Học hỏi thiết kế nội thất phong cách nội thất retro qua những căn bếp sắc màu

(Gotrangtri.vn) Những năm gần đây, xu hướng thiết kế và trang trí nội thất phong cách retro đang được rất nhiều gia đình yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và thu hút ánh nhìn của nó. Tuy [...]

(NoithatXHome.vn) Những năm gần đây, xu hướng thiết kế và trang trí nội thất phong cách retro đang được rất nhiều gia đình yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và thu hút ánh nhìn của nó.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thiết kế nội thất sao cho đúng chuẩn phong cách nội thất retro, bởi nếu đi theo phong cách này thì đòi hỏi bạn phải có một gu thẩm mỹ cực tốt.

Để giúp những gia chủ tương lai có định hướng tốt và chính xác hơn về cách bố trí màu sắc theo phong cách retro, 15 ví dụ thiết kế nhà bếp sau đảm bảo sẽ cực hữu ích cho những ai đang có ý định ứng dụng phong cách nội thất retro cá tính này trong không gian sống của mình.

1. Những sự kết hợp táo bạo và thông minh trong phong cách nội thất retro

phong-cach-noi-that-retro

Nếu vẫn không thể từ bỏ màu gỗ, bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó cùng màu bạc hà tươi sáng như trong ví dụ này, phong cách nội thất retro đặc biệt chuộng những gam màu dịu nhẹ, bắt mắt

phong-cach-noi-that-retro

Còn trong trường hợp chưa đủ tự tin để phối cùng lúc nhiều màu trong một không gian, bạn có thể chọn chỉ 2 màu sắc đối lập, như đỏ và trắng trong căn bếp này chẳng hạn

phong-cach-noi-that-retro

Xanh và xanh là màu chủ đạo của gian bếp này. Đây cũng là mẹo nhỏ thông minh mà Go Home Design muốn khuyên các bạn, hãy sử dụng cùng một màu với nhiều tông khác nhau, chắc chắn chúng sẽ rất ăn nhập và thể hiện đúng phong cách nội thất retro

phong-cach-noi-that-retro

Hay đơn giản hơn, chỉ với một mảng tường màu bạc hà như thế này thôi cũng đã đủ làm cả căn bếp bừng sáng và thể hiện bạn đang hướng ngôi nhà của mình theo phong cách nội thất nào rồi!

phong-cach-noi-that-retro

Nếu tự tin với gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể phối cùng lúc nhiều màu sắc trong phòng, ví như căn bếp này, gia chủ đã khá táo bạo khi dùng cả một mảng tường xi măng kết hợp với những màu sắc khác tạo sự độc đáo

phong-cach-noi-that-retro

Hay phối hợp tổng thể cả nền gạch với phần thiết kế phía trên cũng là một ý tưởng không hề tệ

2. Ngắm nhìn những sự kết hợp thông minh khác của phong cách nội thất retro

phong-cach-noi-that-retro

phong-cach-noi-that-retro

Tham khảo một số mẫu thảm trải sàn đẹp tại Go Home

phong-cach-noi-that-retro

Tham khảo mẫu đèn trang trí phòng bếp

phong-cach-noi-that-retro

phong-cach-noi-that-retro

phong-cach-noi-that-retro

phong-cach-noi-that-retro

Một số mẫu bàn ghế ăn đẹp, cập nhật ngay tại Go Home Design

phong-cach-noi-that-retro

phong-cach-noi-that-retro

Vừa rồi là những ví dụ xuất sắc nhất mà Portfolio Design đã tổng hợp và gửi tới những ai đang có ý định sáng tạo phong cách nội thất retro cho ngôi nhà mình.

Hãy tham khảo ngay bài viết trên đây hoặc truy cập vào tạp chí của chúng tôi để có thêm kinh nghiệm hữu ích nếu muốn tự sáng tạo không gian sống đúng gu mình nhé.

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina bao gồm nhiều thương hiệu thành viên, nhưng đều hướng tới sứ mệnh mang đến những món đồ gỗ nội thất đẹp trang trí độc đáo nhất cho gia đình bạn, vì vậy hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên để tìm kiếm các món đồ nội thất mới nhất và tìm mua cho nhà bạn nhé.


218 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24