng nhất của phòng khách. Chúng được xem như linh hồn của căn phòng và là trung tâm thẩm mỹ trong cả căn hộ của bạn. Vậy bạn có biết [...]

(NoithatXHome.vn) Sofa góc đẹp là món đồ nội thất quan trọng nhất của phòng khách. Chúng được xem như linh hồn của căn phòng và là trung tâm thẩm mỹ trong cả căn hộ của bạn.

Vậy bạn có biết những mẫu sofa nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu trong bài viết những mẫu sofa đẹp sẽ trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất bạn nhé!

1. Xu hướng thiết kế nội thất: sofa mang phong cách nội thất tối giản

Cuộc sống hiện đại luôn đòi hỏi mọi thứ cần được tối giản hóa để mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Chính bởi vậy mà những thiết kế nội thất mang phong cách tối giản ra đời để đáp ứng tính tiện nghi và tối ưu nhất cho mỗi không gian của ngôi nhà.

thiet-ke-noi-that

Những chiếc sofa mang phong cách này được thiết kế hết sức đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng và đặc biệt là hầu như không có họa tiết, chỉ là những đường nét thuần nhất, rõ ràng.

Tuy vậy, chúng không hề đơn điệu mà lại mang vẻ đẹp ấn tượng và thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-noi-that

Sở hữu những bộ ghế sofa này trong phòng khách của mình, không gian sinh hoạt gia đình bạn sẽ thật bắt mắt và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

thiet-ke-noi-that

2. Xu hướng thiết kế nội thất: sofa mang phong cách nội thất vintage

Nếu bạn yêu thích những đường nét tinh tế, mang đôi nét cổ điển với sự nhẹ nhàng, mềm mại thì những bộ sofa mang phong cách vintage sẽ làm hài lòng bạn 1 cách tuyệt đối.

Chúng mang xu hướng cổ điển nhưng vẫn giữ được những nét hiện đại tinh tế và độc đáo để không gian của bạn thật hài hòa và sáng tạo.

thiet-ke-noi-that

Đây là phong cách nội thất không còn xa lạ gì với không gian của nhiều căn hộ nhưng chúng vẫn đang rất được ưa chuộng và tiếp tục tạo nên 1 cơn bão mang tên vintage.

thiet-ke-noi-that

3. Xu hướng thiết kế nội thất: sofa gỗ

Những kết hợp giữa hiện đại và truyền thống luôn mang đến những hiệu quả bất ngờ.

Không chỉ kết hợp trên các phương diện như phong cách, màu sắc,… mà vật liệu cũng là 1 sự kết hợp đáng để lưu tâm. Đó là sự kết hợp của gỗ tự nhiên và nệm cao cấp.

thiet-ke-noi-that

Trong những thiết kế này, chúng được tạo ra vô cùng ấn tượng với khung gỗ là bệ đỡ và nệm sofa ở trên để tạo cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi.

thiet-ke-noi-that

Bạn có thể kết hợp thêm 1 bàn trà gỗ để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng khách của gia đình mình.

thiet-ke-noi-that

Bạn yêu thích bộ sofa mang phong cách nào nhất? Hãy ghé thăm và liên hệ với nội thất SmyHome để được lựa chọn những mẫu ghế sofa hiện đại, bắt kịp xu hướng mới nhất!


115 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24