Tổng hợp mẫu giường hộp cao cấp cho phòng ngủ sang trọng

Giường hộp là một sản phẩm nội thất đã và đang dần trở nên thân thuộc với cuộc sống của con người. Trong đó, những mẫu giường hộp cao cấp khiến cho phòng ngủ trở nên sang trọng hơn [...]

Giường hộp là một sản phẩm nội thất đã và đang dần trở nên thân thuộc với cuộc sống của con người. Trong đó, những mẫu giường hộp cao cấp khiến cho phòng ngủ trở nên sang trọng hơn được rất nhiều gia đình lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp một số thiết kế cực ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Đặc điểm của giường hộp cao cấp

Giường hộp cao cấp là những thiết kế có kiểu dáng, màu sắc toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng. Với những gia đình yêu thích phòng ngủ phong cách hoàng gia hay sự quyền quý thì giường ngủ cao cấp là nội thất không thể bỏ qua.

1.1. Thiết kế

Những mẫu giường hộp cao cấp thường có thiết kế thời thượng. Qua đó toát lên khí chất sang trọng, quý phái. Một số loại giường hộp khá chú trọng vào các đường cong mềm mại lại càng làm sản phẩm trở nên đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, có những thiết kế giường hộp dù sử dụng những đường nét thẳng, mạnh mẽ vẫn mang nét đẹp tinh tế và sang trọng.

giường hộp cao cấp

Giường ngủ hộp cao cấp với thiết kế hiện đại

1.2. Màu sắc

Giường hộp cao cấp có màu sắc khá đa dạng. Với loại giường ngủ từ gỗ tự nhiên, một số màu được ưa chuộng nhất là màu nâu đen, nâu đất, đỏ sậm,… Với giường hộp từ gỗ công nghiệp, một số màu phổ biến như là màu trắng, be, nâu nhạt,… Những màu sắc này không chỉ làm giường ngủ hộp trông thời thượng hơn mà còn hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay.

giường hộp cao cấp

Giường ngủ hộp cao cấp có các màu sắc đa dạng

1.3. Chất liệu

Các mẫu giường hộp cao cấp hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, phổ biến và được ưa chuộng nhất là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Hai loại gỗ này được sử dụng khá nhiều trong sản xuất nội thất. Mỗi chất liệu mang đến một nét đẹp đặc trưng, tạo nên những giá trị thẩm mỹ riêng biệt.

giường hộp cao cấp

Giường hộp cao cấp bằng gỗ công nghiệp sang trọng

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

2. Các mẫu giường hộp cao cấp cực đẹp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ hộp từ cả gỗ công nghiệp và tự nhiên cũng như các chất liệu khác. Tuy nhiên, để có cuộc sống gần gũi, thân thuộc và ấm áp, nhiều gia đình có xu hướng chọn nội thất từ gỗ nhiều hơn, đặc biệt là gỗ tự nhiên. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ đưa ra các mẫu giường ngủ hộp cao cấp bằng những chất liệu tự nhiên phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.

2.1. Giường hộp gỗ sồi

Gỗ sồi là một loại gỗ bền, chắc và có màu tươi sáng. Đây là loại gỗ nhập khẩu, mang nhiều tính chất phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Giường hộp từ gỗ sồi được khá nhiều gia đình Việt lựa chọn dù giá thành ở mức trung bình cao. Giường hộp gỗ sồi là một thiết kế cao cấp, sang trọng lại có tuổi thọ cao. Hơn nữa, khi gia công, người ta có thể chế tạo nên những chiếc giường hộp cao cấp theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

giường hộp cao cấp

Giường ngủ gỗ sồi

2.2. Giường hộp gỗ óc chó

Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ cao cấp. Đây là loại gỗ thường được nhập khẩu nên giường hộp cao cấp từ gỗ óc chó có giá thành tương đối cao. Trào lưu sử dụng gỗ óc chó để làm giường cũng như các nội thất khác đã có từ lâu nhưng dần phổ biến ở Việt Nam những năm gần đây. Loại gỗ này có đường vân đẹp, mịn, chất gỗ thì chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

giường hộp cao cấp

Giường gỗ óc chó

2.3. Giường hộp gỗ hương đá

Gỗ hương đá thuộc dòng gỗ hương, được xếp vào loại gỗ hiếm và ngày càng trở nên khan hiếm. Loại gỗ này sản xuất ra những chiếc giường hộp cao cấp với tuổi thọ cao cùng độ chịu lực, chống ẩm cực tốt. Đặc biệt, giường hộp gỗ hương đá rất khó bị co ngót, cong vênh hay biến dạng. Giường ngủ gỗ hương đá có màu từ vàng cam đến nâu hồng. Chất gỗ có hương thơm thoang thoảng đặc trưng.

giường hộp cao cấp

Giường gỗ hương đá

2.4. Giường hộp gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là loại gỗ được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất nội thất từ xưa đến nay. Loại gỗ này cũng có nguồn tài nguyên không quá hạn hẹp vì có thể trồng được và rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Tuy vậy, giá thành của giường hộp từ chất gỗ này vẫn thuộc phân khúc  cao. Gỗ xoan đào có thể sản xuất ra những chiếc giường hộp cao cấp với màu sắc đa dạng. Bởi gỗ xoan đào vốn có màu vàng nhạt nhưng có màu sắc thay đổi theo tuổi thọ. Nội thất hay giường ngủ từ loại gỗ này có độ bền tốt, chịu được lực lớn và nhiệt độ cao, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta.  

