Tổng hợp 4 loại rèm cửa chống nắng nóng trong ngày hè oi ả

Mùa hè sắp đến gần kéo theo cảm giác khó chịu, bực bội với cái nóng chói chang, oi bức. Để tạo một không gian làm việc và nghỉ ngơi mát mẻ, thoáng đãng trong những ngày hè thì [...]

Mùa hè sắp đến gần kéo theo cảm giác khó chịu, bực bội với cái nóng chói chang, oi bức. Để tạo một không gian làm việc và nghỉ ngơi mát mẻ, thoáng đãng trong những ngày hè thì việc sử dụng rèm cửa chống nắng nóng là giải pháp hữu hiệu nhất.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu rèm cửa chống nắng, cách nhiệt giúp xua tan cái nóng của mùa hè. Hãy cùng tham khảo các mẫu rèm hiện đại, phong cách dưới đây ngay nhé.

1. Sự cần thiết của rèm cửa chống nắng nóng trong mỗi ngôi nhà

Lựa chọn vật dụng trang trí cho mỗi căn phòng cũng là nghệ thuật bởi nó còn phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ, sự nhạy bén, tính toán cẩn thận, tỉ mỉ của người dùng. Nếu biết cách chọn rèm cửa sổ đẹp thì căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và lịch sự hơn, mang đến cảm giác thoải mái cho bất cứ ai.

Vào những ngày hè oi ả, một chiếc rèm cửa chống nắng nóng hiện đại sẽ giúp không khí trong phòng mát mẻ, dễ chịu và đầy sức sống.

rem-cua-chong-nang-nong

Rèm cửa chống nắng nóng cần thiết cho mọi không gian vào mùa hè

Cách chọn rèm cửa sao cho phù hợp với thời tiết và đồ nội thất có trong phòng không hề đơn giản. Mùa hè luôn gắn liền với cái nắng chói chang nên các biện pháp tránh nóng vào ngày hè luôn được mọi người quan tâm.

Rèm cửa chống nắng nóng là lựa chọn tối ưu để mang lại không khí trong lành, mát mẻ, đảm bảo sức khỏe, tâm lý trong suốt mùa hè. Hơn nữa, rèm chống nắng còn tích hợp khả năng cản sáng, chống tia hồng ngoại bức xạ rất tốt.

2. Cách chọn rèm cửa chống nóng cho mùa hè

Bạn nên chọn rèm cửa chống nắng nóng màu sắc trung tính, nhẹ nhàng như màu xanh nhạt, xanh lá cây, xám nhạt, màu kem hay màu trắng tinh khôi… Những gam màu lạnh hoặc màu trung tính sẽ phần nào giúp giảm nhiệt trong căn phòng của bạn, từ đó mang đến sự thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Đừng chọn những tông màu nóng bởi dễ gây ức chế, khó chịu cho ai bước vào phòng.

Bạn tham khảo

rem-cua-chong-nang-nong

Chọn màu sắc rèm cửa chống nắng nóng

Vị trí lắp đặt rèm cửa chống nắng nóng cũng rất quan trọng. Nếu rèm được treo trong phòng khách thì nên sử dụng rèm màu đậm hơn tường để tôn lên vẻ sang trọng. Còn rèm cửa phòng ngủ thì hãy chọn loại có màu sáng giúp tạo cảm giác êm ái, dễ chịu, nhẹ nhàng để bạn chìm sâu vào giấc ngủ ngon lành.

rem-cua-chong-nang-nong

Chất liệu rèm cửa chống nắng nóng cũng cần được lưu ý

Trên thị trường ngày nay ngày càng xuất hiện nhiều mẫu mã rèm cửa sổ đẹp, bền và đa dạng về kiểu dáng. Chất liệu phổ biến làm rèm của thường là vải, gỗ, nhựa tổng hợp… Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, đa số mọi người vẫn ưu ái lựa chọn rèm vải được làm từ chất liệu thiên nhiên, các loại sợi tổng hợp được dệt thủ công như tơ tằm, voan, lụa, cotton…

Những mẫu rèm này sẽ mang đến cảm giác mát mẻ và còn thân thiện với môi trường, lại còn dễ kết hợp với đồ nội thất khác có trong phòng như bàn trà, ghế sofa, tủ trang trí…

rem-cua-chong-nang-nong

Các mẫu rèm cửa chống nắng nóng thích hợp cho mùa hè

Độ dày của rèm cửa cũng cần được chú ý bởi ngoài việc chống nóng, rèm còn có tác dụng trang trí rất tốt. Bạn có thể sử dụng rèm cửa sổ hai lớp với lớp ngoài vải dày dặn và lớp trong vải voan nhẹ nhàng để tạo nên không gian riêng tư êm ái, lãng mạn và dễ chịu. 

3. 4 loại rèm cửa chống nắng nóng được sử dụng nhiều nhất hiện nay

– Rèm roman: 

Đây là loại rèm được may từ vải, với kiểu dáng xếp khúc đặc thù còn được gọi là xếp lớp từ dưới lên. Rèm roman có 2 lớp vải kép nên có khả năng cách nhiệt cự tốt, có thể đạt tới 80%.

rem-cua-chong-nang-nong

Đến với Go Home, bạn sẽ sở hữu được loại rèm cửa chống nắng nóng này với mức giá 600.000đ/m

– Rèm blackout:

Rèm blackout là một loại rèm vải phủ cao su, có khổ lớn và khá dày. Ưu điểm của rèm là khả năng chống ồn, cách âm và cản sáng rất tốt. Tuy nhiên, giá cả của rèm blackout lại khá đắt hơn so với các mẫu rèm khác. Bạn nên cân nhắc thật kỹ ngân sách chi tiêu trước khi quyết định chọn mua rèm chống nắng blackout.

rem-cua-chong-nang-nong

Trên thị trường, giá cả của rèm blackout vào khoảng 1.200.000đ/m

– Rèm vải 2 lớp:

Rèm vải 2 lớp bao gồm một lớp vải mỏng ở bên ngoài và một lớp vải chuyên dụng bên trong. Khi ánh sáng quá chói chang, bạn có thể buông cả 2 lớp rèm xuống, phát huy hiệu quả chống nắng, chống nóng tối đa. Còn trong những ngày trời mát mẻ, chỉ cần vén một lớp vải dày lên là không gian trong phòng thoáng đãng hơn nhiều rồi.

rem-cua-chong-nang-nong

Rèm vải 2 lớp ở Go Home có giá 800.000đ/m

– Rèm cuốn:

Loại rèm này được sản xuất từ Polyester tráng nhựa nên có khả năng cản sáng tuyệt đối. Một điểm cộng của loại rèm này là tác dụng cách nhiệt có thể đạt đến 85%.

rem-cua-chong-nang-nong

Loại rèm cuốn này có mức giá 400.000đ/m

Nếu bạn cũng muốn sở hữu những chiếc rèm cửa chống nắng nóng cho mùa hè sắp tới, hãy liên hệ với Go Home hoặc để lại bình luận dưới chuyên trang Portfolio của go home để nhận được sự tư vấn và chia sẻ hữu ích nhất nhé!


823 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24