Địa ốc phía Tây Hà Nội ngày càng trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn với các dự án tâm điểm.

Địa ốc phía Tây Hà Nội này càng trở nên sôi động

Hiện nay, các dự án căn hộ, chung cư phía Tây Hà Nội đang trở thành tâm điểm của bất động sản Hà Nội. Sự thay đổi này đó là nhờ các yếu tố nổi bật tạo nên tiềm năng lớn cho các dự án của khu vực này.

Lợi thế to lớn từ hạ tầng giao thông

Phía Tây Hà Nội không những có các tuyến đường kết nối với lõi đô thị và các quận nội đô khác mà còn có nhiều trục đường lớn kết nối khu vực với các thành phố vệ tinh và các tỉnh trong khu vực lân cận.

Hơn thế nữa, tại đây sau khi tuyến đường trên cao vành đai 3 đi vào khai thác, hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Tố Hữu, Vạn Phúc, Lê Trọng Tấn,…. đã được đầu tư mở rộng. Và việc triển khai tuyến bus nhanh BRT, chuẩn bị chạy thử tuyến tàu điện Cát Linh Hà Đông cũng góp phần giúp bất động sản khu vực này phát triển mạnh mẽ hơn.

Mạng lưới tiện ích xã hội phong phú

Ngoài hàng loạt các dự án nhà ở, công trình tiện ích được đầu tư xây dựng thì phía Tây Hà Nội cũng có một số trung tâm thương mại, công viên, hồ điều hòa,.. đang được gấp rút hoàn thành. Bên cạnh đó, các cơ sở giáo dục chất lượng cũng xuất hiện ngày một nhiều với các trường học liên cấp chất lượng cao như Amsterdam, Đại học Khoa học Tự nhiên, Khoa học xã hội nhân văn, Ngoại ngữ, Kiến trúc,.… Sự góp mặt của các trung tâm thương mại, giải trí như Lotte, Big C giúp cho vùng đất phía Tây trở nên thuận lợi và hấp dẫn hơn.

Phong thủy phía Tây tốt

Đó chính là phía Tây hưởng trọn long mạch của thế đất có sông Hồng chảy qua bờ Đông, lại có hồ Tây như viên ngọc kết tụ vượng khí. Yếu tố phong thủy này đã giúp tối ưu hóa thiết kế kiến trúc nội khu tạo nên sự khác biệt và nổi trội cho dự án. Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, khu vực phía Tây Hồ Tây và Đông Bắc Hà Nội sẽ có được dòng khí hội tụ nhờ cây cầu Nhật Tân và trục đường Nhật Tân – Nội Bài được lưu thông.

Quy hoạch và phát triển theo định hướng trở thành trung tâm tài chính mới của thủ đô Hà Nội

Từ năm 2011, khu vực phía Tây Hà Nội được đầu tư phát triển mạnh mẽ để trở thành trung tâm tài chính, kinh tế mới của thủ đô. Cụ thể đó chính là tại khu vực đô thị trung tâm, thành phố sẽ xây dựng mới trung tâm hội chợ triển lãm thương mại cấp quốc gia, quốc tế tại Mễ Trì, trung tâm tài chính, thương mại, ngân hàng, dịch vụ quốc tế tại khu vực Tây Hồ Tây. Đặc biệt, quy hoạch Nhật Tân – Nội Bài sẽ hình thành nên một siêu tổ hợp tài chính thương mại trong tương lai trải dài từ phía Tây Hà Nội sang bờ Bắc Sông Hồng.

Tuyến đường Metro đang gấp rút hoàn thành

Hiện nay, xu thế chung trên thế giới là phát triển phương tiện công cộng. Chúng ta có thể thấy các khu đô thị gần đường tàu trên cao hoặc tàu điện ngầm đều sinh lời bền vững. Hơn thế nữa, các vị trí gần các ga tàu điện, tàu ngầm, bến xe đều là những vị trí thuận tiện và rất phát triển không chỉ tại các nước Âu, Mỹ mà còn ở các nước Châu Á như Hong Kong, Malaysia, Thái Lan,…

Đặc biệt, tại đây có tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động sẽ trở thành tuyến giao thông huyết mạch quan trọng bậc nhất Hà Nội, nối nội đô với các quận, huyện khu vực phía Tây và Tây Nam thành phố. Chính vì thế, các dự án có vị trí dọc tuyến đường này sẽ được tăng thêm giá trị không hề nhỏ.

Mặt khác, tuyến đường sắt đô thị số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo sau nhiều năm chưa khởi động lại thì hiện nay đã được thành phố đẩy nhanh tiến độ dự án, dự định hoàn thành vào tháng 12/2020. Sự góp mặt của tuyến đường này cùng với 2 tuyến đường sắt đô thị thì đây sẽ trở thành yếu tố thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa giá trị bất động sản khu vực phía Tây và Tây Hồ Tây.

Bất động sản ven sông phía Tây ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn

Hiện nay, nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng tăng nên yều cầu của quý khách hàng phân khúc cao cấp cũng nâng lên, đòi hỏi nhà ở không chỉ tiện nghi mà còn phải gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Vì thế, yếu tố ven sông góp phần cải thiện môi trường sống, nâng cao sức khỏe cư dân, nâng tầm giá trị bất động sản phía Tây lên.

Bất động sản ven sông phía Tây ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn

Giống như các thành phố lớn trên thế giới, những khu đô thị ven sông tại Việt Nam như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng được đánh giá cao bởi hệ sinh thái ven sông, tầm nhìn đẹp ra khoảng không gian trải dài không bị hạn chế. Với vị trí tiếp giáp với sông Hồng thì các dự án khu Tây Hà Nội ngày càng được ưu chuộng với các dự án nổi bật như dự án Ciputra,….

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong tương lai sẽ còn đột phá và phát triển ngoạn mục hơn nữa.

Mời quý vị xem thêm thông tin bổ ích tại:https://xaydungxhome.vn