Giường hộp cao cấp

Giường hộp gỗ xoan đào

2.5. Giường hộp gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ là loại gỗ có chất lượng tốt, dễ gia công, khó bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Hơn nữa, màu sắc vân gỗ đẹp, đem lại giá trị cao trong sản xuất nội thất hay những tác phẩm điêu khắc. Đây là loại gỗ quý hiếm, trọng lượng nặng, bền và thớ mịn. Đó là lý do những chiếc giường hộp cao cấp từ gỗ gõ đỏ thường có giá thành không hề thấp. Những sản phẩm nội thất từ gỗ gõ đỏ trên thị trường không có nhiều như các loại gỗ khác.

giường hộp cao cấp

Giường hộp gỗ gõ đỏ

2.6. Giường hộp gỗ mun

Ở Việt Nam, gỗ mun được sử dụng khá nhiều để sản xuất nội thất. Một chiếc giường hộp cao cấp bằng gỗ mun thực sự toát lên hết được vẻ đẹp thời thượng, sang trọng. Đây là loại gỗ tự nhiên có độ bền đẹp cực tốt, càng sử dụng lâu thì nội thất lại càng bóng đẹp. Chất gỗ tốt nên rất khó bị mối mọt, cong vênh hay mục nát, đặc biệt là khó bị xước. Thật sự có rất ít loại gỗ hiếm nào có chất lượng tốt như gỗ mun! Điều đó tương đương với việc nội thất hay giường ngủ từ chất gỗ này sẽ có mức giá cao.

giường hộp cao cấp

Giường ngủ hộp gỗ mun

3. NoithatXHome.vn- địa chỉ mua giường hộp cao cấp uy tín

NoithatXHome.vn là kênh mua sắm trực tuyến uy tín với sự đa dạng nội thất và phụ kiện trang trí nhà lên đến hàng nghìn sản phẩm. Nếu bạn đang cần mua giường hộp cao cấp hay đơn giản hoặc các nội thất nhà ở khác thì có thể tham khảo tại đây. Giá cả được niêm yết rõ ràng với nhiều phân khúc khác nhau. Độ uy tín của NoithatXHome.vn đến nay có thể xếp vào top những đơn vị hàng đầu. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng tại NoithatXHome.vn!

giường hộp cao cấp

Mua sắm giường ngủ trực tuyến dễ dàng tại NoithatXHome.vn

 

4. Lưu ý gì khi vệ sinh giường hộp?

Giường hộp thường có phần gầm khá thấp nên rất bất tiện khi dọn dẹp, lau chùi. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải thường xuyên vệ sinh. Đặc biệt, phần bên trong gầm giường, các ngăn kéo chứa đồ là nơi nấm mốc, vi khuẩn dễ sinh sôi nhất. Muốn bảo vệ sức khỏe cho gia đình, bạn cần lau chùi, cọ rửa thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, tránh để giường ngủ là nơi tiềm tàng những mối nguy hại cho cả nhà. Với mỗi loại giường hộp cao cấp hay giường hộp đơn giản làm từ chất liệu khác nhau, chúng ta nên có cách bảo quản, vệ sinh phù hợp từng loại.

giường hộp cao cấp

Vệ sinh giường hộp đúng cách và thường xuyên

Trong quá trình dọn dẹp, bạn cũng không nên sử dụng nước hay các chất tẩy rửa mạnh vì vừa dễ làm giường ngủ bị hư hại, vừa có khả năng gây ảnh hưởng đến gia đình bạn. Sử dụng nước khi không lau khô có thể trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Chất tẩy rửa mạnh có thể làm bong tróc, phai màu sơn và gây tác động xấu tới sức khỏe của con người khi sử dụng.

5. Lời kết

Giường hộp cao cấp mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ thoải mái và cùng với đó là không gian phòng ngủ sang trọng. Với bộ sưu tập các mẫu giường ấn tượng được gợi ý trong bài viết này, bạn đã chọn được thiết kế mà mình yêu thích chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo thêm các mẫu khác tại NoithatXHome.vn nhé! Bạn còn biết thêm những mẫu giường ngủ hộp cao cấp, phù hợp với kiểu phòng ngủ thời thương nào không? Nếu có hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để chia sẻ với chúng tôi nhé!


223 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24